Vit C Serum เคลียร์โนส เคลียร์ผิวคล้ำให้ขาวกระจ่างใส

33 18
สวัสดีค่ะทุกคน กระทู้นี้มาแนะนำสำหรับคนที่มีปัญหาผิวโดยเฉพาะเลย ใครที่ผิวคล้ำไม่สม่ำเสมอ มีจุดด่างดำ มีรอยสิว รวมถึงริ้วรอยต่างๆ และตัวช่วยที่เราหยิบมาป้ายยาในวันนี้ก็คือตัวนี้เลย Vit C Super Serum จากแบรนด์ clear nose ตัวนี้เราเพิ่งใช้หมดไป 1 ซอง ตอนแรกกะว่าหมดซองจะไปตำไซส์ใหญ่ แต่ว่าเราค่อนข้างเดินทางบ่อยก็เลยซื้อแบบซองมาใช้เหมือนเดิมดีกว่า
 

ที่ชอบใช้แบรนด์นี้เพราะแบรนด์นี้ทำสกินแคร์ออกมาเพื่อคนเป็นสิว ผิวแพ้ง่ายโดยเฉพาะเลย ส่วนตัวเราจะมีปัญหารอยดำจากสิวค่อนข้างเยอะ คือมันจะมีช่วงนึงที่เราแพ้แมสก์ สิวคือเห่อเต็มหน้าเลย พอสิวหายก็เหลือแต่รอยสิวไว้ให้ดูต่างหน้า แล้วใช้เวลารักษานานมาก ด้วยความบังเอิญหรืออะไรไม่รู้ สายตาเราเหลือบไปเห็นเจ้าวิตซีตัวนี้พอดี ยืนอ่านอยู่สักพัก เออว่ะน่าใช้ หยิบมาคิดตังแบบไม่คิด เนื้อเซรั่มบางเบาไม่เหนอะผิว แล้วซึมไวด้วยนะ กลิ่นหอมอ่อนๆ คือลงวิตซีตัวนี้เสร็จก็ลงตัวอื่นต่อได้เลย

อย่างที่บอกไปว่า Texture เซรั่มวิตซีตัวนี้ คือบางเบา ซึมไว สบายผิวมากๆ ทาปุ๊บซึมเข้าผิวทันที แล้วไม่ใช่แค่ช่วยให้ผิวใสขึ้นอย่างเดียวนะ ตัวนี้เค้ามำหน้าที่กระตุ้นคอลลาเจนใต้ผิวด้วย ใครมที่มีปัญหาเรื่องริ้วรอย ตัวนี้ช่วยได้นะคะ


นอกจากจะมีรอยดำจากสิวเยอะ ปัญหาอีกอย่างของเราก็คือผิวไม่สม่ำเสมอนี่แหละ คือผิวขาวไม่เท่ากันอะ อาจจะเพราะโดนแดดบ่อย แต่คือเราก็บำรุงอย่างดีเลยนะ แต่ก็ยังเป็นหาใหญ่อีกข้อสำหรับเราอยู่เหมือนกัน
 
เซรั่มตัวนี้มรวิตามินซีเข้มข้นมากถึง 5 ชนิดเลย มีสารต้านอนุมูลอิสระด้วยและมาพร้อมกับเทคโนโลยี SMM ( Smart Microsphere Technology ) ช่วยให้ตัววิตามินซีรักษษคุณภาพได้เหมือนเดิม ประสิทธิการทำงานเท่าเดิม

ไม่มีแอลกอฮอล์
ไม่มีน้ำหอม
ไม่มีพาราเบน
ไม่ใส่สี

ตัววิตซีเข้มข้นก็จริงแต่อ่อนโยนต่อผิวมากๆ ใช้แล้วไม่อุดตันผิว ไม่แสบ ไม่ระคายเคือง วิตามินซีที่ได้ก็มาจากส้ม 3 สายพันธุ์ด้วยกัน ได้แก่
1 ส้มญี่ปุ่นยูซุ
2 ส้มแมนดาริน
3 บิทเทอร์ออเร้นจ์





เราใช้ตัวนี้ทุกวัน วันละ 2 ครั้งเช้า – เย็น คือตอนเช้าเราจะลงตัวนี้ก่อนลงกันแดด ส่วนตอนเย็นเราจะลงก่อนนอน ทำแบบนี้เป็นประจำจนหมดซองที่ 1 แล้วนี่ก็คือกำลังจะต่อซองที่ 2 แล้ว


และนี่ก็คือภาพ Before & After ของเราเองค่ะ โดย 2 ภาพนี้เราถ่ายห่างกันประมาณ 10 วัน จะสังเกตได้เลยว่าผิวหน้าเริ่มใสขึ้นจากภาพแรกระดับนึง รอยสิวเริ่มจางลงอาจจะไม่ชัดมาก แต่คือค่อนข้างเห็นผลเร็วเลยนะสำหรับวิตซีตัวนี้ ผิวเริ่มดูเป็นโทนเดียวกันมากขึ้น ช่วงกรอบหน้าผิวเริ่มสม่ำเสมอขึ้นด้วย แล้วที่ว้าวก็คือสิวยุบด้วยค่ะทุกคน อันนี้ว้าวมาก ใช้แบบไม่ได้คาดหวังอะไร แต่โดยรวมคือโคตรดี ช่วยให้ผิวชุ่มชื้นขึ้นด้วย ใครที่มีปัญหาผิวแห้งร่วมด้วยน่าจะใช้ตัวนี้ได้เหมือนกันนะ ผิวดูอิ่มฟูขึ้น แล้วปกติคือเป็นคนนอนน้อย นอนดึก นอนไม่เป็นเวลา แต่ผิวคือไม่โทรมเลยอะ ใต้ตาก็เริ่มใสขึ้นด้วย ช่วยปลอบประโลมผิวดีมากๆ เรารู้สึกว่าผิวแข็งแรงขึ้น เพราะเท่าที่สังเกตมาสิวไม่ค่อยขึ้นซ้ำเท่าเมื่อก่อน ผิวแพ้ง่ายใช้ได้นะทุกคน แะนำเลย เห็นผลหลายอย่างจริงๆนี่ใช้แค่ซองเดียวเองอะทุกคน รู้งี้ใช้มานานแล้ว หมดซองนี้ว่าจะตุนขวดใหญ่มาใช้แล้วแหละ แต่ว่าถ้าใครที่อยากลองก็สามารถซื้อแบบซองมาลองดูก่อนก็ได้น้าาาาา ราคาดีมาก


ขนาด 8  กรัม ราคา 49 บาท

พิกัด
7-11


น้ำ' จุ้บบ

น้ำ' จุ้บบ

อันยองงงง シ︎
เราชื่อน้ำนะคะทุกคน แต่พี่ๆน้องๆชาวรีวิวบางท่านก็จะเรียกเราว่าสุค่ะ ย่อมาจากชื่อจริงของเราเอง ส่วนตัวเราชอบรีวิวไปเรื่อย ลองผิดลองถูกกันมาเยอะ ตัวไหนดีก็อยากนำมาบอกต่อ เราเป็นคนผิวผสมค่อนไปทางแห้ง เป็นคนมีสิว ชอบกินของหวานด้วย5555555555 นี่แหละคือของโปรดเราเลย ชอบอ่านนิยาย ชอบฟังเพลงฟังได้ทุกแนวเลยนะ ชอบแชร์ปสก.นู่นนี่นั่น ขอฝากเนื้อฝากตัวด้วยนะคะ ใครผ่านเข้ามาแวะมาทักทายเราได้น้า เราเมคเฟรนไม่เก่งแต่อยากมีเพื่อนเยอะๆค่ะ 💖

ติดต่องาน ♡︎
Twitter • @namsuu7
Instagram • namsuu___
Facebook • น้ำ' จุ้บบ
Line ID • Namjup_4359
Telephone • 0637413296

FULL PROFILE