เซรั่ม LADARIS ตัวใหม่ของเหมี่ยวใช้แล้วเริสมาก

33 20
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^
สวัสดีค่ะทุกคน เอาจริงๆเหมี่ยวเป็นคนหนึ่งที่มีครีมและเซรั่มเยอะมากเพราะว่าใช้รวมกับของคุณแม่
นั่นเองและคุณแม่เหมี่ยวก็สรรหาอะไรที่เขาว่าดีมาเติมบนโต๊ะเครื่องแป้งอยู่เสมอๆ ซึ่งงวดนี้เหมี่ยว ได้เซรั่มแบรนด์  LADARIS มาใช้ซึ่งน้องเป็นแบรนด์จากเกาหลี รวมระยะเวลาใช้ 2 สัปดาห์แล้วจ้า ตัวนี้ใช้ เช้า-เย็นนะคะ เหมี่ยวใช้แล้วรู้สึกว่าดี เลยอยากมาแชร์ให้ทุกคนกันน้า~!!
เรามาเริ่มกันเบาๆที่แพ็คเกจกันค่ะ น้องเป็นหลอดสีทองเงา ให้ความลักชูมากกก นอกจากแพ็คเกจจะเป็นหลอดอลูมิเนียมแล้วยังเป็นหลอดแบบสูญญากาศอีกด้วย ช่วยคงประสิทธิภาพของเซรั่มจากแสงแดดและอากาศด้วยนะคะ (แต่ถ่ายรูปมาให้เพื่อนๆดูยากมาก แต่ก็ตั้งใจถ่ายสุดฝีมือเลยนะ) ที่กดเป็นแบบหัวปั๊ม เวลาใช้
เหมี่ยวกดออกมา 3 ปั๊มไปเลยค่ะ เอาให้ช่ำ 5555 พกพาสะดวกมีฝาปิด ไม่แตกโพละแน่นอนค่า
เนื้อของผลิตภัณฑ์คืออึ้งมาก เพราะว่าน้องมีความเข้มข้นสูงมาก เป็นเนื้อครีมสีขาว เวลาทาไป จะเกิดปฎิกิริยาเป็นฟองขึ้นมา ไม่ต้องตกใจ ทาถูๆๆไปให้ทั่วหน้าก็พอค่ะ เนื้อผลิตภัณฑ์ของเขา เกลี่ยง่ายซึมไวและไม่เหนอะหนะผิวด้วยนะคะที่สำคัญกลิ่นของน้องมีความหอมอ่อนๆคล้ายกลิ่นโสม
เลยค่ะ
อันนี้เป็นสรรพคุณที่ทางแบรนด์บอกไว้ค่ะ เหมี่ยวเขียนย่อๆให้แล้วกันนะคะ

- สารสกัดหลักจากโกมิจาหรือชิแซนดร้าเบอรี่ : ทำให้ผิวดูขาวกระจ่างใส ลดรอยจุดด่างดำ
- ส่วนผสมจากไนอาซีนาไมด์ : ช่วยลดเลือนความหมองคล้ำรอยจุดด่างดำ กระชับรูขุมขนให้เล็กลง และสามารถลดเลือนริ้วรอยได้หากใช้เป็นประจำอย่างต่อเนื่อง
- Hydrolyzed Collagen : ช่วยเสริมสร้างความแข็งแรงให้กับคอลลาเจนในชั้นผิว ทำให้ผิวเรียบตึง เปล่งปลั่ง
- Camellia Oleifera Seed oil : ช่วยปกป้องผิวจากรังสีUV
- Beta glucan : ช่วยลดริ้วรอยร่องลึก รักษาผิวหนังอักเสบ
ก็เผยหน้าสด ไร้เครื่องสำอางค์กันไปเลยค่า จากที่ทามารู้สึกได้ว่า ผิวหน้ามีความนุ่มชุ่มชื้นมากๆ แล้วก็รู้สึกว่าหน้าแอบตึงขึ้นนิดนึงตอนทาไปสัก ระยะ เดี๋ยวจะลองใช้ไปเรื่อยๆ ถ้าขวด 2-3  น่าจะเห็นผลชัดเลยค่ะ แต่อยากจะบอกว่า เหมี่ยวเป็นคน ที่แพ้ง่ายมากนะคะ คือถ้าอะไรไม่อ่อนโยนนี่คือสิวบุกประมาณ 3ล้าน 8หมื่นเม็ดเลยค่ะ แต่ว่าตัวนี้ใช้มาเหมี่ยวยังไม่มีสิวขึ้นนะคะ ไม่แพ้เลย แถมตอนนี้หน้าใสขึ้นกว่าแต่ก่อนด้วยค่ะ โดยรวมแล้วตัวนี้ใช้แล้วประทับใจมากๆอีกตัวเลยค่ะ 

ปล.แอบกระซิบราคา น้องราคา 1,790 บาท ค่า ถามว่าแพงไหม ก็แอบสูงนิดนึง แต่ถ้าถามว่า คุ้มค่าไหมบอกเลยค่ะ ว่าคุ้มค่าที่จะหามาใช้ค่ะ คือใช้ดีๆไม่ต่างจากพวกเคาน์เตอร์แบรนด์ที่ราคากระโดดสูงลิบค่าแต่เหมี่ยวแอบเห็นทางแบรนด์มีจัดโปรลดราคาอยู่นะคะ ถ้าใครไม่อยากพลาดสินค้าราคาดีๆก็ลองไปดูหรือติดตามข่าวสารได้ที่เพจเฟสบุ๊ค หรือช่องทางอื่นๆของทางแบรนด์ได้นะค๊าา

สรุปสั้นๆ เหมาะกับใคร : ทุกคนเลยค่ะ ทุกเพศ ทุกวัย ทุกสภาพผิว จุดเด่น : ให้ความชุ่มชื้นดีมาก ไม่เหนียวเหนอะหนะให้รำคาญใจ มีกลิ่นหอมอ่อนๆ รอยดำจางลงอย่างเห็นได้ชัด 

******************************************* 
มาให้คะแนนกันดีกว่า 
แพ็คเกจ : 💛💛💛💛💛 
ผลลัพธ์ : 💛💛💛💛💛 
ความคุ้มค่า :💛💛💛💛💛 

จบไปแล้วนะค๊ากับการรีวิวในครั้งนี้ หวังว่าเพื่อนๆจะถูกใจกันไม่มากก็น้อยน้า ใครมีคำถามอะไร สามารถคอมเมนต์กันมาได้เลยน้า เหมี่ยวจะเข้ามาตอบทุกคนเลยค่า เอาไว้เจอกันใหม่น้า แล้วเราไปสวย ไปปังให้ผิวหน้าปั๋วปังด้วยกันน้าค๊าาาาา บ๊ายบายยย


Butsakorn Sangpoonsuk

Butsakorn Sangpoonsuk

🌈สวัสดีค่ะ เราชื่อ 'มะเหมี่ยว' นะคะ
~ ยินดีต้อนรับสู่โลกแห่งการรีวิวค่า🦄

🧸 รีวิวจากใจที่เราได้ใช้จริงและใช้เอง
☃️ มีคำถาม หรือมีอันไหนอยากให้ลองให้ เม้น กันมาเลยจ้า ถ้าสิ่งใดจ่ายไหว แม่จะเปย์มารีวิวให้

❕❗️!!คำเตือน!! ระวังโดนป้ายยากันน้า❕❗️

FULL PROFILE