7 วันรู้เรื่อง! ผิวโกลว์ใสเกาหลี ด้วยเซรั่มจบทุกจุด Pond’s 3D

31 9
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^

​7 วันรู้เรื่อง! ผิวโกลว์ใสเกาหลี ด้วยเซรั่มจบทุกจุด Pond’s 3D

안녕하세요! annyeong haseyo! สวัสดีค้าบทุกโคนนนนนนน ข้าวต้มเองน้าาา ยังจำได้ไหมมมม จำได้หรือเปล่าาาา 555🤩 หลังจากที่ข้าวต้มเคยลงรีวิวไว้นานแล้ว ก็ได้ฤกษ์ขอปัดฝุ่นอีกรอบ เพราะไปเจอของดีของเด็ดได้ที่ลองแล้ว เห็นผลเป็นสับ แบบปัง นั่นก็คือ… เซรั่มจบทุกจุด  POND’S BRIGHT BEAUTY 3D GLOW SERUM
ขต ขอแนะนำไอเทมตัวใหม่ แบบสับ แบบปัง เป็น 3D GLOW SERUM ช่วยลดจุดด่างดำบนใบหน้า เคลียร์ทุกปัญหาจุด! ด้วยเซรั่มเพียง 1 ขวด ใช้แล้วหน้าโกลว์ใสแบบไอดอลเกาหลี 7 วันมีอยู่จริง !!~ หลังจาก ขต ใช้ผ่านไป 7 วัน ก็เห็นความเปลี่ยนแปลงได้ชัด ขต จึงอยากมาแนะนำให้เพื่อนๆได้ลองใช้กัน น้องเป็นเซรั่มของพอนด์สที่ได้ Brand Ambassador  คนสวยเป็น Wendy Red Velvet  💓
เซรั่มตัวนี้จะช่วยบำรุงผิวหน้าของเราให้กระจ่างใส เรียบเนียน มีออร่า ดูผิวสุขภาพดีแบบไอดอลเกาหลี เนื้อผลิตภัณฑ์เป็นเนื้อเซรั่มสีขาว เนื้อบางเบา ซึมไว ซึมเร็ว ไม่เหนียวเหนอะ มีกลิ่นหอมอ่อนๆ ซึ่งน้องจะมีสุดยอดส่วนผสมจาก กลูต้าบูส-ซี ประสิทธิภาพปังๆ เหนือกว่าวิตามินซี 15 เท่า! ช่วยลดจุดด่างดำรอยสิว ฝ้าแดด ลดได้ทุกจุดบนใบหน้า
ตัวนี้ช่วยเราได้ทั้ง…
- ฝ้าแดด กระแดด
- รอยสิว
- จุดด่างดำฝังลึก อย่างของ ขต จะขอเน้นพวกรอยสิว จุดด่างดำต่างๆ ที่กวนใจ ช่วงคาง ยิ่งใส่แมสก์ตลอดยิ่งเป็นซ้ำๆ ไม่หายขาดซักที
อ่ะแค่พูดคงไม่เห็นภาพ ก็เอาภาพมาให้ดูกันไปเล้ยยยย หลังจาก ขต ใช้ผ่านไป 7 วัน ก็เห็นความเปลี่ยนแปลงได้ชัด คือผิวหน้าดูกระจ่างใส เรียบเนียน รอยดำรอยแดงจากสิวหายไปเลย เรียกได้ว่าเคลียร์จบทุกปัญหา! จบได้ทุกจุดบนใบหน้าของจริง!! ผิวดูฉ่ำแบบไอดอลเกาหลี ✌🏻
ใครที่สนใจอยากผิวดูใส ไร้รอยต่างๆ ต้องห้ามพลายเลยน้าาา สามารถหาซื้อได้ง่ายมาก มีขายที่ห้างสรรพสินค้าทั่วไป ที่เซเว่นก็มี แบบซองพกพาสะดวก ราคาเพียงแค่ 29 บาท  อ่านไม่ผิด! ราคาหลักสิบเท่านั้น! 55555 คุณภาพเกิดคาดดดดด ราคาดี ใช้ดีจน ขต ต้องซื้อแบบขวดมาเลย 🤩 ซื้อมารอไว้เลย ใช้ทุกวันอย่างต่อเนื่องแน่นอน เคลียร์ทุกปัญหาจุด ด้วยเซรั่มพอนด์ส
หากเพื่อนๆได้ลองใช้กันแล้ว อย่าลืมเอาผิวสวยๆมาอวด ขต กันบ้างน้าาา อยากเห็นว่าแต่ละคนหน้าจะ กระจ่างใส ฉ่ำโกลว์แบบไอดอลเกาหลีคนไหน 555555555 ☺️

-ข้าวต้มรีวิว-

#รีวิวเซรั่มพอนด์ส #รีวิวเซรั่มจบทุกจุด


Khawtomz

Khawtomz

Fan page: ข้าวต้มรีวิว 💓

FULL PROFILE