4 สกินแคร์ฮีลผิวให้ทันนิวเยียร์ !!

32 17
เซ ฮายยย ค่าสาวๆหนุ่มๆทั้งหลาย ช่วงนี้ก็ใกล้จะหมดปี 2022 แล้ว เวลาผ่านไปไวมากเลยเนอะ และมีวันหยุดเพียบ นี่ก็เป็นโอกาสดีๆที่เราจะต้องเตรียมตัวบำรุงฮีลผิวกันหน่อย เวลาไปเที่ยวจะได้มั่นใจในผิวหน้า ละไอเท็มในวันนี้ขอบอกเลยว่า ฮีลผิวได้อย่างตาตึงใจเว่อร์
มาเริ่มที่ตัวแรกกันก่อนเลย เซรั่มบูสต์ผิว x7
เซรั่มบูสต์ผิว x7 ของแบรน Clear nose  (8g) แอคเน่ แคร์ โซลูชั่น เซรั่ม นางจะมีส่วนประกอบทั้งคอลลาเจน,Vit E,ซากุระญี่ปุ่น  บำรุงด้วย VEA Technology ช่วยบำรุงเติมเต็มความชุ่มชื้น รักษาความสมดุลให้ผิวแข็งแรงแรงขึ้น เปล่งปลั่ง เหมาะกับใครบ้าง : คนที่ผิวมีปัญหาเรื่องสิว รอยดำรอยแดง หน้าหมองคล้ำ ผิวหน้าอ่อนแอ ทุกสภาพผิว
วิธีการใช้ : หลังทำความสะอาดผิวหน้า ทาให้ทั่วหน้าและลำคอเน้นบริเวณที่เป็นสิวหรือรอยสิว ใช้เป็นประจำอย่างต่อเนื่อง วันละ2 ครั้ง ใช้ได้แบบไม่ต้องเป็นกังวลเลยเพราะนางปราศจาก แอลกฮอล์ ไม่มีสเตียรอยด์ จุดเด่นของเซรั่มบูสต์ผิว x7  :  ผิวกระจ่างใส ลดเลือนรอยดำรอยแดง ผิวอิ่มน้ำ ผิวชุ่มชื้น ไม่แห้งตึงฟื้นบำรุงผิวให้แข็งแรงขึ้น ควบคุมความมัน กระชับรูขุมขน
 ตัวที่ 2 Srichand Skin Moisture Burst  Gel Cream (10 ml)
  นางเป็นครีมหน้าฟู กู้ผิวแข็งแรง  เนื้อครีมบางเบา มีส่วนประกอบ Sodium Hyaluronate & Trehalose ให้ผิวนุ่มชุ่มชื้น เป็นเกราะป้องกันไม่ให้สูญเสียน้ำ Cica ช่วยรักษาระดับความชุ่มชื่นให้แก่ผิว ให้ดูอ่อนเยาว์ Allantion และ Apple fruit Extract ช่วยปลอบประโลมผิว ฟื้นฟูผิวที่แพ้ง่าย Madecassoside และ watermelon Fruit Extract ช่วยให้ริ้วรอยเล็กๆ จางลง สารกัดคือจุกแต่ไม่เหนียวเหนอะหนะ 
เหมาะกับใครบ้าง : ผิวที่ขาดน้ำ แห้งกร้าน  มีริ้วรอย ฝ้า  ผิวแพ้ง่าย
วิธีใช้ ทาหลังล้างหน้าช่วงเช้าและกลางคืน ทาให้ทั่วหน้าและลำคอได้เลย เป็นประจำต่อเนื่อง ตัวนี้จะไม่มีพาราเบน แอลกฮอล์ มิเนอรัล ออยล์ สารแต่งสี น้ำหอม เลยคิดว่ามันเหมาะมากๆกับคนที่มีปัญหาผิวแพ้ง่าย จุดเด่นของศรีจันทร์ : เติมความชุ่มชื้น เติมน้ำ ให้กับผิว ช่วยเรื่องริ้วรอยให้แลดูจางลง ฟื้นฟูผิวแพ้ง่าย
ตัวที่ 3  Nami I'm Fresh Aloe-Lemon Brightening Gel (30 g)
นามิ แอม เฟรช อโล-เลมอนไบร์ทเทนนิ่ง เจล เป็นเจลอโลสกัดเย็น มีสารสกัดเลมอนเข้มข้น 99.5% เลย วิตามินบี 3 และอัลฟ่า อาร์บูติน พวกนี้แหละจะมาช่วยผลัดเซลล์ผิวเก่า ให้ผิวกระจ่างใสขึ้น คุมความมัน ให้รูขุมขนกระชับขึ้น ตัวเนื้อสัมผัสก็จะ เป็นเจลสีเขียวอ่อนใสๆ กลิ่นหอมมาก
เหมาะกับใครบ้าง : ผิวขาดน้ำ ผิวหน้าหรือใต้ตาหมองคล้ำ รูขุมขนกว้าง ผิวที่เผชิญแสงแดดหรือถูกทำร้าย  
วิธีการใช้ ทาหลังล้างเสร็จ แต่ก่อนใช้เราจะชอบเอานางไปแช่เย็นก่อน พอเวลาเอามาใช้ มันจะให้ฟิลที่สบายผิวมากเลย สามารถเอามาพอกใต้ตา ให้หายคล้ำได้ ยังเอามาพอกมือและเล็บก็ยังได้ ใครที่ชอบโกนหรือแวกซ์ขน เจลอโลซองเขียวนางก็เอาอยู่ นางซึมไวเข้ากับผิวได้ดีมาก กอบกู้หน้าสุดๆ
จุดเด่นเจลอโลนามิ : แม้ผิวบอบบางก็ใช้ได้ ฟื้นฟูผิวได้อย่างเร่งด่วน ผิวเด้งนุ่ม ชุ่มชื้น ฉ่ำน้ำ ลดรอยดำ คุมความมันได้ดี แถมรูขุมขนก็กระชับขึ้นมากก ปราศจาก แอลกฮอล์ พาราเบน ซิลิโคน
****เจลอโลนามิ สามารถทาได้ทั้งผิวหน้าและตัวเลย ****
ตัวสุดท้าย   Nami I'm Fresh Jeju vitamin C Brightening Gel (30 g)
เป็นเจลวิตามินซีที่มีสารสกัดที่เข้มข้น สกัดจากส้มจากเกาะเชจู ประเทศเกาหลี เต็มไปด้วยวิตามินซและ แร่ธาตุ ช่วยฟื้นบำรุงผิวได้เป็นอย่างดี และยังมีกลูต้าไธโอน วิตามินบี 3 อีกด้วยทำให้ผิวเปล่งประกาย เรียบเนียน ออร่าจับไปเลยสิค่า ตัวนี้จะจะเน้นความฉ่ำเป็นพิเศษ
เหมาะกับใครบ้าง : มีปัญหาเรื่องรอยต่างๆบนใบหน้า ผิวหยาบ หมองโทรม หรือจุดต่างๆที่หมองคล้ำ
วิธีการใช้ ใช้หลังล้างหน้าเสร็จ ตัวนี้เราก็จะเอาไปแช่เย็นก่อนนำมาใช้เหมือนกัน ใช้เป็นประจำเช้าเย็น เกลี่ยง่าย  ซึมเข้ากับผิวได้ดีมากน้า มีกลิ่นหอมส้มอ่อนๆที่ช่วยให้ผ่อนคลายได้เป็นอย่างดีเลย สามารถเอาไปทารักแร้ ข้อพับ ข้อศอก รอบดวงตาได้หมดเลย  โบกเข้าไปเลยค่า ไม่เป็นอันตราย ปราศจาก แอลกฮอล์ พาราเบน ซิลิโคน
จุดเด่นเจลส้มนามิ : ผิวนุ่มผิวเด้ง ฉ่ำน้ำ ผิวกระชับ ริ้วรอย รอยดำ รอยแดง จางลง ลดการเกิดสิวใหม่ 
****เจลส้มนามิ สามารถทาได้ทั้งผิวหน้าและตัวเลย ****
และนี่คือ 4 สกินแคร์ที่คัดมาให้เพื่อนๆได้ลองเลือกใช้ดู เพราะความรู้สึกของเราหลังใช้พวกนางไป เราว่ามันตอบโจทย์กับปัญหาที่เราเจอ ใครที่กำลังเจอปัญหาแบบไหนอยู่ ก็รีบไปสอยมาบำรุงตั้งแต่เนิ่นๆก่อนเลย ปีใหม่เราจะได้สวยๆ ไปเที่ยวได้อย่างมั่นใจ ด้วยงบในราคาหลักสิบแต่ผิวหน้าคือฉ่ำมงพลัง 
พิกัดสอยลงตะกร้ากันได้ง่ายๆใกล้บ้าน 7-11  วันนี้ต้องขอตัวก่อนน้าไว้เจอกันใหม่อีกถูกและดีมีอยู่จริง !!


Iampicha.a

Iampicha.a

เราพิชาน้า 🌷 แวะมาจอยกันได้เลย
Blog นี้จะเอาไว้แชร์ดูแลตัวเอง 🥰

Ig iampicha.a

FULL PROFILE