เสกงานผิวสวยๆติดทน ด้วยรองพื้นหายใจได้ตัวดังของ Shu Uemura

50 26
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^

ก็ต้องยกตำแหน่งให้รองพื้น ที่เป็นอีกหนึ่งตัวช่วยสำหรับผู้หญิงที่ทำผิวเป๊ะขึ้น เทรนด์การแต่งหน้าก็เปลี่ยนไปทุกๆปี ยิ่งปีนี้เทรนด์งานผิวมาแรงมากกก เน้นผิวสวย ไม่เน้นปกปิดมาก วันนี้เลยหยิบตัวรองพื้นงานผิวที่อยู่ในลิสต์ของหลายๆคน และเป็นที่มาของคำว่า 


“รองพื้นหายใจได้”

ในนาทีนี้ก็คงไม่พ้นแบรนด์ She uemura เป็นตัวที่สาวๆหลายคนเลือกเพราะให้งานผิวจริงๆ และติดทน ผิวไม่ดรอป Shu Uemura unlimited Foundation มีทั้งสูตรแมทท์และโกลว์


นัทใช้สูตร Glow นะ ใครผิวมันแต่อยากได้ผิวฉ่ำๆหน่อย แนะนำเลยเพราะน้องไม่ได้ฉ่ำเบอร์นั้น คนผิวมันใช้ได้ คอนเฟิร์ม และที่ชอบอีกอย่างคือมีเฉดให้เลือกเยอะมากกกก ! บอกเลยว่าสาวเอเชียจะต้องรัก เพราะเค้าผลิตมาให้โทนสีเหมาะกับสาวเอเชียโดยเฉพาะ 


 ผิวนัทอันเดอร์โทนเหลือง ใช้เบอร์ 764 Medium light beige

ซึ่งแพ็กเกจจิ้งก็ยังมีความมินิมอล เรียบง่าย เป็นขวดแก้วใสๆ เป็นขวดทรงสั้นนะ จะอ้วนๆกลมๆหน่อย ปุ๊กปิ๊กดี ปริมาณ 30 ml. นะคะ แต่ดูๆแล้วคงใช้ได้นานมาก เพราะใช้แต่ละทีไม่ถึงปั๊มนึงเลย เอาจริงๆปั๊มนึงคือเยอะมากกกก แต่เค้าก็ยังให้งานผิวนะคะ ไม่ต้องกลัวจะหนาโบ๊ะ 

นื้อรองพื้นมีความเข้มข้น หนืดๆ แต่เกลี่ยง่ายค่ะ ยิ่งเกลี่ยก็ยิ่งบางเบา และกลืนกับผิวดี มีกลิ่นหอมอ่อนๆ สีที่นัทได้มาคือโทนเหลืองแบบปลื้มมาก ใครที่ไม่มีเวลาไปช้อปหน้าเคาน์เตอร์ ก็ช้อปออนไลน์ได้เลย เค้ามีแนะนำมาด้วยว่าเฉดไหนเหมาะกับสาวเอเชีย


และนี่คือผิวหลังลงค่ะ เลิฟมากกก

ปกปิดได้ค่อนข้างดีกับรอยแดงเล็กๆ ถ้าหากอยากเพิ่มการปกปิดพวกรอยดำคงต้องเอาคอนซีลเลอร์ช่วยค่ะ แล้วผิวดูโกลว์ขึ้นมาในระดับนึงแบบพอดี ดูผิวแพงขึ้นเลย ใครอยากมีผิวโกลว์แบบธรรมชาติแนะนำ! ผิวมันแบบนัทเลิฟฟฟ

หลังผ่านไป 4-5 ชั่วโมงผิวยังเกาะผิวได้ดี มีหลุดบ้างแต่ไม่น่าเกลียด 

และปลื้มที่เค้าคุมมันได้ดี ถึงจะเป็นสูตรโกลว์ นัทว่าเป็นรองพื้นที่ควรมีติดโต๊ะ ใช้ได้ทั้งกลางวันกลางคืน คุ้มมมมม! 



ราคา 1,950 บาท พิกัดเคาน์เตอร์ห้างสรรพสินค้า

 หรือ ช้อปออนไลน์ผ่าน @shuuemurathailand , Lazada ,

 Central Online , The mall online



Nutchalyn

Nutchalyn

ᴏɪʟʏ sᴋɪɴ | 𝑺𝒆𝒏𝒔𝒊𝒕𝒊𝒗𝒆
❶❾⓿❻ ᷄⸱ᴥ⸱

• for work : @nutchalyn

FULL PROFILE