เซรั่มหน้าไบรท์!! เหมือนได้เปิดไฟให้ผิว Estella Serum

33 19
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^
สวัสดีค่ะเพื่อนๆ หลังจากที่ห่างหายกันไปนาน วันนี้มี่กลับมาพร้อมไอเทมเด็ดที่จะมาแนะนำอย่าง Advance Serum Brightening & Perfect Skin ของ Estella

(ตัวนี้มีชื่อว่า เอสเตลล่า แอดว๊านซ์ เซรั่มค่ะ)

เอสเตลล่าเซรั่ม เป็นเซรั่มลดสิว หน้าใสที่มีสารสกัดหลักจากธรรมชาติ 6 ชนิด ช่วยลดสิวอย่างเป็นธรรมชาติ มีนวัตกรรมยับยั้ง enzyme ที่ทำให้เกิดความมันบนใบหน้า ซึ่งเป็นสาเหตุของการเกิดสิว  ลดการเกิดสิวใหม่ รูขุมขนกระชับ ช่วยปลอบประโลมผิว ฟื้นฟูผิวให้แข็งแรง ปรับผิวให้สว่างกระจ่างใสขึ้น ลดรอยสิว รอยแดง รอยดำต่างๆ ได้อีกด้วย ถือว่าเอสเทลล่าเซรั่มตอบโจทย์ปัญหาผิวมากๆ
ผ่านการทดสอบความปลอดภัยทางผิวหนัง ภายใต้มาตรฐานจากประเทศญี่ปุ่น ( Dermatologically Tested ) ไม่มีการทดลองในสัตว์ และปราศจากสารอันตรายต่อผิวอีกด้วยค่ะ
สารสกัดหลัก ได้แก่
- ALwhite-7 สารสกัดที่ช่วยปรับผิวให้กระจางใสทั้ง 7 ชนิด
- Natural Protector สารสกัดสมุนไพร 7 ชนิดจากเกาหลี ต้านอนุมูลอิสระ มีฤทธิ์ Anti-bacterial ป้องกันสิว มีนวัตกรรม Probiotic กระตุ้นการสร้างแบคทีเรียที่ดีต่อผิวปรับสมดุลผิว ฟื้นฟูผิวแข็งแรง
- ALP Sebum สารสกัดจากพืชบนเทือกเขาแอลป์ นวัตกรรมยับยั้ง enzyme ที่ทำให้เกิดความมันซึ่งเป็นสาเหตุของการเกิดสิว ช่วยลดความมัน กระชับรูขุมขน
- Technolong Hokkaido สารสกัดจากพืชบนเกาะฮอกไกโด 3 ชนิด ปกป้องผิวจากมลภาวะ ลดการระคายเคืองผิวจากแสงแดด
- Moistshield HA Hyaluronic acid 8 โมเลกุล ที่ผ่านเทคโนโลยีพิเศษแบบ High Pressure Homogenization ทำให้เกิดเป็นฟิล์มปกป้องผิว มีคุณสมบัติเติมน้ำให้ผิว ช่วยให้ผิวชุ่มชื้น ตั้งแต่ระดับผิวชั้นนอกจนถึงชั้นในได้อย่างยาวนานขึ้น
- Alpha Bisabolol สารสกัดจากสมุนไพรช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นให้ผิว ลดการอักเสบและลดการระคายเคือง ช่วยให้ผิวเรียบเนียน และยังมีสารสกัดอื่นๆอื่นอีก 10 กว่าชนิด
มาในขวดแก้ว มีดรอปเปอร์ บีบใช้งานง่าย เนื้อสัมผัส เป็นสีใสๆ ค่อนข้างเข้มข้น แต่ซึมเข้าสู่ผิวหน้าได้ดี ไม่ทำให้รู้สึกเหนียวเหนอะหนะค่ะ ขนาดเราชอบทาเซรั่มหนาก็แทบไม่ทิ้งความมันเลยค่ะ มีกลิ่นเค้ามีกลิ่นอ่อนๆด้วย
ความรู้สึกหลังจากที่ได้ทดลองใช้ ครั้งแรกที่สัมผัสได้เลยคือ เซรั่มสามารถซึมเข้าสู่ผิวได้เป็นอย่างดี ไม่มัน และยังคงความนุ่มชุ่มชื้นให้กับผิว หลังใช้ไประยะหนึ่ง ผิวหน้าแลดูกระจ่างใสไบรท์ขึ้น แถมพวกรอยดำ รอยแดงจากสิว ก็ลดลงอีกด้วย และส่วนตัวรู้สึกว่าผิวหน้าแข็งแรงขึ้นด้วยค่ะ เวลาแต่งหน้าก็ติดทนมากขึ้นเหมือนผิวได้รับการฟื้นฟูบำรุงอย่างเต็มที่
โดยรวมแล้วเรารู้สึกประทับใจอยู่ค่ะ ให้เลย 9/10 อีก 1 อยากให้เพื่อนๆไปลองกันเอง ใช้แแล้วเป็นยังไงมาเล่าให้ฟังบ้างนะคะ
สรุป “Estella  Serum” ตัวนี้เหมาะสำหรับคนที่ผิวเป็นสิว ผิวแพ้ง่าย ต้องการฟื้นฟูและบำรุงผิวอย่างล้ำลึก เอสเตลล่าเซรั่ม ถือตอบโจทย์เลยค่ะ ทั้งบำรุงและปกป้องผิว
พิกัด มี่ได้มาจาก Shopee ขนาด 18 ml ราคา 490 บาทค่ะ จากราคาปกติ 690 บาท คุ้มมากเพราะใช้แค่นิดเดียวก็สามารถทาได้ทั่วแล้ว แล้วไปตามกันน้า เพื่อผิวที่แม้ในวันที่เราไร้เมคอัพ เราก็พร้อมโชว์หน้าสดได้อย่างมั่นจายย
และสำหรับวันนี้มี่คงต้องขอตัวลาไปก่อน หวังว่าเพื่อนๆคงชอบกระทู้นี้กันน้าาา ฝากกดหัวใจ กดติดตาม เป็นกำลังใจให้กันด้วยนะคะ ครั้งหน้ามี่จะมาแนะนำไอเทมตัวไหนอีกรอติดตามกันได้เลยค่าา
♡♡♡♡♡♡
ติดตามกันต่อได้ที่
Instagram : emilymimmy
Facebook Page : จ้างร้อยเล่นล้าน
Tiktok : e_emilymimmy


meeniiiz

meeniiiz

- ชอบและรักการลองอะไรใหม่ๆ
- รีวิวไปเลื่อย ตามภาษา
- อะไรดีจะบอกว่าดี ไม่ดีก็ว่าไปตามนั้น
- ฝากผลงานไว้ในอ้อมอกอ้อมใจด้วยนะจ้ะ ?
- Line work only : emilymimmy. (มีจุดด้วยค่ะ)

FULL PROFILE