รีวิวโดฟสีน้ำเงินในตำนาน!!!มาดูกันว่าใช้ดีจริงไหม!!

30 12
JEBAN GIVEAWAY / ได้รางวัลจากจีบันนี่แหละ!
สวัสดีจ้าพส.ผองเพื่อนจีบันนิสต้าทุกคน  จากกิจกรรมของทางจีบันเราได้เป็นผู้โชคดีได้รับรางวัลได้ทดลองใช้ โดฟในตำนานอะแกร!! ก็คือ โดฟสูตรสีน้ำเงินที่โด่งดังและเป็นตำนานอยู่คู่มาทุกยุคทุกสมัย เปรียบได้ว่าเราเติบโตมากับโดฟ เพราะเป็นแบรนด์ที่อยู่มานานมากกกก เราเคยใช้โดฟมาตั้งแต่สมัยวัยรุ่นอายุ 13-14 ประมาณ ม.ต้นเลยนะ😂😂 ใช้มาครบทุกสูตรแล้ว แอบนอกใจบ้างเพราะชอบมโนว่าใช้อันใดอันนึงแล้วหัวจะดื้อแชมพู (เกี่ยวไหมวะ555) สุดท้ายยังไงก็วนกลับมาใช้โดฟอยู่ในทุกช่วงของชีวิต ตอนนี้ล่วงเลยใกล้เลข 3 แล้ว ครึ่งนึงของชีวิตแล้วเนอะ ก็ยังใช้โดฟสลับสับเปลี่ยนบ้าง เพราะเค้ามีหลากหลายสูตรก็ลองมันทุกอันไปเลยคร้าาา 🤣 แต่หลังๆจะใช้เป็นสูตรอื่นอยากลองของใหม่บ้าง

เมื่อก่อนใช้แล้วผมมันไวมาก!!! มันบ่ได้เลยจ้า เราเป็นคนที่โคนผมมันไวแต่ปลายผมแห้งไม่มีน้ำหนัก (ผลกระทบระยะยาวจากสมัยก่อนผมผ่านการทำร้ายมาอย่างหนัก)แต่ใดๆชั่วโมงเร่งด่วนทรีทเม้นท์ คือต้องโดฟเท่านั้น!!! ผมหอม นุ่ม นัมเบอร์ 1 มากแม่!!
ขอบคุณทางจีบันนะคะที่ให้โอกาสได้กลับมาลองใช้ โดฟสูตรสีน้ำเงินอีกครั้ง และครั้งนี้คือตัดสินชะตาเลยว่าใช้ต่อหรือไปต่อที่สูตรอื่น😂เอาละเริ่ม!!!!!!


นี่คือสภาพผมของเราเองคร้าเพื่อนๆ ผมแห้งตรงปลายผม ไม่มีน้ำหนัก ฟู มีแตกปลายบ้างเพราะเวลารีบๆไดร์ผมด้วยความร้อนสูงสุด😂ปกติสระผมทุกวันเพราะโคนผมมันไวมากกกก
หลังจากได้รับแชมพูที่ทางจีบันส่งมาให้ก็ใช้วันถัดมาเลยคร้าาา 
ไดร์ผมด้วยลมเย็นเด้อ ลมร้อนผมเสียไม่ไหว แต่วันไหนรีบสุดก็พัดลมไปเลยสิคะ55 เป่าด้วยพัดลมนะแห้งไวดี แต่วันนี้ขอรูปมารีวิวเพื่อนๆแบบสวยๆเป่าผมไดร์เบาๆสไตล์ลูกคุณหน่อย😂
อยากสะบัดผมแบบในโฆษณาอะ จะดีไหมวะแกร….ว่าแล้วก็สะบัดโชว์ไปเลยสิคะคุณพี่ มันจะพันกันขนาดไหน หวีออกไหมวะแอบเครียด55😂😂เอาวะเพื่อรีวิวแบบเรียลๆลุยยย!!! รับบทนางแบบโฆษณาแล้ว 1
เอาละค่ะมาดูหลังจากสะบัดไปหัวจะหลุดเอามือสางๆแล้วได้สภาพนี้
ต่อไปขอหวีแบบสวยเลยนะ ขอขายสวยหน่อยขายขำมาเยอะแระ 😂🤣 
หลังจากหวีเรียบร้อยแล้วผมดี สวยนุ่มลื่น หอม มีน้ำหนักขึ้น หวีได้ง่ายไม่พันกัน หลังจากสระผมผ่านไป 1 วันผมยังไม่มันยังสบายหัวเหมือนปกติ หลังจากนี้ไม่ต้องสระผมทุกวันแล้ว เย้!!! สระวันเว้นวันก็ยังดี
รูปก่อนใช้โดฟคือใช้แชมพูอื่นๆมาก่อนได้ทำการถ่ายรูปไว้ตั้งแต่ทราบว่าได้รับรางวัล &หลัง คือสระผมปกติเลยเป่าผมปกติ ไม่มีการใช้เครื่องหนีบหรือสื่งอื่นใดนอกจากแชมพูโดฟเท่านั้นจ้า🥰

ปล.รูปสระผมที่นำมารีวิวคือหลังจากใช้โดฟอย่างเดียว 5 ครั้ง



หลังจากที่โดนโดฟกลับมาป้ายยาใส่อีกครั้งนั้น………..
ก็ไปซื้อมาใช้ไปเลยยาวๆสิคะคุณพี่ รออะไร😂😂หน้าไม่ได้ขอผมมันได้ก็ยังดีสิ ใช้แล้วได้ผลก็ต้องใช้ต่อไปยาวๆเลยจ้า

แล้วเราก็วนกลับมาพบกันใหม่ เติบโตจนแก่ไปด้วยกันเลยจ้า 🥳😬😬

สุดท้ายนี้ขอบคุณกิจกรรมดีๆจากจีบันและขอบคุณเพื่อนๆที่เข้ามาอ่านกันด้วยจ้าเจอกันใหม่จ้าาา 🙏🏻🙏🏻🥰💙


Pimpan Kaewlao

Pimpan Kaewlao

ดีค่ะทุกคนนนนน ทักทายแนะนำติชมผลงานกันได้นะคะ ขอบคุณค่ะ❤️

FULL PROFILE