[Review] อะลิเซ่ครีมซองส้ม ผิวฉ่ำใสแบบสาวเกาหลี 〰️✨🫶🏻 | Alese

29 18
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^
ช่วงนี้ใครกำลังมีปัญหาผิวหน้าหมองคล้ำ มีริ้วรอย หน้าดูโทรม ไม่ว่าจะนอนน้อยหรือเหนื่อยจากการทำกิจกรรมต่างๆ แล้วต้องการตัวช่วยบำรุง เติมน้ำให้ผิวแบบจัดเต็มแต่อ่อนโยน วันนี้เรามีตัวช่วยดีๆ มาแนะนำค่าา
ALESE MIRACLE BOOSTING SERUM
เป็นทั้ง Booster และ Serum เลย สูตรเข้มข้น แต่อ่อนโยนต่อผิว สามารถใช้ได้กับทุกสภาพผิว สิ่งที่ประทับใจคือ เค้าช่วยเก็บล็อคความชุ่มชื้นให้กับผิวได้อย่างยาวนาน กระชับรูขุมขน และที่สำคัญคือตอบโจทย์ทุกปัญหาผิว  
เนื้อเซรั่มของเค้าจะเป็นเนื้อเซรั่มสีใส กึ่งเจล เข้นข้นแต่บางเบา สบายผิว ไม่เหนียวหน้าเลย เทลงบนมือแล้วตบๆ ลงบนผิว ใช้เหมือนน้ำตบเลย ฟีลขณะทาคือดีมาก กลิ่นหอมอ่อนๆ สบายผิวสุด 
ALESE PREMIUM HORSE OIL & SNAIL WHITE CREAM 
[ ครีมน้ำมันม้า ] ช่วยเสริมสร้างคอลลาเจน แก้ปัญหาผ้า กระ ริ้วรอย จุดด่างดำ ฟื้นฟูผิวให้ดูกระจ่างใสสุขภาพดี อย่างเป็นธรรมชาติ ตัวเดียวนางเอาอยู่หมด เป็นทั้ง เดย์ครีม ไนท์ครีม อายครีม สลิ้งปิ้งมาส์ก ปังไม่ไหว 
เป็นเนื้อครีมให้สัมผัสยืดหยุ่น นุ่มเด้ง มีความยืดๆ เพราะมีส่วนผสมของเมือกหอยทาก แต่พอทาลงผิวแล้วไม่ทิ้งความมัน ความเหนียวเหนอะหนะผิวเลย จะค่อยๆ ซึมลงผิว กลิ่นหอมมากกกก 
How To Use
ทาได้ทั้งตอนเช้า และตอนเย็น เราสามารถใช้เซรั่มและครีม ควบคู่กันได้เลยน๊าาา
ก่อนใช้ หน้าหมองเหมือคนโดนของมากก ไม่มีความดูสดชื่นเลยย และผิวก็ยังแห้งมาก มีผดผื่นตามจมูกค่อนข้างเยอะ แต่งหน้าไม่ค่อยติด หลังใช้ 2 สัปดาห์ ผิวละเอียด มีความกระชับ เรียบเนียนขึ้น ผิวโดยรวมก็ชุ่มชื้นและใสขึ้นมากๆ ผิวดูเปล่งปลั่งสดใส คือดีขึ้นมากๆ ฉ่ำแบบสาวเกาหลีเลย ประทับใจสุด สารภาพเลยว่าตอนนี้หลงรักผิวตัวเองไปแล้วว ส่วนตัวขอยกให้ Alese เป็นครีมซองที่ 1 ในใจตอนนี้เลยค่ะ
ผลระยะเวลาที่ดีขึ้นอาจขึ้นอยู่แต่ละบุคคล อยากให้ทุกคนได้ลองด้วยตัวเอง หรือหากใครที่ใช้อยู่แล้วรู้สึกประทับใจยังไง สามารถคอมเม้นต์บอกกันได้น๊าา ราคาเค้าเบาสบายกระเป๋ามากๆ แค่ซองละ49บาทเท่านั้น 

📍พิกัด : Alesethailand , 7-11 และร้านบิวตี้ช็อปทั่วประเทศ  


Sns Sansoen

Sns Sansoen

Hello! 〰️ ไวน์นะค้าา

❥ ขอบคุณสำหรับการติดตามยินดีที่ได้รู้จักทุกท่าน


—
 𓈒ㅤׂㅤ𐙚 ࣪

📎✨ Contact for work 

Line : snsxalice

Email : hataya.work@gmail.com

FULL PROFILE