บอกต่อของดี สำหรับผิวแพ้ง่าย Skin1004 Madagascar Centella Tone Brightening Capsule Ampoule

34 18
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^
         เซฮายย.. มาบอกต่อของดี สำหรับคนที่ผิวแพ้ง่าย ตัวนี้อยากจะบอกว่าใช้ดีมาก ส่วนตัวคือใช้มาได้สักระยะหนึ่งแล้วเห็นผลลัพธ์ชัดเจน ซึ่งตัวนี้มีชื่อว่า Skin1004 Madagascar Centella Tone Brightening Capsule Ampoule ขนาด 100 ml. ส่วนตัวก็คือจะเป็นคนที่มีกระจุดด่างดำ ตามใบหน้าเป็นจุด เพียงเล็กๆน้อย ก็ได้มาเจอตัวนี้ ซึ่งช่วยในการปรับผิวหน้าให้กระจ่างใสขึ้น ลดจุดด่างดำ ฝ้าแดด ช่วยปรับโทนผิวให้ผิวกระจ่างใส ด้วย Triple Complex ส่วนผสมของสารไบร์ทเทนนิ่ง 3 ชนิดอย่าง Niacinamide, Tranexamic acid และVitamin C และ Centellar Asiaticar สารสกัดจากมาดากัสการ์ 100% เดี๋ยวเอาเป็นว่าตามมาดูกันเลย

ขวดมีขนาดใหญ่มาก 


ช่วยฟื้นฟูผิว เสริมความแข็งแรงให้ชั้นผิว (skin barrier) ด้วย Betaine , Lactobacillus ผิวแพ้ง่ายใช้ได้ เซรั่มอ่อนโยนดีเลย ค่าpH 5.5 เป็นกรดอ่อนๆใกล้เคียงกับผิว ไม่ระคายเคืองผิว

เนื้อเซรั่มมีสีขาวใส ไม่มีกลิ่น 

เพียงทาเป็นประจำทุกวันก็จะได้ผิวหน้าที่ขาวกระจ่างใส พร้อมทั้งยังเห็นผลลัพธ์ชัดเจนยิ่งขึ้น 


ส่วนประกอบทั้งหมด : Centella Asiatica Extract (77%), Butylene Glycol, Glycerin, Niacinamide, Tranexamic Acid, 1,2-Hexanediol, Water, Betaine, Madecassoside, Hydrogenated Lecithin, Xylitylglucoside, Anhydroxylitol, Xylitol, Panthenol, Zea Mays (Corn) Starch, Arginine, Mannitol, 3-O-Ethyl Ascorbic Acid, Microcrystalline Cellulose, Lactobacillus Ferment, Hydroxyethylcellulose, Pentylene Glycol, Glucose, Ethylhexylglycerin, Acrylates/C10-30 Alkyl Acrylate Crosspolymer, Xanthan Gum


ปราศจาก พาราเบน / Paraben Free

ปราศจาก น้ำหอมสังเคราะห์ / Artificial fragrance Free

ปราศจาก แอลกอฮอล์ / Alcohol Free

ปราศจาก SLS /SLS Free

ปราศจาก ซิลิโคน /Silicone Free

ปราศจาก สีสังเคราะห์ /Artificial Color Free


วิธีใช้ : หลังขั้นตอนการทำความสะอาด หยดเซรั่ม ประมาณ 1 หยด ลงบนฝ่ามือแล้วทาให้ทั่วผิวหน้าและลำคอ เช้า - เย็น

เซรั่มลงบนผิวหน้าแล้วเกลี่ย รู้สึกว่าบางเบาผิวหน้ามาก

รู้สึกว่าผิวหน้าเนียนเด้งฉ่ำขึ้นมาก ตอนนี้รู้สึกลงผิวตัวเองไม่ไหว

ส่วนตัวใช้แล้วรู้สึกว่าจุดด่างดำจางลงพร้อมทั้งยังปรับผิวสว่างใสยิ่งขึ้น สามารถใช้ได้กับทุกสภาพผิว หากใช้เป็นประจำทุกวันจะเห็นผลลัพธ์แบบชัดเจนแน่นอน เพราะว่าใช้เองแล้วคือจุดด่างดำแลดูจางลงจริง ชอบมาก ผิวหน้าดีขึ้นจริง 


 สำหรับใครที่มีผิวฝ้ากระจุดด่างดำหนาต้องใช้ระยะเวลาประมาณนึง แล้วก็ผลลัพธ์อาจจะขึ้นอยู่กับแต่ละสภาพผิว หากมีสภาพผิวที่หนักก็อาจจะต้องใช้ระยะเวลาค่อนข้างนานกว่าจะเห็นผล หากมีสภาพผิวที่ไม่หนักมากก็จะเห็นผลค่อนข้างที่จะไวหน่อย สุดท้าย ท้ายสุด ยังไงก็ขอตัวก่อน บ๊ายบายยยยย


Supawadee_belle

Supawadee_belle

ʕ ˵• ₒ •˵ ʔ

เซฮาย.. ชื่อเบลล์นะคะ
อัพเดตความงาม ไอเทมเด็ดดวง
กดติดตามเบลล์ไว้ได้เยยย กริ๊งงงง
Comment + Share แลกเปลี่ยนกันได้เลย

IG : supawadee_belle

FULL PROFILE