รีวิว Patina Hemp Seed Oil 24K Booster Ampoule

31 16
WITH <strong>Patina</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)

ทุกคนเคยเบื่อมั้ยกับการที่ต้องมาดูแลผิวหน้าที่มีผิวแพ้ง่ายซ้ำๆซากๆไม่มีวันหายซะที ซึ่งฝนเองก็เป็นหนึ่งในนั้นค่ะ แต่แล้ววันนึงจนฝนได้มาพบเจอและลองใช้กับ Patina Hemp seed oil ตัวนี้ ทำให้การดูแลผิวหน้าของฝนจากที่ดูแลยากๆกลับเริ่มที่จะดูแลง่ายขึ้นเยอะเลยค่ะ เพราะสรรพคุณของน้องตัวนี้ไม่ได้มีแค่แพ็คเกจสวยๆอย่างเดียวแน่นอน!!

ก่อนอื่นฝนขอแนะนำให้สาวๆรู้จักกับแบรนด์ที่มีชื่อว่า " Patina Hemp Seed Oil 24K Booster Ampoule " เป็นแอมพูลบำรุงผิวหน้า ผสานคุณค่าของวิตามินด้วยสารสกัดธรรมชาติ 13 ชนิด และน้ำมันจากเมล็ดกัญชงที่ช่วยให้ผิวชุ่มชื้น เนียนนุ่ม กระจ่างใส ปรับสมดุลทั้งผิวมันและผิวแห้ง เสริมสร้างเกราะป้องกันผิวจากมลภาวะสร้างความแข็งแรงให้ผิวพร้อมรับต่อการบำรุง กระชับรูขุมขน ต้านการอักเสบของสิว  ลบเลือนฝ้า  กระ จุดด่างดำ ความหมองคล้ำและสีผิวที่ไม่สม่ำเสมอ อย่างเห็นได้ชัดภายใน 3 วันค่ะ

นอกจากนี้ช่วยกระตุ้นการสร้างคอลลาเจนตามธรรมชาติ ลดริ้วรอย ร่องลึก ความหย่อนคล้อย ให้แลดูอ่อนวัยอย่างเป็นธรรมชาติ ไม่ก่อให้เกิดการแพ้เพราะมีสาร Ectoin และ Aloe Vera ที่ช่วยลดการแพ้ และการระคายเคืองอีกด้วยค่ะ

สาวๆคนไหนที่กังวลว่า " ใช้แล้วจะปลอดภัยมั้ย? มีสารอันตรายหรือเปล่า? " ไม่ต้องกังวลนะคะเพราะน้องแอมพูลตัวนี้นั้น ได้การันตีว่า 

- เป็นสินค้าที่ผลิต ภายใต้การได้รับมาตรฐาน ด้าน Green industry, ISO 9001 และGMP - สินค้าผ่านมาตรฐาน และการรับรองจาก องค์การ อาหารและยา กระทรวงสาธารณสุข - สาร Active Ingredients ในผลิตภัณฑ์ มีงานวิจัยรองรับ

- Ingredient มีส่วนผสมที่เป็น Organic active 

- เป็นผลิตภัณฑ์ ที่อยู่ใน เทรนด์ Skinimalism คือการใช้ผลิตภัณฑ์น้อยชิ้นแต่มีหลาย Function การทำงาน

- เป็นผลิตภัณฑ์ ที่อยู่ใน เทรนด์ Clean Beauty คือการที่ใช้ สารที่มีความอ่อนโยนต่อผิว ไม่มีสารพิษที่ก่อให้เกิดอันตราย ได้แก่

• Free-Alcoh

• Free-Paraben

• Free-Silicon

• Free-Sulfate

• Free-EU Allergen และที่สำคัญกว่านั้น คือ ไม่ทดสอบในสัตว์ทดลองอีกด้วยนะคะ ดีมากๆเลยค่ะ

อีกอย่างเลยก็คือ สาวๆคนไหนที่ไม่ได้มีปัญหาผิวแพ้ง่ายก็ใช้ได้นะคะ เพราะน้องตัวนี้ออกแบบเพื่อใช้ได้กับทุกสภาพผิวค่ะ ยิ่งคนที่มีปัญหาริ้วรอย ร่องลึก สิว ฝ้า กระ สีผิวไม่สม่ำเสมอ ผิวขาดน้ำ และแต่งหน้าไม่ติด ยิ่งควรใช้เลยเพราะใช้แล้วดีมากๆ ด้วยความผิวหน้าของฝนนอกจากจะแพ้ง่ายมากๆ แถมไม่ค่อยเป็นสิวแบบกระจุกกระจิก ส่วนใหญ่ฝนจะเป็นสิวอักเสบ หรือสิวฮอร์โมนมันก็อาจจะทิ้งรอยในการรักษานิดนึงค่ะ แต่สำหรับฝนใช้แล้วคือชอบมากๆ ใช้แล้วไม่รู้สึกเหนอะหนะ ผิวหน้าไม่แห้งตึงหลังการใช้ ไม่รู้สึกถึงอาการคันและอาการแพ้เลยสักนิดค่ะ ใช้แล้วรู้สึกว่าผิวหน้าดูชุ่มชื่น รู้สึกว่าผิวดูแข็งแรงและรูขุมชนกระชับขึ้นค่ะ

สาวๆคนไหนที่กำลังตามหาแอมพูลดีๆสักตัวห้ามพลาดเลยนะคะ หากสาวๆสนใจสามารถสั่งซื้อได้ที่ตามนี้ได้เลยนะคะ❤️
Facebook : Patina Thailand (https://www.facebook.com/Patina-Thailand-เพจหลัก-100524782758413/) Line : @patina.th   (https://lin.ee/PI3j98n)

Tiktok :@patina.office (https://vt.tiktok.com/ZSdwEe2ec/)

IG : Patina.TH (https://instagram.com/patina.thigshid=NmZiMzY2Mjc=)
Shopee : https://shope.ee/7UcnSmSLaK


Rainnf1994

Rainnf1994

💕 Beauty | Lifestyle | Cafe
🍋 Lemon8 : @Rainofstories
🖤 TikTok : Rainofstories

FULL PROFILE