Eucerin Pro Acne Solution Anti – Acne Mark ไอเท็มลดรอยสิวตัวเด็ด คนเป็นรอยสิวต้องอ่าน

41 19
WITH <strong>Eucerin</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)

       อันยอง สาวๆ วันนี้มาแชร์วิธีรักษารอยสิวด้วยตัวเองกัน เค้ามีไอเท็มเด็ดอีกแล้วจ้า รอบนี้เป็นสกินแคร์เวชสำอาง เป็นเซรั่มตัวใหม่จาก Eucerin ที่คนผิวแพ้ง่ายหลายๆคนคงรู้จักอยู่แล้ว เพราะเค้าค่อนข้างดังมากและสกินแคร์หลายๆตัวก็ตอบโจทย์กับคนเป็นสิว ผิวแพ้ง่าย ต้องออกตัวบอกก่อนว่า ตัวนี้คือเด็ดจริง เห็นคนรีวิวเยอะมากๆ จนอยากลองใช้เลย ส่วนตัวเค้าลองใช้มาซักระยะนึง แล้วชอบมากๆ เลยอยากเอามาบอกต่อเพื่อนๆทุกคนคับ

     ตัวนี้นางเป็นไอเท็มลดรอยสิว สำหรับผิวแพ้ง่าย เหมาะมากกับคนที่มีวงจรซ้ำซากจากการเป็นสิว พวกสิวอักเสบ สิวอุดตัน หรือบีบสิว กดสิวมา แล้วทำให้มีปัญหาการทิ้งรอยสิวไว้เยอะๆ ใครกำลังหาวิธีลดรอยสิว แนะนำมาอ่านดูได้นะค้าบ

         น้องคนนี้ก็คือ Eucerin Pro Acne Solution Anti-Acne Mark Serum นางเป็นเซรั่ม บำรุงผิว สำหรับคนผิวแพ้ง่าย คนที่มีแนวโน้มเป็นสิวง่าย หรือคนที่มีผิวที่มันโดยเฉพาะ ที่อ่านมาคือเค้าสามารถใช้เซรั่มลดรอยสิวตัวนี้ตอนที่รักษาสิวหรือตอนยังเป็นสิวได้เลยนะ เค้าไม่ทำให้สิวขึ้นเพิ่มเลย ถ้าได้เห็นส่วนผสมทุกคนก็จะรู้เลยว่า เซรั่มตัวนี้คือครบ จบ มาก สำหรับคนที่เป็นทั้งรอยสิวและสิว

         สำหรับตัวแพ็คเกจน้า แพ็คเกจลักษณะเป็นหลอดสีขาว น้องมีขนาด 40 ml. ใช้ได้ยาวๆเลย  

      พอเปิดฝาออกมา จะเจอที่กดเป็นหัวปั๊มแบบสูญญากาศนะ ใช้งานสะดวก กะปริมาณในการใช้ได้ง่าย ไม่เลอะเทอะ ลดการปนเปื้อนของเชื้อโรคในอากาศ หรือพวกฝุ่นต่างๆได้ด้วย เวลาใช้สบายใจ ดูคลีนฝุดดด

 

     เดี๋ยวเค้ามาเล่าให้ฟังคร่าวๆของ ส่วนผสมตัวที่เด่นๆของน้องคนนี้นะ^^

       หลักๆเลยตัวนี้ก็จะมี


- Thiamidol มีหน้าที่ ช่วยลดการผลิตเม็ดสี ลดพวกรอยแดง รอยดำจากสิว จากใต้ชั้นผิว ป้องกันการเกิดรอยดำใหม่ๆ


- Salicylic Acid ( BHA ) ตัวนี้ช่วยละลายน้ำมัน ผลัดเซลล์ผิว สลายการอุดตันในรูขุมขน ซึ่งเป็นสาเหตุของการเกิดสิวอุดตันและสิวอักเสบ จึงช่วยลดการเกิดสิวซ้ำๆได้ 


- Licochalcone  ลดการอักเสบ ลดระคาย ลดรอยแดงสิว


- Sebum Regulation ช่วยควบคุมความมัน


- Decanediol จัดการแบคทีเรีย P.Acne ที่ก่อเกิดสิว

       จะเห็นได้ว่านอกจากส่วนผสมที่ช่วยรักษารอยสิวแล้วก็ยังมีส่วนผสมที่ช่วยรักษาสิวได้ด้วย เพราะฉะนั้นคนเป็นสิวคือหายห่วงได้เลย สามารถใช้ควบคู่ไปกับการรักษาสิวได้อย่างสบายใจ เพราะตัวนี้ไม่ทำให้สิวขึ้นเพิ่มไม่พอ ยังช่วยรักษาสิวไปในตัวด้วยค้าบบ

       มาดูที่เนื้อเซรั่มกันบ้าง ตัวนี้เป็นเซรั่มสีเหลืองใส มีกลิ่นอ่อนๆ นางเนื้อบางเบามาก ซึมเข้าสู่ผิวได้ง่าย ไม่เหนอะผิวเลย หลังทาให้ความชุ่มชื้นได้ระดับนึง ฟิลตอนทาผิวจะรู้สึกเย็นๆหน่อยนะ เวลาโดนบริเวณที่มีสิวหัวเปิด สิวอักเสบที่แกะใหม่ จะมียิบๆบ้างนิดหน่อยไม่ต้องตกใจน้า จะรู้สึกยิบแค่แป๊ปเดียว

         ส่วนคนที่คิดว่าตัวเองเป็นคนที่มีผิวแพ้ง่าย ลองทดสอบเนื้อเซรั่ม ที่บริเวณแขน หรือกรามก่อนก็ได้นะค้าบ ลองทาดูแล้วทิ้งซักพัก ว่ามีอาการระคายเคือง หรือมีผื่นแดง ผื่นแพ้รึปล่าว ทาหากว่าไม่เกิดอาการแพ้ แล้วค่อยทาทั่วหน้าเลยน้า  

       หลังทาเซรั่มทันที จะรู้สึกถึงความชุ่มชื้นบนใบหน้า เซรั่มจะเคลือบผิวดูเป็นฟิล์มบางๆ ไม่รู้สึกว่าเหนอะผิวเลยยย

        ขั้นตอนการใช้เซรั่ม สำหรับเค้า ใช้หลังเช็ดโทนเนอร์เลย ใช้ 2 เวลาด้วยกัน เค้าใช้ ตอนเช้า กับตอนก่อนนอน  

 ผลลัพธ์การใช้ผลิตภัณฑ์ Eucerin Pro Acne Solution Anti-Acne Mark Serum           


        ระยะเวลาที่เค้าได้ทดลองใช้ประมาณ 2-3 สัปดาห์ รอยดำรอยแดงจากสิว มันค่อยๆจางลงเลยยยย ยิ่งเป็นรอยสิวใหม่ๆแล้วทานะ เห็นผลชัดมากๆ ส่วนพวกรอยสิวที่เป็นนานๆ ต้องมีความสม่ำเสมอในการใช้ด้วยนะคับ ขยันทาน้องหน่อยน้า ฮึบๆๆๆๆ ต้องขยันทาทั้งเช้าและเย็น ระหว่างการใช้ 2 สัปดาห์ เค้าไม่มีอาการแพ้ และไม่มีการอุดตันของผิวเพิ่มด้วย ดีตรงนี้ 😍  

        ส่วนเรื่องการผลัดเซลล์ผิว นี่ก็เห็นค่อนข้างชัดนะ เป็นการผลัดแบบอ่อนๆ ซึ่งไม่รู้สึกแสบหน้า ที่สังเกตได้คือหน้าจะดูผ่อง ดูกระจ่างขึ้น1ระดับเลย คือแบบปริ่มมว๊ากกกกกจีงง ❤️

        เป็นไงบ้างคะอยากได้น้องคนนี้ไว้ในอ้อมใจมั๊ย อิอิ ส่วนใครได้ลองใช้แล้วเป็นยังไงแวะมาแชร์ผลลัพธ์ได้นะค้าบบบบ    

         

        สำหรับเค้าแล้ว น้องเป็นเซรั่มตัวนึงที่ควรค่าแก่การตำมว๊าก เพราะเค้าเป็นสิวบ่อยจริงๆ อยากจะจบวงการเป็นสิวซ้ำซากซักที ได้ใช้ตัวนี้แล้วอุ่นใจขึ้นมาหน่อยยย

         ส่วนใครที่ผิวแพ้ง่าย มีปัญหาเรื่องรอยสิว และกำลังตัดสินใจซื้อเซรั่มลดรอยต่างๆ ลองหามาใช้ได้น้า น้องหาซื้อได้ง่ายด้วยตามร้านขายยา ร้านวัตสัน หรือเว็ปออนไลน์ใน shopeeได้เลยค้าบ   

    

          อยากให้ลองจริงๆน้าาาาา จากใจเลยยยยย ใครที่กำลังหาครีมลดรอยสิวอยู่ หวังว่าจะเป็นประโยชน์กับการตัดสินใจซื้อกับเพื่อนๆไม่มากก็น้อยนะคับ 😍 ไว้มีตัวไหนปังๆเดี๋ยวแวะมาบอกต่อใหม่นะคะ เยิ๊บบบบบบบ ❤

#ดีบอกต่อ #ใช้ดีบอกต่อ


ParnChaNee

ParnChaNee

สวัสดี​ค่ะ​ ชื่อป่าน​ฉะนี้​ รักในการรีวิวมากๆ​ รีวิวได้ทุกอย่างเลย​ ทั้งเรื่องกิน​ เครื่อง​สำอาง​ ส​กินแคร์​ เราเริ่มรีวิวจาก​ IG: ParnChaNee​jareview​ ยังไงฝากติดตามด้วยนะคะ

มีช่องทางอื่นด้วยค่ะ

TWITTER : @Phanbie
FACEBOOK ​: ป่านฉะนี้​ จะ​รีวิว​
INSTAGRAM​ : ParnChaNee​Jareview​

FULL PROFILE