รีวิว Yves Saint Laurent Mon Paris Intensément Eau de Parfum น้ำหอมที่ฉันรัก

26 13

💗สวัสดีค่าา 💗เพื่อนๆ ที่รักทุกคน วันนี้ติ๊กมารีวิว 💞Yves Saint Laurent Mon Paris Intensément Eau de Parfum 💞ตัวนี้เป็นน้ำหอมที่ติ๊กชอบมากกก ชอบใช้ที่สุด มี 2 ขวดแล้วว แอบใช้มาสักพัก ตอนแรกซื้อแบบเทสเตอร์มาลองครั้งแรกที่ได้ลองบอกเลยว่า "💗ถูกใจ ใช่เลย💗"

ตัวนี้เป็นน้ำหอมที่มีความหอมแบบเข้มข้น กลิ่นดีงาม เป็นน้ำหอมที่ไม่ทำให้เวียนหัว เป็นตัวแรกที่รู้สึกฉีดแล้วเหมือนเราเป็นสาวหวานเซ็กซี่ไปในตัว ดูเป็นผู้หญิงหวานแต่มีเสน่ห์ หวานเซ็กซี่แต่ยังดูอ่อนวัย น่ารัก สวย ละมุน ชวนหนุ่มๆ สาวๆ ที่อยู่ใกล้อยากอยู่ด้วยไม่ห่าง กลิ่นเย้ายวนจริงๆ ติ๊กชอบดมตัวเองตลอดค่ะเวลาฉีดตัวนี้ หอมดี หอมนาน ฉีดเช้า ตอนเย็นก็ยังได้กลิ่น กลิ่นติดผ้า ติดตัว ติดผิวจริงๆ ค่ะ💖

💓ก่อนอื่นเรามารู้ก่อนเลยว่ากลิ่นเค้ามีส่วนผสมของอะไรบ้าง💓




💖กลิ่นแรก คือ กลิ่นหอมของแคร็มเดอกาซีผสานกับความหอมน่าตื่นใจของกลิ่นราสพ์เบอรี่


💓กลิ่นกลาง ประดุจดอกไม้ช่อใหญ่ส่งกลิ่นหอมเย้ายวน ด้วยสารหอมของกุหลาบ 2 สายพันธุ์ ได้แก่ กุหลาบพันธุ์โรซา เซนติโฟเลีย และกุหลาบพันธุ์โรซา ดามัสซีนาตามด้วยกลิ่นพิมเสนใบ และแคชมีแรน และกลิ่นไวท์มัสก์ หอมละมุน

💖ตัวนี้เป็นน้ำหอมที่มี แพคเกจสีสวย น่ารัก หวานปนเซ็กซี่ มีโบว์สวย เป็นขวดแก้วที่แข็งแรงมากกกก ขวดมีน้ำหนัก ติ๊กชอบมากจับง่ายถนัดมือดีค่ะ



💖เวลาที่ติ๊กฉีดรู้สึกหอม ไม่ฉุน ไม่เวียนหัว สามีก็ถามว่าใช้อะไรทำไมหอมจัง อยากให้ฉีดกลิ่นนี้ตลอด ฉีดแล้วหอม หอมจนอยากกลืนกินตัวเลยค่ะ หอมหลง หอมอะไรแบบนี้ และพอไปที่ทำงานก็มีแต่คนถามว่าใช้อะไรทำไมหอมจัง ชอบกลิ่นนี้ พอถามแล้วก็อยากไปซื้อตามค่ะ ติ๊กชอบบแพคเกจมากก สะสมไว้ เพราะมันสวยดีค่ะ

💖ติ๊กจะฉีดตรงบริเวณ ต้นคอ ข้อมือ ซอกคอ ตัว จะได้หอมหลง ได้กลิ่นตัว กลิ่นผิวตังเองตลอดค่ะ ชอบบบบบจริงๆ กลิ่นนี้ รักที่สุดตั้งแต่ได้เจอหรือใช้น้ำหอมมาเลยค่ะ


Pinyapattig

Pinyapattig

เราชื่อจริงว่า ภิญญาพัชณ์ สุขอุดม ชื่อเล่นชื่อว่า ติ๊ก ค่ะ ลักษณะนิสัย ร่าเริง อารมณ์ดี ยิ้มแย้มแจ่มใส เป็นคนตลก ยามว่าง ชอบอ่านรีวิว ชอบการลองผลิตภัณฑ์ใหม่ๆ และชอบรีวิวผลิตภัณฑ์ต่างๆ ชอบการดูวิดีโอแต่งหน้า การรีวิวต่างๆ อาชีพ ทำงานเป็นพนักงานจ้างเหมาบริการของรัฐ (สัญญาปีต่อปี) ลักษณะผิว ผิวขาวเหลือง ผิวแห้ง ลักษณะผม ผมตรงเพราะยืดถาวร มีแตกปลาย ผมร่วง ลักษณะผิวหน้า คือ แห้ง มีริ้วรอย มีจุดด่างดำจากการบีบสิว หน้าหมองคล้ำ มีสิวอุดตันเล็กๆ ลักษณะริมฝีปากที่ใช้ คือ ปากแห้ง คล้ำ

FULL PROFILE