รีวิวไอเท็มสุดปังจากผู้ใช้จริงของ SKIN 1004

30 16
เซย์ฮัลโหลค่าเพื่อนๆ
กลับมาพบกันอีกแล้วนะคะ วันนี้จะขอมาป้ายยาทุกคน เราเพิ่งได้ไอเท็มลูกรักตัวใหม่มา ต้องขอสารภาพก่อนเลยนะว่าเราเองก็โดนตกมาจากรีวิวในเฟสบุ๊คเหมือนกัน น้องเค้าเป็นของแบรนด์ Skin 1004 สัญชาติเกาหลี ส่วนตัวใช้เองแล้วรู้สึกว่าช่วงนี้ผิวหน้าดีขึ้นเยอะเลยจากเมื่อก่อนคือหน้าโทรม หมองคล้ำ มีรอยสิวเยอะมาก กังวลสุดๆไม่มั่นใจเลย
เรากดสั่งมาด้วยกันทั้งหมด 2 ตัว ตามมาดูกันเลยค่า...
นี่คือหน้าตาไอเท็มลูกรักที่ช่วยกู้ผิวหน้าของเราให้กลับมาปังอีกครั้ง
เราได้มาด้วยกันทั้งหมด 2 ตัว คือ SKIN1004 Madagascar Centella Poremizing Clear Toner และ SKIN1004 Madagascar Centella Poremizing Fresh Ampoule ซึ่งเป็นสกินแคร์เกาหลีที่นิยมกันมากๆในช่วงนี้
เดี๋ยวเราจะมาเล่าความดีงามของแต่ละตัวให้ฟังกันค่า...
มาเริ่มกันที่ตัว Toner กันก่อนเลยนะคะ
นี่คือ SKIN1004 Madagascar Centella Poremizing Clear Toner เป็นโทนเนอร์ที่มาในรูปแบบขวดโทนสีชมพูน่ารักคิ้วท์ๆ
ขนาด 210 มล. ตอบโจทย์สำหรับผิวที่มีปัญหารูขุมขนกว้าง ผิวมัน ด้วย Pink Himalayan Salt หรือ เกลือชมพูบริสุทธิ์
โทนเนอร์มีลักษณะเป็นน้ำ สีใส ไม่มีกลิ่น เพราะน้องเค้าปราศจากพาราเบน มิเนอรัลออยล์ แอลกอฮอล์และสีสังเคราะห์ หมดกังวลไปได้เลยนะคะว่าจะแพ้ ตัวนี้อ่อนโยนต่อทุกสภาพผิวเลยค๊า
ตัวถัดมาคือ SKIN1004 Madagascar Centella Poremizing Fresh Ampoule เป็นแอมพูลสูตรเกลือหิมาลัยที่ช่วยให้ความชุ่มชื้นต่อผิว กระชับรูขุมขนและคุมความมันส่วนเกินบนใบหน้าได้เป็นอย่างดี
ขวดปริมาณ 100 มล. น้องขวดใหญ่มากค่ะทุกคน เราใช้ได้ประมาณ 3 เดือนเลยนะคะ คุ้มมากกกก ^^
เนื้อแอมพูลมีสีใส ไม่มีกลิ่น มีส่วนผสมของกลีเซอรีนและกรดไฮยาลูโรนิกที่ช่วยปรับสภาพผิวให้เรียบเนียนเปล่งปลั่งและมีสารสกัดจากดอกคาโมมายด์ช่วยปลอบประโลมผิวให้กลับมาแข็งแรง
ทั้ง 2 ตัวนี้นะคะ ฝนจะใช้หลังจากที่ล้างทำความสะอาดหน้าเสร็จแล้ว โดยเริ่มจากตัวโทนเนอร์ก่อน จะเทใส่สำลีแล้วเช็คทำความสะอาดหน้าอีกครั้ง
เห็นมั้ยทุกคนขนาดล้างหน้าเสร็จแล้วสำลียังมีสิ่งสกปรกติดออกมาอยู่เลย
หลังจากนั้นจะใช้แอมพูลต่อเลยค่ะ ยิ่งใช้ก่อนนอนตื่นมาคือหน้าฉ่ำฟูมากๆ ดูนุ่มชุ่มชื้น ฝนใช้ไปประมาณ 7 วัน เห็นผลได้ชัดเจนเลยนะคะว่าผิวหน้าดูดีขึ้น รูขุมขนก็กระชับขึ้น เริ่ดมาก
เปรียบเทียบใช้เห็นกันชัดๆ เลยค่ะว่าผิวหน้าดีขึ้นจริง จากเมื่อก่อนหมองคล้ำ ริ้วรอยจากสิวก็เยอะเต็มไปหมด รูขุมขนก็กว้าง แต่งหน้าแต่ละทีคือเศร้าใจมากๆค่ะเพราะผิวไม่เรียบเนียนเหมือนคนอื่น แต่พอได้ลองใช้ทั้ง 2 ตัวนี้ คือนางเอาอยู่จริงๆ ไม่ต้องไปเสียตังค์เข้าครอสแพงๆ แค่นี้ผิวหน้าก็สวยปังได้ค่ะ
เรารักษาหน้ามาเป็นปีๆ ครีมไหนที่ว่าดีก็หามาลองหมด ทั้งถูกทั้งแพงเสียตังค์ไปเยอะมาก แต่ก็ไม่ดีขึ้นเลย
ใครที่ผิวหน้ามีปัญหาเหมือนฝนแนะนำให้ลองใช้ดูนะคะ ตอบโจทย์เรื่องผิวหน้าจริงๆ แค่ 2 ขวดนี้ก็เอาอยู่แล้ว

ถ้าใครอยากลองใช้ พิกัดนี่เลยค๊า  https://allaboutyou.co.th/
ไว้มีอะไรเด็ดๆเดี๋ยวจะมาเล่าสู่กันฟังอีกน้าา สำหรับวันนี้ขอตัวแล้วค๊า


wariya thoonlee

wariya thoonlee

FULL PROFILE