DOVE Intense Repare สูตรใหม่! ใช้แล้วผมนุ่มสลวย (ไม่มันเลย)

33 15
JEBAN GIVEAWAY / Jeban Surprise Box!

สวัสดีค่ะเพื่อนๆ หลังจากที่ติ๊กได้ลองใช้ 


💙Dove Intense Repair💙 สูตรใหม่


ก่อนอื่นต้องขอชื่นชมความขวด Limited ของเค้าก่อนเลยค่ะ เค้าออกแบบมาให้เราสามารถดีไซด์แบบและเขียนความรู้สึกผ่านขวดนี้ได้ด้วย บอกเลยว่าติ๊กชอบมากค่ะ

💙DOVE Intense Repare สูตรใหม่! 

สูตรนี้เค้าปรับสูตรให้ปังยิ่งขึ้น โดยเพิ่มเซรั่มอนุภาคขนาดเล็กที่ช่วยบำรุงผมตรงจุด ให้โคนผมไม่มัน ปลายผมดูนุ่มสวยแข็งแรง ไม่แห้ง และเค้ายังมีสารอาหารบำรุงผมโปรตีนเพปไทด์มาช่วยฟื้นบำรุงผมให้ผมแลดูชุ่มชื้นยาวนานขึ้น ซึ่งส่วนผสมทั้งหมดเป็นวีแกน ไม่มีส่วนผสมจากสัตว์ค่ะ มันดีมากจริงๆ ค่ะ

💙ตอนที่ติ๊กใช้ ติ๊กสัมผัสได้ถึงว่าเค้าทำให้ 

"ผมนุ่มสลวย"


ขึ้นจริงๆ เหมือนที่ติ๊กเขียนไว้ที่ขวดเลยค่ะ แต่เค้าจะเด่นตรงที่ "ไม่ทำให้โดนผมมัน" มันดีตรงนี้ ทำให้ติ๊กไม่ต้องสระผมบ่อยค่ะ และเค้ายังทำให้ผมนุ่มลื่นขึ้นโดยที่ไม่ต้องใช้ทรีสเม้นหรือครีมนวดก็ได้ค่ะ บอกเลยตอบโจทย์มากสำหรับคนที่ไม่ต้องการใช้ครีมนวดหรือทรีสเม้นบำรุงหลายขั้นตอน

💙แต่ถ้าจะให้ดี ผมปัง สวย อยู่ได้ทั้งวัน ต้องใช้คู่กับทรีสเม้นนะคะ บอกเลยว่า ใช้คู่กันแล้ว ผม นุ่ม สลวย แข็งแรง แถมโคนไม่มันไปอีกค่ะ เริ่ดปังมากค่ะ

💙เนื้อแชมพู เค้าก็ทำมาแบบเดิม กลิ่นเดิม กลิ่นประจำของ Dove เค้าเลยค่ะ หอมติดผมจริงๆ ค่ะ

💙หลังจากที่สระผมจะเห็นได้ว่า ผมไม่มันเลย นี่สระมาได้ 2 วันนะคะ ปกติติ๊กต้องสระผมทุกวันค่ะ เพราะผมติ๊กมีความมันจนคนทัก แต่พอใช้ตัวนี้อยู่ได้ถึง 2 วันคือดีมากค่ะ

💙7 วันหลังใช้ ผมนุ่มสลวย แข็งแรงขึ้น ผมเสียแตกปลายลดลง โคนผมก็ไม่ค่อยมันด้วยค่ะ มันเริ่ดดดมากจริงๆ ค่ะ 

💙ลองแล้วจะรัก ผมนุ่มสลวย ไม่มันอีกต่อไปจริงๆ ค่ะ  


Pinyapattig

Pinyapattig

เราชื่อจริงว่า ภิญญาพัชณ์ สุขอุดม ชื่อเล่นชื่อว่า ติ๊ก ค่ะ ลักษณะนิสัย ร่าเริง อารมณ์ดี ยิ้มแย้มแจ่มใส เป็นคนตลก ยามว่าง ชอบอ่านรีวิว ชอบการลองผลิตภัณฑ์ใหม่ๆ และชอบรีวิวผลิตภัณฑ์ต่างๆ ชอบการดูวิดีโอแต่งหน้า การรีวิวต่างๆ อาชีพ ทำงานเป็นพนักงานจ้างเหมาบริการของรัฐ (สัญญาปีต่อปี) ลักษณะผิว ผิวขาวเหลือง ผิวแห้ง ลักษณะผม ผมตรงเพราะยืดถาวร มีแตกปลาย ผมร่วง ลักษณะผิวหน้า คือ แห้ง มีริ้วรอย มีจุดด่างดำจากการบีบสิว หน้าหมองคล้ำ มีสิวอุดตันเล็กๆ ลักษณะริมฝีปากที่ใช้ คือ ปากแห้ง คล้ำ

FULL PROFILE