ตื่นเต้น ได้รางวัลชิ้นแรกจากจีบันนน !!!!

34 20
JEBAN GIVEAWAY / ได้รางวัลจากจีบันนี่แหละ!
บล็อกนี้ขอมาแชร์ความตื้นตันใจจากการได้รับรางวัลจากกิจกรรมจีบันเป็นครั้งแรก!!! ไม่คิดว่าจะได้เลย แง ดีใจมากๆค่ะ 🙏🏻❤️

เราได้รับรางวัลจากการเข้าร่วมกิจกรรม ได้รางวัลเป็น Clinique Even Better Clinical Radical Dark Spot Corrector+Interrupterฮือออขอบคุณแอดมิน คณะกรรมการมากๆเลยค่ะ ถือเป็นของขวัญวันเกิดของเราแล้วก็เป็นของขวัญชิ้นแรกในปีนี้เลยด้วย 🙏🏻❤️ ได้มาในแบบกล่อง unbox น่ารักมากๆ
ผิวแพ้ง่ายใช้ได้น๊าาเราก็ผิวแพ้ง่ายแต่ใช้แล้วโอเครเลย ไม่มีพาราเบน ไม่ผสมน้ำหอม เราก็เริ่มใช้เย็นวันนั้นเลย ตื่นเต้นไม่เคยใช้ครีมดีๆราคาแพงเยย แต่!!!!!!! อุปสรรคบังเกิดคร้าาเพื่อนๆขา ลูกสาวดิชั้นวัย 1 ขวบ อาหารเป็นพิษท้องเสียจากการไปกินอาหารนอกบ้านในวันแม่ที่ผ่านมา วันต่อมา 13 สค. ก็มีอาการท้องเสียแต่ไม่แน่ใจเพราะให้ทานยาคูลล์ไป 1/4 ของขวด วันที่14  มีไข้ท้องเสีย มีตุ่มออกที่ปาก 15 สค. ปรึกษาเภสัชให้ทานเกลือแร่ แม่เริ่มใจคอไม่ดี ลูกอาการแย่ จึงหายาให้ทานน้องดูซึมๆและงอแงมาก 16 สค.เลยพาไปรพ.สรุปแล้วอาหารเป็นพิษและลำไส้ติดเชื้อต้องกลับมาดูอาการอย่างใกล้ชิดอิแม่ใช้เวลาทั้งหมด 1 อาทิตย์ดูแลลูก จนลืมทดลองครีม 😭😭 (ใช้ไปแค่1ครั้ง) ลูกไม่สบายอะเนาะไม่มีจิตใจทำอะไรเลย  เครียดมาก พอลูกหายถึงได้มาเริ่มใหม่ แล้วแกเอ้ยยย พีคคือไปดูวันที่ต้องรีวิวในเดซี่วันสุดท้ายคือ 28 สค. ฉันนี่รีบมาเขียนรีวิวตอน 27 สค. 23.00 จะได้พักก็ต่อเมื่อลูกหลับเท่านั้น!!! กระชั้นชิดหวุดหวิดมากกก 😂
ตัวที่ได้รางวัลมาจะเป็น Clinique Even Better Clinical ขนาด 10 ml  ราคา 990 บาท คือตื่นเต้นมากกก ไม่เคยได้ใช้ครีมดีๆแพงๆมานานมากกกก น้องคือขนาดน่ารักปุ๊กปิ๊กพกพาง่ายมากๆ เราจะใช้หลังล้างหน้าเช้า-เย็น เริ่มใช้ตั้งแต่ วันที่ 20 สค. นี้ มีลืมบ้าง😂เพราะเป็นมนุษย์แม่ fulltime 😅 ส่วนปัญหาใบหน้าหลักๆจะเป็นจุดด่างดำจากแสงไฟค่ะ ไม่ได้ออกไปไหนเลย แล้วก็ฮอร์โมนตอนท้อง ส่วนตัวไม่ค่อยชอบทากันแดด ยิ่งหลังๆคือไม่แต่งหน้าเลย รอยกระ จุดด่างดำคือชัดมาก แต่ดีที่หน้ายังมีความกระชับอยู่  ด้วยปัญหายุ่งๆก่อนหน้านั้น ทำให้ไม่ได้ถ่าย beforeไว้เลยแอบเสียดายมากๆ🥹🥹โปรดอภัยให้เค้าด้วยยย
ส่วนเนื้อของเซรั่ม มีสีใส ค่อนข้างเบาสบายผิว ไม่เหนอะผิวไม่เหนียว   เวลาทาเราจะแต้มลงผิวเลยแล้วนวดเบาๆบริเวณที่มีปัญหา
จากที่ใช้มาจริงๆได้ประมาณ 1 อาทิตย์กว่ารู้สึกว่าสีผิวดูสม่ำเสมอขึ้นผิวมันดูฟูขึ้น แต่รอยดำคงต้องใช้เวลามากกว่านี้หรือจนกว่าจะใช้ครีมหมดถึงจะรู้ผลแน่ชัดอีกที ขออภัยในความสดและกลมกลิ๊กของหน้า😂
ส่วนตัวชอบมากเพราะมันทาง่าย ซึมไว เบาสบายมาก ทาแล้วนอนได้เลย ผิวยังดีขึ้นอีกด้วยถึงแม้จะใช้ไม่ค่อยสม่ำเสมอ มนุษย์แม่บวกความขี้ลืม (ปกติไม่บำรุงผิวเท่าไรมีก็ทาไม่มีก็ไม่ทาเซฟค่าใช้จ่ายมากๆๆๆ) แต่น้องใช้ดีนะปลื้มมากๆอยากใช้ต่อติดที่งบประมาณนี่แหละจ้าา ฮือออ ขอแอบมาลุ้นได้รับขนาดจริงด้วยเทอญ สาธุ 🙏🏻 จะรีวิวให้ทุกสเตปไม่มีพลาดแบบครั้งนี้เลย 🥹🥹 และผลลัพธ์ที่ได้แม้จะเป็นระยะเวลาสั้นๆส่วนตัวชอบและคิดว่าค่อนข้างดีนะคะถึงแม้เรื่องรอยดำจะยังไม่หายแต่ผิวมันฟูขึ้นอิ่มน้ำ สังเกตได้จากตาเปล่าเลย เหมือนหลับเต็มอิ่มพักผ่อนเพียงพอ แต่ในความเป็นจริง มนุษย์แม่นอนน้อยแต่นอนนะ😂 สุดท้ายนี้ก็อยากจะขอขอบพระคุณกิจกรรมดีๆจากจีบันมากๆเลยค่ะปกติไม่เคยมีโอกาสได้ใช้ครีมดีๆราคาแพงๆเลยค่าใช้จ่ายในการเลี้ยงลูกสูงมาก ต้องเซฟและประหยัดมากๆเลย ขอคุณมากๆจากใจจริงที่มอบโอกาสนี้ให้นะคะ 🥰และถ้ามีโอกาสได้รับรางวัลอีกก็จะมารีวิวอัพเดรตผิวเรื่อยๆเลยค่ะ ❤️🙏🏻


Pimpan Kaewlao

Pimpan Kaewlao

ดีค่ะทุกคนนนนน ทักทายแนะนำติชมผลงานกันได้นะคะ ขอบคุณค่ะ❤️

FULL PROFILE