Reviews; DELISMA เซรั่มดูแลผิวให้สวยใสที่กำลังเป็น my favorite skincare ของเค้าตอนนี้!

31 19
สวัสดีค่าทุกคนหลังจากที่ห่างหายจากการเขียนกระทู้ไปนาน ทุกคนคงคิดถึงกันแย่เลยใช่ม้าาา แต่ไม่ต้องห่วงวันนี้เค้ากลับมาแล้ว พร้อมหยิบเอา my favorite skincare ตัวโปรดของช่วงนี้มาแนะนำเพื่อนๆกันด้วย!!!  มีด้วยกันถึง 2 ตัวเลย คือ DELISMA BOTANICAL FLOWERS ANTI-WRINKLE SERUM และ DELISMA MANDARIN ORANGE BRIGHTENING SERUM ที่ต้องขอสปอยเลยว่าช่วงนี้หน้าสวยใส ออร่าขึ้นได้เพราะสองตัวนี้เลย ถ้าอยากรู้แล้วว่า DELISMA เค้ามีดีอะไร ใช้แล้วเป็นยังไง ผลลัพธ์ดีมั้ย? ก็เลื่อนลงไปอ่านรีวิวพร้อมกันเลยค้าบบ
มาเริ่มกันที่ตัวแรกก่อนเลยดีกว่ากับ DELISMA BOTANICAL FLOWERS ANTI-WRINKLE SERUM
เดลิสม่า โบทานิคอล ฟลาวเวอร์ แอนไท-ริงเคิล เซรั่ม
(ขนาด 30 มิลลิลิตร) ราคา 1,090 บาท
ตัวนี้เป็นเซรั่มเข้มข้น ที่จะมาช่วยดูแลผิวเราในเรื่องการลดริ้วรอยเหี่ยวย่น พร้อมเฟิร์มผิวให้ยกกระชับแลดูอ่อนเยาว์
น้องเค้าเป็นเซรั่มไฮยาเข้มข้นด้วยกรดไฮยาลูโรนิคหลายโมเลกุล ซึมซาบเข้าบำรุงชั้นผิวได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ ทำงานร่วมกับเปบไทด์ ช่วยลดความตึงเครียดของกล้ามเนื้อ ที่เป็นสาเหตุให้เกิดริ้วรอย กระตุ้นให้ผิวสังเคราะห์คอลลาเจนและสารสำคัญอื่นๆ ที่ช่วยให้ผิวแลดูอ่อนเยาว์ พร้อมกักเก็บและเติมความชุ่มชื้น ให้ผิวแลดูเปล่งปลั่ง อิ่มฟูยิ่งขึ้น เสมือนเติมความชุ่มชื้นแบบเร่งด่วนให้แก่ผิว ปกป้องผิวจากริ้วรอยแห่งวัย เนื้อเซรั่มบางเบา ซึมลึกผ่านชั้นผิวได้อย่างรวดเร็ว เหมาะสำหรับทุกสภาพผิว โดยเฉพาะผิวแห้ง ผิวขาดน้ำ

โดยมีส่วนผสมสำคัญ ถึง7ตัว
Hyaluronic Acid-BT -กรดไฮยาลูโรนิคชนิดความบริสุทธิ์สูง Epidermosil - สาร Silanol สารหลักที่ช่วยยึดโครงสร้างผิว + Sodium Hyaluronate Low Molecular Weight ไฮยาลูรอนิคโมเลกุลขนาดเล็ก
Syn®-Hycan - ไตรเปบไทด์ Matrixyl 3000 - เปปไทด์จากประเทศฝรั่งเศส
Argireline - เปปไทด์ทำหน้าที่ลดการยึดตัวของกล้ามเนื้อ Niacinamide PC - วิตามินบี 3 ชนิดความบริสุทธิ์สูงพิเศษ Rose Floral & Aloe Vera Water - สารสกัดจากดอกกุหลาบบริสุทธิ์ที่คงปริมาณความเข้มข้น และสารสกัดจากน้ำว่านหางจระเข้ เพื่อคืนความชุ่มชื้น

*ปราศจากน้ำหอม น้ำมัน สี แอลกอฮอล์ ซิลิโคน และพาราเบน รับรองเลยว่าใช้ได้กับทุกผิวไม่แพ้อย่างแน่นอน
(ตัวเนื้อเซรั่มซึมซับไว ไม่เหนอะหนะผิว ที่สำคัญคือ หลังจากใช้ผิวแลดูชุ่มชื้นขึ้นทันที ใช้ทาก่อนแต่งหน้าช่วยเพิ่มความเป็นงานผิวมากขึ้นอีกด้วย)


มาต่อกันที่ตัวที่สองของเราคือ DELISMA MANDARIN ORANGE BRIGHTENING SERUM
เดลิสม่า แมนดาริน ออเรนจ์ ไบรท์เทนนิ่งเซรั่ม
(ขนาด 30 มิลลิลิตร) ราคา 590 บาท
เซรั่มสูตรเข้มข้น มาช่วยบำรุงให้ผิวกระจ่างใสขึ้น และสุขภาพดีมากขึ้น
ตัวเซรั่มเป็นไบร์ทเทนนิ่งเซรั่ม ที่จะมามอบผิวโกลว์ เปล่งปลั่ง ฉ่ำวาว  แถมช่วยลดเลือนการก่อตัวของจุดด่างดำบนใบหน้าและที่ซ่อนเร้นอยู่ภายในชั้นผิว ช่วยให้ผิวสว่างกระจ่างใส เปล่งประกายดูมีชีวิตชีวา ผิวเป็นงานผิวแลดูสุขภาพดีมากขึ้น ลดความอ่อนล้า จากมลภาวะระหว่างวัน พร้อมปรับสภาพผิวให้เนียนเรียบดูผิวละเอียดขึ้นอย่างเห็นได้ชัด เนื้อเซรั่มบางเบา ซึมเร็วไม่ทิ้งคราบ ไม่เหนียวเหนอะหนะ เหมาะกับทุกสภาพผิว

โดยมีส่วนผสมสำคัญ 3ตัว คือ
Mandarin Orange Extract -สารสกัดจากเปลือกส้มแมนดาริน Whitening Complex Whitening Complex -สารสกัดจากไวท์เทนนิ่งถึง 7 ชนิดที่สำคัญ IceAwake - จุลชีพขนาดเล็กที่อาศัยอยู่ใต้ธารน้ำแข็งบนเทือกเขาสวิตเซอร์แลนด์

*ปราศจากน้ำหอม น้ำมัน สี แอลกอฮอล์ ซิลิโคน และพาราเบน ใช้ได้ทุกสภาพผิว ผิวแพ้ง่ายก็สามารถใช้ได้ รับรองไม่มีแพ้
(ตัวเนื้อเซรั่มเป็นเนื้อเข้มข้นแบบเดียวกับตัวโบทานิคอล ฟลาวเดชั่น จะมีความกลิ่นหอมอ่อนๆ ซึมซับไว ไม่เหนอะหนะผิว แถมช่วยเพิ่มความสดใส ให้ผิวดูฉ่ำวาวมากขึ้นอีกด้วย)


และต่อไปจะเป็นภาพ before และ after ก่อนและหลังใช้ เซรั่ม DELISMA ทั้ง2ตัว
จะเห็นได้ชัดเลยว่าสภาพผิวก่อนและหลังมีความแตกต่างกันอย่างเห็นได้ชัด สภาพผิวก่อนหน้านี้มีความโทรม หมองคล้ำจากมลภาวะ จากการลุยแดดในแอคทิวิตี้ต่างๆ ทำให้มีปัญหาสิว ปัญหาริ้วรอยกวนใจเยอะมาก แต่หลังจากที่ใช้จะเห็นได้เลยว่าผิวมีความสดใสมากขึ้น ปัญหารอยต่างๆแลดูจางลง ผิวดูสุขภาพดีและกระจ่างใส ดูอิ่มน้ำมากขึ้น ปัญหาหน้ามันก็ลดลง ปัญหารูขุมขนกว้างก็ดีขึ้นมากเลย แถมผิวสม่ำเสมอมากขึ้นด้วย บอกเลยว่าทดลองใช้มาเป็นเวลา 1 เดือน ให้ไปเลย ⭐️⭐️⭐️⭐️⭐️
สำหรับใครที่กำลังมีปัญหาผิว หรือ กำลังมองหาสกินแคร์ดีๆสักตัวใช้ เค้าแนะนำ DELISMA เลยน้า อันนี้เค้าทดลองใช้เองแล้วรู้สึกถูกใจจริงๆ เลยอยากจะมาบอกต่อทุกคน สำหรับวันนี้ขอบคุณทุกคนมากๆที่กดเข้ามาอ่านกระทู้ของเค้าในวันนี้ รับส่วนลดง่ายๆ เพียงใส่โค้ดส่วนลด ‘WINNMIC30’ ลดมากถึง 30% เมื่อซื้อผลิตภัณฑ์ของ Delisma✨ ช้อปได้ที่ https://shp.ee/xactzpj ยังไงก็ฝากไลค์ ฝากคอมเม้น และแชร์กระทู้เพื่อเป็นกำลังใจให้กันด้วยนะค้าบบบ

#Delisma #เริ่มต้นผิวสวยด้วยDelisma #สกินแคร์ #เป็นสิว #ผิวแพ้ง่าย #หนา้มัน #รูขุมขนกวา้ง