Evian Facial Spray

32 14
WITH <strong>Konvy & Evian</strong> / เนื้อหานี้มีแบรนด์ที่ร่วมงานอยู่




💘 Evian Facial Spray เป็นสเปรย์น้ำแร่ธรรมชาติ 100% เต็มไปด้วยแร่ธาตุนานาชนิด บริสุทธิ์จากน้ำแร่ธรรมชาติเอเวียงจากเทือกเขาแอลป์ ประเทศฝรั่งเศส 



💘 น้อง ผ่านการทดสอบจากแพทย์ผิวหนังแล้ว ช่วยเพิ่มความชุ่มชื่นแก่ผิวพรรณได้มากถึง 16 % อีกทั้งมีค่า pH เป็นกลาง ปราศจากสารเคมีใดๆอีกด้วยค่า 



💘 สามารถใช้ได้กับการแต่งหน้า ช่วยให้เครื่องสำอางค์ติดทน หรือใช้เพิ่มความสดชื่นหลังเล่นกีฬา โดยเฉพาะกีฬากลางแจ้งได้ดีมากๆอีกด้วยน้าา

เหมาะกับทุกสภาพผิว แม้แต่ผิวที่บอบบาง หรือแพ้ง่าย



💘 ต้องบอกว่าน้องไม่ได้มีดีแค่เป็นสเปรย์ที่ให้ความชุ่มชื่นเท่านั้นน้องยังสามารถใช้กับใบหน้าได้หลากหลายมากๆ วันนี้ปายจะมาลองใช้ให้ดูกันค่า



💘 ก่อนที่จะลงสกินแคร์ หรือลงรองพื้น ปายจะใช้สเปรย์น้ำแร่ฉีดให้ทั่วหน้าก่อน เพื่อเป็นการเพิ่มความความชุ่มชื่นของหน้า และมันดีม้ากกกเพราะละอองละเอียดมากไม่เป็นเม็ดน้ำ (แอบกระซิบ : .ให้ฉีดห่างจากหน้าประมาณ 1 ฟุต ให้ทั่วหน้าน้า)

สาวๆ ผิวแห้งจดด่วนนนหรือใครที่มีผิวมัน ไม่ควรมองข้ามขั้นตอนนี้เลยน้าาเพราะเมื่อเราผิวขาดน้ำ ก็จะผลิตน้ำมันขึ้นมา กลายเป็นว่าหน้ามันเยิ้มกว่าเดิมไปอีก



💘 เมื่อเริ่มลงรองพื้น ใครที่อยากให้ลงรองพื้นแล้วเกลี่ยง่ายๆ ก็อาจจะใช้สเปรย์น้ำแร่ ฉีดใส่ฟองน้ำแบบนี้ แล้วก็ตบๆรองพื้นลงหน้า ก็จะช่วยให้รองพื้นเนียน หรือ จะใช้ฉีดตรงแปรงเพื่อจิกสีบนพาเลตแบบของปายก็เลิศมากๆ ค่า (จิกสีดีม้ากกกก)



💘 หลังจากแต่งหน้าเสร็จ Finish look เราจะเซ็ตเครื่องสำอางค์ด้วยการฉีดสเปรย์น้ำแร่เอเวียงอีกครั้งนึง โดยฉีดเสปร์ยน้ำแร่เอเวียง ห่างจากใบหน้าประมาณ 30 ซม. รอ 3 วินาที เพื่อให้ละอองน้ำขจัดพวกแป้ง หรือเมคอัพ ส่วนเกินออกจากใบหน้า เป็นการล็อคเครื่องสำอางค์ไว้กับผิวเราน้าาา ตรงนี้ถ้าใครต้องการความแน่นใช้แป้งทัชลงไปอีกรอบก็จะแน่นขึ้นแน่นอนค่า


💘 แอบเอาภาพตอนจิกสีอายแชโดว์มาให้ดูกันระหว่าง ฉีดสเปรย์ กับ ไม่ฉีด จะเห็นว่าตอนฉีดจะจิกสีได้เข้มกว่า ประหยัดเวลาในการต้องจิ้มหลายรอบมากกกๆ เลยค่า


💘 และหากอยากเติมหน้าระหว่างวัน ก็ต้องนี่เลย สเปรย์น้ำแร่เอเวียงขนาด 50ml พกพาสะดวก ติดกระเป๋าไปทุกที่ ขาดไม่ได้เลย ฉีดเบาๆ จากนั้นซับด้วยทิชชู่เพื่อขจัดความมัน แถมยังเติมความสดชื่นได้อีกด้วยค่าา



💘 หรือแม้แต่หลังออกกำลังกาย สเปรย์เอเวียงก็สามารถช่วยเพิ่มความสดชี่นให้ได้เช่นกัน
มีสามขนาดนะคะ 50 มล, 150 มล, 300 มล. เลือกใช้กันได้เลย สาวๆที่ผิวแห้ง หรือใครที่แบบอยากให้เครื่องสำอางติดทนก็สเปรย์น้ำแร่เป็นอีกตัวช่วยนึงที่ดีเลยค่ะ หรือใครจะแบบพกออกไประหว่างวันก็ได้ ฉีดทับเครื่องสำอางได้เลยน้าาาา



🎄✨ ไอเทมเด็ดส่งท้ายปีอันนี้ห้ามพลาดมากๆเยยน้า คุณสมบัติปังๆ คุ้มค่าแน่นอนค่า ตอนตำปายได้มาเหลือ 99.- เท่าน้านนน ที่ Konvy💘 (แอบกระซิบว่าโปรและ ราคาคุ้มมากที่คอนวี่ค่า)

รีบตำก่อนของหมดน้า สำหรับวันนี้บะบ้ายค่า 





paipai_ii

paipai_ii

ปายปาย ค่า รีวิวไอเทมประจำเดือนที่ชอบ 🤍 ✨ & ไอเทมเด็ดๆที่ต้องมี

IG , konvy , lemon8🍋 : paipai_ii

FULL PROFILE