มารู้จักกับ Booster Serum BK กัน

46 15

สวัสดีค้าทุคนน วันนี้ตาวมาบอกต่อของดีที่มีอยู่ในเซเว่น แบรนด์ที่หยิบมาวันนี้คือ BK  แบรนด์นี้เขามี Products ออกมาให้เห็นหลายตัวเลยไม่ว่าจะเป็น คอนซิลเลอร์ , มาส์ก,บีบี และตาวเคยลองไปหลายชิ้นอยู่เหมือนกัน แต่วันนี้ที่ตาวหยิบมาเป็นสกินแคร์ไปดูกัน    

หน้าซองเป็นสีฟ้าขาวสดใส เขียนประมาณว่า ช่วยเคลียร์ผิว ให้หน้ากระจ่างใส คือเป็นเซรั่มที่เหมาะกับคนที่เป็นสิวตัวนี้เขาจะช่วยป้องกันสิวเกิดใหม่และช่วยให้ผิวแข็งแรง จริงๆแล้วน้องก็คือ เซรั่มลดสิว นั้นเองแหละ  

นี่เลยค่ะ หน้าตาน้อง BK Acne Booster Serum Centella หรือภาษาไทยคือ บีเค แอคเน่ บูสเตอร์ เซรั่ม เซนเทลลา ตัวนี้เขาเน้นสำหรับ คนที่เป็นสิวซ้ำซาก เพราะน้องจะช่วยลดสิวได้อย่างตรงจุด ช่วยให้หน้าใสขึ้น ผิวแข็งแรงขึ้น มอบความชุ่มชื้นคืนสู่ผิวหน้าของเราด้วย สามารถใช้ได้กับทุกสภาพสภาพผิวค่ะ เพราะผ่านการทดสอบ Dermatologically Tested โดยสถาบันผู้เชี่ยวชาญด้วนผิวพรรณจากยุโรป แถมไม่มีสารที่เป็นอันตราย ไม่ว่าจะเป็นพวก พาราเบน,แอลกอฮอล์,น้ำหอม,กรดผลไม้,มิเนอรัล ออยล์,สเตียรอยด์ มั่นใจได้ว่าปลอดภัย ไม่ก่อให้เกิดการระคายเคืองผิวแน่นอนค่ะ  

ในส่วนของ Texture เนื้อเซรั่มสีขาว ให้ความบางเบาเวลาทา ซึมเข้าผิวไว ไม่เหนียวเหนอะหนะ ในส่วนของกลิ่น หอม Tea Tree Oil อ่อนๆค่ะ เราชอบกลิ่นนี้เพราะช่วยให้ผ่อนคลายดี ไม่ฉุนค่ะ ทาแล้วไม่แสบ ไม่คันยุบยิบ

วิธีใช้ ตัวนี้แนะนำให้ ทาเป็นประจำต่อเนื่อง เช้า-ก่อนนอน ใครจะตามด้วยสกินแคร์ตัวอื่นก็ไม่ติดค่ะ อย่างเช่นในส่วนตอนเช้าเราจะตามด้วยกันแดดค่ะ

สำหรับใครที่ผิวไม่แข็งแรง หน้าหมองคล้ำ เป็นสิวซ้ำซาก ลองเปลี่ยนมาใช้ตัวนี้ดูนะคะ อย่างที่บอกว่าน้องตอบโจทย์ หลายปัญหา ไม่ว่าจะเรื่องสิวเอย เรื่องผิวหมองคล้ำ ใครที่ใส่แมสทำงาน หรือออกไปที่ต่างๆลองทาเซรั่มตัวนี้ก่อนออกจากบ้านดูนะคะ  

หาซื้อได้ง่ายๆที่ 7/11 เพียงราคาซองละ 49.- เท่านั้นนน วันนี้ตาวไปก่อนน้าาาทุกคนนน 💚


Pattarakan Tongyai

Pattarakan Tongyai

Hello call me : TAW ( ตาว )
k
- รักการรีวิว ใช้ทุกอย่างที่รีวิว
- อยากแบ่งปันให้เพื่อนๆได้ลอง

ติดต่องานทักไลน์ได้เลยค่ะ
LINE : pattarakantaw

FULL PROFILE