😙ตื่นสายแค่ไหน ผมก็ยังปัง...เพราะ Dove Keratin Treatment❤

43 21
JEBAN GIVEAWAY / ได้รางวัลจากจีบันนี่แหละ!

​🌸ต้องบอกต่อแล้ว ความเบสิคที่ช่วยให้เราดูดี...ก็เส้นผมนี่แหละ😙 การมีเส้นผมดูสวย สุขภาพดี มีน้ำหนัก อยู่ทรง เงางาม ไม่มีรังแค เป็นสเน่ห์อย่างนึงที่สร้างได้แบบไม่ต้องรอ และไม่ต้องสิ้นเปลืองเงินและเวลา

​     เมื่อเรามีโอกาสได้ลองใช้ ​Dove Advance Keratin Treatment Mask Intense Repair ก็รู้สึกได้เลยว่า มาถูกจังหวะมาก เพราะช่วงนี้เป็นหน้าฝน การดูแลเส้นผมก็อาจจะยากเป็นพิเศษ เพราะหาก treatment ที่ใช้ไม่เหมาะ ผมอาจลีบแบน ดูเหนอะหนะได้ แต่ ​Dove ​ก็สามารถทำ treatment สุดปังในช่วง Worst Case ได้อย่างดีงาม

​🌸เมื่อเห็นข้อมูลบนกระปุก Mask เราจึงต้องร้อง อ๋อ!!! ว่าทำไมสาวญี่ปุ่นถึงมีเส้นผมที่มุ้งมิ้ง อยู่ทรง หน้าม้าก็ดูดี...เคล็ดลับจาก ​Dove Advance Keratin Mask Repair ​ซึ่งเป็น Treatment เวทมนต์นี่เอง

​🐰 ก่อนอื่น เพื่อเพื่อน ๆ ที่มีปัญหาผมแบบเราได้เห็นความแตกต่าง มาดูปัญหาเส้นผมของเรา
​😢เป็นผมหยักศกเส้นใหญ่ และผมหนาพอสมควร  เวลาทำกิจกรรมอะไรอย่างมุ่งมั่นตั้งใจ จะสังเกตได้จากเส้นผมที่กระเซิงทันที
​😅แม้งานจะปัง แต่หัวกระเซิง ก็ทำให้เราดูไม่เฉิดฉาย...นี่แหละ ปัญหาใหญ่ที่ตามมา 
​😂ไปเที่ยวทีไร...เห็นรูปแล้วตกใจ...ทำไมหัวฉันเยินแบบเน้!!!! 
😉​แล้วฟ้าก็เปิด  ปัญหาแบบที่ผ่านมาจะเยียวยาได้ด้วย Dove นี่แหละ
​✌วิธีใช้ก็คือการหมักผมหลังสระแล้วล้างออก หมักนานหรือเร็วก็แล้วแต่จังหวะและสไตล์ เราทำที่เร็วสุดมาแล้้ว คือ ใส่ผมปุ๊บ ลูบ ๆ แล้วล้างออก...บอกได้ว่าผมนุ่มมาก ดังนั้น user friendly สุด ๆ เอาตามสไตล์ตัวเองได้เลย
🍀​เห็นได้เลยว่า Dove ไม่หยุดพัฒนาผลิตภัณฑ์เลย ก่อนหน้าเราก็ใช้ทั้ง shampoo, conditioner แบบทุกสูตรที่ออกมา (เราชอบลอง) เราต้องยอมรับว่า เราใช้มาหลายยี่ห้อ แต่ด้วยผลลัพธ์สุดปัง ราคาจับต้องได้ เพราะเราสระผมทุกวัน ทำให้เรามั่นใจว่าถ้า Dove ออกอะไรใหม่ ๆ มา มันต้องดี เอกลักษณ์ของ Dove ที่เราจำได้ตั้งแต่เริ่มรู้จักคือ ​เส้นผมนุ่ม มีน้ำหนัก ไม่ชี้ฟู ​และก็ไม่เคยผิดหวังเวลาผมมีปัญหาแล้ววิ่งหา Dove มาแก้ไข เรียกได้ว่า ใช้ Dove แก้ปัญหาจริง ๆ 🤗😘
​😁ต้องยอมพลีสภาพหลังตื่นนอนกันเลย...หลังใช้ Dove treatment ตัวนี้ แม้ตื่นนอนมาสภาพหัวจะเยินแค่ไหน ... แต่ด้วยการบำรุงที่ดีจาก keratin ที่เป็น structure protein มันก็ทำให้เส้นผมกลับคืนสู่ความดีงามได้อย่างง่ายดาย...
​🤗เมื่อก่อนเราตื่นมาเห็นสภาพผมยุ่ง ๆ ของตัวเองทีไร หวั่นใจว่าจะไปทำงานสายทุกที... แต่ตอนนี้ แค่อาบน้ำเสร็จ เป่า 2 นาที สวยเลย!!! เพราะใช้ Dove Advance Keratin Treatment Mask Intense Repair✌

​🌷ตอนนี้เราสามารถมัดผมและติดกิ๊บเก๋แบบสาวญี่ปุ่นได้แล้วนะ แบบที่หัวไม่หยอย หรือจะปล่อยผม ผมก็ไม่ชี้ฟู ดูหยักศกเบา ๆ แบบเงางาม แบบคนที่ดูแลเส้นผมเหมือนเข้าสปา แต่เข้าร้านตัดผมแค่ 2 ครั้งต่อปี❤

​เรื่องเส้นผม ❤ Make it easy for your life by Dove🤗


Sirikulbiot

Sirikulbiot

ชอบศิลปะ ท่องเที่ยว สีสัน ญี่ปุ่น ดนตรี รักอิสระ ความยุติธรรม

FULL PROFILE