ป้ายยา Masque me ไอเท็มที่ควรมีติดบ้าน !!

26 13
มาค่าสาว วันนี้ขอมาหวีดดังๆให้กับไอเท็มตัวเต็ง ยืน 1 ที่พึ่งได้ลองใช้สักพักแล้วมันฟิลกู๊ด เป็นไอเท็มบำรุงผม ใครที่กำลังเจอปัญหาแบบเดียวกันอยู่ หล่อนตั้งใจเบิ่งให้จบ แล้วหล่อนจะมั่นใจในตัวเองขึ้นอย่างแน่นอน บวกกับการที่หล่อนเปิดใจแล้วใช้ไปพร้อมๆกับฉัน  เดี๋ยวจะพามาทำความรู้จักกับไอเท็มนี้
และนี่คือสภาพผมก่อนใช้  ขอระบายก่อนว่า ผมของเราเนี่ย ผ่านมรสุมอะไรมาบ้าง หลักๆเลยคือทำสีผมบ่อย บ่อยมากด้วย ขยันที่จะกัด ล้าง ฟอก เอามันทุกอย่างเลย ไม่เคยเว้นช่วงให้ได้พักเลย คือเลิฟมากในการทำสีผม ทำตั้งแต่เด็กๆ แล้วยังไม่พอ ชอบลอนผมอีกด้วยนะเกือบทุกวัน555 นั่นแหละผลกรรมคือแห้งเสีย แตกปลาย แล้วเวลาหวีผมก็ขาดร่วงด้วย ขอร้องไห้แบบน้ำตาไหลยันเท้า
แต่ฉันไม่ยอมแพ้ค่ะ จนได้มารู้จักมาส์กบำรุงผมของแบรน WATERMANS  Masque Me ฉันรู้สึกมีหวังแล้วจ้า หูตาสว่างขึ้นมาทันที  นางเป็นมาส์กบำรุงเส้นผม ที่มีสูตรเข้มข้นมาก 8-in-1 ตัวแรกของโลก !! นำเข้าจากประเทศอังกฤษ  
บำรุงเส้นผมได้อย่างล้ำลึก ด้วยความที่มาส์ก Masque Me เขามีส่วนผสมจากสารสกัดธรรมชาติสุดๆ แบบพรีเมี่ยมไปเลยสิคะ ที่จำเป็นต่อเส้นผมและหนังศีรษะ เลยไม่ทำให้ระคายเคืองหรือแสบใดๆ มีทั้ง Rosemary,Argan Oil,Lupin Protein,Ceffeine หรือ วิตามิน B3,B5,B6,E เพื่อเพิ่มความชุ่มชื้นให้กับเส้นผม แล้วยังมาปกป้อง ซ่อมแซมให้ผมกลับมามีสุขภาพดีอีกด้วย  
ลักษณะเนื้อมาส์กจะเข้มข้นมาก มีสีขาวนมๆ แกกลิ่นมันหอมละมุนมากเลยอ่า ต้องขอบอกก่อนเลยนะว่า เขาทำมาเพื่อคนที่มีปัญหาผมแห้งเสีย ผมหยิก ผมชี้ฟู ผมแตกปลาย ผมขาดความชุ่มชื้น ผมไม่มีน้ำหนัก แค่ได้ยินว่า 8 in 1 มันก็รู้สึกดึงดูด อยากใช้แล้ว
ในส่วนของวิธีใช้ก็ไม่ยากเลยค่าสาวหลังสระผมเสร็จ เช็ดให้หมาดๆ เราจะมาส์กทิ้งไว้ 5-10 นาที  ใช้หวีซี่ห่างๆ หวีให้ถึงปลายผม แล้วใช้นิ้วนวดเบาๆ เพื่อกระตุ้นการไหลเวียนของเลือด แล้วก็ล้างออกได้เลย ส่วนใครที่มีปัญหาผมเสียหนักมากๆ สามารถมาส์กทิ้งไว้ทั้งคืนก็ได้นะ จะมีหมวกคลุมผมอะครอบไว้เลยแล้วค่อยล้างออกตอนเช้า  ถ้าล้างด้วยน้ำอุ่นได้ยิ่งดี มันจะทำให้สุขภาพผมดีขึ้น ควรมาส์กอาทิตย์ละ 1-2 ครั้งพอ
**การมาส์กตอนผมเปียกหมาดๆ จะทำให้เส้นผมรับสารอาหารได้เต็มที่**
**ทริคเพิ่มเติมคือเราควรใช้ ครีมนวดด้วย เพื่อล็อคความชุ่มชื้นให้กับเส้นผมได้ยาวนานขึ้น**
และนี้คือภาพก่อนใช้และหลังใช้เอามาเทียบคู่กันให้ดูเลยจ้า รู้สึกได้เลยว่าผมดีขึ้นมาก สุขภาพของเส้นผม แข็งแรงขึ้นเยอะ เวลาหวีก็คือไม่ขาดแล้วนะ แต่ก็ยังพอมีร่วงบ้าง เอาจริงตอนที่ใช้ก็รู้สึกเห็นผลตั้งแต่ 10 นาทีแรกแล้วละ 555  
ถ้าถามว่า Maque Me ช่วยเรื่องอะไรบ้าง ?
• เร่งให้ผมยาวและหนาขึ้น
• บำรุงผมแห้งเสีย,ผมแตกปลาย
• เพิ่มความเงางามให้กับเส้นผม
• ฟื้นฟูเส้นผมให้แข็งแรงขึ้น,แก้ผมชี้ฟูให้เรียบสวย
มาถึงช่วงสุดท้ายแล้วเป็นไงกันบ้างค่า คิดว่ามันเป็นไอเท็มที่ควรมีติดบ้านมั้ย เพราะสำหรับเราแล้ว ของมันต้องมีจ้า เพราะ มีตัวนี้มันก็สานฝันต่อคือการย้อมผมได้ตลอด แบบไม่ต้องกลัวผมแห้งเสียอีกต่อไป หวังว่ารีวิวนี้จะมีประโยชน์กับสาวๆที่กำลังต้องการตัวช่วยบำรุงผมน้า


เอ้อเกือบลืมทิ้งพิกัดไว้ให้เลย เห็นตอนนี้ Masque Me เขามีโปรอยู่ด้วยลองเข้าไปดูที่เพจได้ 

Fb/IG : Waterman Thailand 

Line : @Watermanshairth
ลองดูทุกคนเปิดใจใช้แล้วจะโดนตกแบบฉัน
ตอนนี้ขาดนางไปฉันคงอยู่ไม่ได้แน่ 555 ไว้เจอกันใหม่
 บะบายย


Iampicha.a

Iampicha.a

เราพิชาน้า 🌷 แวะมาจอยกันได้เลย
Blog นี้จะเอาไว้แชร์ดูแลตัวเอง 🥰

Ig iampicha.a

FULL PROFILE