KARA SKIN เซรั่มเข้มข้น Super Vit C 100 เท่า*

34 21
WITH <strong>Kara skin</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)
ไม่ได้ลองสกินแคร์ซะนาน ครั้งนี้ขอหยิบ KARA SKIN ABSOLUTE WHITE  เซรั่มน้องใหม่แต่มาแรงมากในช่วงนี้ เจย์ชอบตั้งแต่สีขวดม่วงชมพู น่ารัก ชวนนึกถึงยูนิคอร์นมากๆ ตัวนี้เป็นเซรั่มเข้มข้นบำรุงผิวหน้าที่เป็น Super Vit C 100 เท่า* จากผลคาคาดูพลัม เค้าจะช่วยปรับผิวหน้าให้กระจ่างใสและเรียบเนียนขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติ  และยังมีสารสกัดนำเข้าจากต่างประเทศมากกว่า 10 ชนิด ที่ตอบโจทย์ความต้องการของสาวเอเชียแบบเราที่เด่นๆเลยจะมี

● X50 Pure White ลดรอยดำรอยแดงจากสิว ปรับสีผิวให้เรียบเนียนสม่ำเสมอ
● AMITOSE GOA เป็นวิตามินซีจากญี่ปุ่น มีความเสถียรภาพสูง ช่วยผลัดเซลล์ผิว ช่วยยับยั้งการสร้างเม็ดสีเมลานินและช่วยยับยั้งเชื้อแบคทีเรียที่เป็นสาเหตุของการเกิดสิว
● GIGAWHITE สารสกัดจากพืช 7 ชนิด ช่วยลดฝ้า กระ จุดด่างดำต่างๆ และช่วยปรับสมดุลความชุ่มชื่นของผิว
● Hyaluronic ช่วยเพิ่มความชุ่มชื่นให้ผิวนุ่มฟู ดูอิ่มน้ำ อยากบอกต่อมากใครที่มีปัญหาเรื่อง ฝ้ากระฝังลึก รอยสิว จุดด่างดำต่างๆ แนะนำเซรั่มคาร่าสกินเลย เหมาะสำหรับผิวแพ้ง่าย ผิวบอบบางสามารถใช้ได้นะ

ใช้ต่อเนื่องไม่ต้องกลัวหน้าบางหรือแสบหน้า เพราะเค้ามีความอ่อนโยน ปราศจากอันตรายถึง 10 ชนิด (10Free) และผ่านการทดสอบจากผู้เชี่ยวชาญด้านผิวพรรณ (Dermatologically tested)
เซรั่มคาร่าสกิน เนื้อใสเข้มข้น ไร้สี มีกลิ่นหอมอ่อนๆ ทาลงบนผิวหน้าแล้วซึมเร็วมากๆค่ะ สำหรับคนอยากลองใช้  ที่มีงบไม่มากนัก และกำลังมองหาเซรั่มดีๆ เทียบเท่าเค้าเตอร์แบรนด์ แนะนำซื้อแบบซองมาลองก่อนได้เลยนะคะ ตอนนี้มีโปร  ซองละ 59 บาท ซื้อ 3 ซอง ส่งฟรีด้วย  
เจย์ใช้เซรั่มทาหลังล้างหน้าทั้งเช้าและก่อนนอน เนื้อเซรั่มเหมาะกับคนผิวมันมากๆ รวมถึงตัวเจย์เองเป็นสาวผิวผสม ก็ชอบ เพราะซึมเข้าสู่ผิวได้เร็ว ไม่รู้สึกหนักหน้า แถมทาเสร็จก็รู้สึกว่าผิวโกลว ดูสุขภาพดี ฉ่ำน้ำด้วย ในช่วงเช้าหลังทาเซรั่มก็สามารถแต่งหน้าต่อได้เลย ไม่ต้องรอแห้ง และไม่อุดตันผิวหน้า  
ถ้าพูดถึงผลลัพธ์เรื่องการลดฝ้า กระ อันนี้เจย์ตอบไม่ได้ เพราะไม่มีปัญหาเหล่านี้ แต่บอกได้เลยว่าใช้แล้วผิวกระจ่างใสขึ้นเลยค่ะ หน้าสดแทบไม่ต้องแต่งเติมอะไร ทาลิปมันมีสีก็สามารถออกจากบ้านได้แล้ว
สำหรับเซรั่มคาร่าสกินตัวนี้ขอให้คะแนนที่ 10 เต็ม 10 ไปเลย สำหรับคนที่อยากลองใช้ สามารถสั่งซื้อได้ที่ตัวแทนจำหน่าย และร้านบิวตี้ทั่วประเทศ
Line Official: @karaskin
FB Page : @karaskinofficial
โปรโมชั่นเดือน กรกฎาคม ขนาด ขวด 30 ml. 690 บาท ซื้อ 1 แถม 1 แบบซอง ราคา 59 บาท ซื้อ จำนวน 3 ซอง ส่งฟรี
มีวางจำหน่ายที่ Cj ทุกสาขาทั่วประเทศแล้วนะ


Jaylato Channel

Jaylato Channel

สวัสดีค่า เจย์ลาโต้
สูง 172 หนัก 55
ชอบหาของที่ใช้แล้วคุ้มค่า ราคากันเอง ชอบดูแลผิวหน้า และแต่งหน้าค่ะ จะมีอัพเดทบทความใหม่ๆเรื่อยๆนะคะ

ติดตามไลฟ์สไตล์ได้ที่ IG: jaylato.swu
Youtube channel : Jaylato Channel
Facebook page : Jaylato
ติดต่องาน Line : jaysnw

FULL PROFILE