LANEIGE X JEBAN (Laneige Water Bank Blue Hyaluronic)🤍

40 20
JEBAN GIVEAWAY / ได้รางวัลจากจีบันนี่แหละ!

LANEIGE X JEBAN XCHANYANOH

Laneige Water Bank Blue Hyaluronic

อันยองงง~ ~ มาพบกันอีกแล้วน๊าาสาวๆวันนี้มีไอเทมน่าลองมาแนะนำอีกแล้วคะ ก่อนอื่นต้องขอบคุณจีบันมากๆนะคะที่ส่งไอเทมเด็ดๆมาให้หมี่ได้ลองใช้ตลอดเลย

ต้องบอกก่อนว่าหมี่เป็นสาวกของ Laneige มานานแล้วคะเพราะเป็นแบรนด์ที่มีคุณภาพ ไอเทมหลายๆตัวที่ใช้แล้วชอบมาก หมี่ก็เสียเงินให้น้องตลอดดด ก็ของมันดีอ่ะ

วันนี้ได้รับน้อง Laneige Water Bank Blue Hyaluronic ซึ่งน้องเป็นชุดใหม่ที่ออกมาของทางแบรนด์มีการออกแบบ แพ็คเกจใหม่ที่มีความสวยมินิมอล ดูดีน่าหยิบมาใช้มากๆคะ

🤍ตัวแรกน้องคือ Water Bank Blue Hyaluronic Cleansing Foam โฟมล้างหน้าที่มีเนื้อละเอียดและมีเม็ดบีดเซลลูโลสใช้แล้วสามารถจัดการเมคอัพและสิ่งสกปรกได้ดีทีเดียวคะ

🤍ตัวต่อมาคือน้อง Water Bank Blue Hyaluronic Toner (oily skin) น้องเป็นโทนเนอร์เอสเซ้นส์สําหรับผิวผสมแบบหมี่คะลงไปบนใบหน้าให้ความสดชื่นได้ดีคะและช่วยปรับสมดุลของน้ํามันบนผิวได้ดีเลยคะ

🤍Water Bank Blue Hyaluronic Emulsion (Oily skin) น้องคืออิมัลชั่นที่สําหรับผิวผสม-ผิวมันช่วยให้ผิวชุ่มชื่นมีเนื้อไม่เหนียวเหนอะหนะ สามารถซึมซาบได้ง่ายมากคะ


🤍 Water Bank Blue Hyaluronic Serum น้องคือ เซรั่มที่ช่วยเติมเต็มความชุ่มชื้นให้ผิวหน้าได้อย่างรวดเร็วในเวลาที่สาวๆรู้สึกว่าผิวที่อ่อนล้าน้องจะช่วยให้ผิวของเรากลับมาสดใสได้คะ

🤍Water Bank Blue Hyaluronic Cream (oily skin) น้องคือครีมที่มีเนื้อเจลสําหรับผิวผสม-ผิวมัน น้องช่วยคงความชุ่มชื้นให้ผิวหน้าของเราถึง48 ชั่วโมงเลยคะผิวเราจะชุมชื้นและอิ่มน้ำดูดีมากๆเลยคะ

🤍น้องไอเทมสุดท้ายคือ Water Bank Blue Hyaluronic Eye Cream สาวๆที่เป็นภูมิแพ้หรือนอนดึกมากๆต้องลองน้องครีมบํารุงรอบดวงตา สูตร Hypoallergenicเลยคะน้อง บางเบาและอ่อนโยนมากๆช่วยจัดการความหมองคล้ำใต้ตาของเราได้ดีเลยคะ

และนี้คือ texture ของน้อง Laneige Water Bank Blue Hyaluronic คะ

ไอเทมอื่นๆที่หมี่ใช้อยู่และชอบมากๆของ Laneige คะ บอกเลยว่าถ้าสาวๆคนไหนยังไม่เคยลอง ต้องไปหามาลองนะคะลองแล้วจะติดใจเหมือนหมี่ แน่นอนคะ


แมวน้อยชอบรีวิว

แมวน้อยชอบรีวิว

☺️สวัสดีคะ มัดหมี่ค่ะ😊
✨เป็นสาวชอบรีวิวของที่ชอบและดีๆให้เพื่อนๆได้ติดตามชมค่ะรีวิวจากใจค่ะเข้ามาดูแนะนำติชมได้นะคะฝากติดตามช่อง Youtube ด้วยคะ ขอบคุณค่ะ✨
🥞YT:ChanyaNoh
🥖FB: ChanyaNoh
🍞IG : ChanyaNoh_pm
🥐Blog: ChanyaNoh
🥯TIKTOK: ChanyaNoh
🍪TW:แมวน้อยชอบรีวิว

FULL PROFILE