เคลียร์ฝ้า กระ จุดด่างดำ อย่างเห็นผลด้วย ครีมทาฝ้าที่ใช้แล้วผิวปังสุด Zolution Malasma Clear Cream Extra

30 16
ก่อนหน้านี้คือ ทั้งฝ้า กระ จุดด่างดำ มากันให้เต็มหน้าไปเลยค่ะ กังวลสุดๆ ไม่รู้จะไปรักษาที่ไหน ไม่รู้จะใช้อะไรแล้วกลัวไปหมด แต่เราไปเจอครีมทาฝ้าซองน้ำเงินแบรนด์โซลูชั่น ที่ 7-11  คือสะดุดตาสะดุดใจมาก เพราะเค้าเป็นครีมทาฝ้าสูตรเข้มข้นพิเศษ เราก็รีบจัดมาเลยค่ะทุกคน  
และครีมทาฝ้าซองน้ำเงินแบรนด์โซลูชั่น ที่ลองใช้มาแล้วสักพัก และรู้สึกได้ว่าช่วยเรื่อง ฝ้าแดด กระ และจุดด่างดำได้ดีแบบตรงจุดมากๆ ปกป้องผิวจากการเกิดฝ้าใหม่ และลดฝ้าเก่าได้แบบปังสุด อีกทั้งยังช่วยกระตุ้นผิวหน้าเราให้ใสเร็วขึ้นมากๆ  
ซึ่งเราใช้ทาบริเวณที่เป็นฝ้า กระและจุดด่างดำ ใช้มาประมาณ 1 สัปดาห์ รู้สึกได้ชัดเจนเลยว่า ผิวบริเวณที่เป็นฝ้า กระและจุดด่างดำค่อยๆจางลง ผิวดีขึ้นและแข็งแรงขึ้น ผิวดูใสและสว่างขึ้น และยังทำให้แต่งหน้าง่ายขึ้นอีกด้วย
ซึ่งเค้าก็จะมี สารสกัดจาก 
-Lepidium Sativum ที่จะไปช่วยลดกระบวนการสร้างเม็ดสีเฉพาะจุด โดยเฉพาะฝ้า จุดด่างดำที่เกิดจากการโดนแสงแดด 
-Grape Seed Extract ซึ่งเป็นสารต้านอนุมูลอิสระ ช่วยลดฝ้าที่เกิดจากแสงแดด หรือฝ้าจากกรรมพันธุ์ และรอยดำ รอยแดง รอยสิว ได้ดียิ่งขึ้น
 -Niacinamide วิตามินบี 3 จะเข้าไปช่วยปรับสภาพผิวให้สม่ำเสมอ ลดเลือนฝ้ากระ รอยดำรอยแดงจากสิว
 -Tranxamic Acid ช่วยลดเลือนรอยดำจากสิว และผิวหมองคล้ำ  
Texture เนื้อครีมบางเบา ซึมง่าย ไม่เหนียวเหนอะหนะ และยังมีกลิ่นหอมอ่อนๆ ทำให้เวลาทาลงไปบนใบหน้าทำให้รู้สึกถึงความสดชื่นและอ่อนโยน เป็นไอเทมที่จะบอกเลยว่าอยากแนะนำให้เพื่อนๆทุกคนได้ใช้ ซึ่งบอกเลยว่าตอบโจทย์ได้ดีมากๆสำหรับคนที่กำลังเป็นฝ้าแดด หรือไม่ว่าจะเป็นกระและรอยดำ รอยแดงจากสิวต่างๆ ซึ่งจะไปช่วยยับยั้งการเกิดฝ้าใหม่ได้ดีมากอีกด้วย อยากจะบอกทุกคนเลยว่าเรื่องฝ้าไม่ใช่เรื่องยากอีกต่อไป บอกลาฝ้าไปได้เลยกับครีมทาฝ้าซองน้ำเงิน โซลูชั่น ซองนี้ แบบว่าถูกใจมากจริงๆ  
ซึ่งราคาดีมากในบรรดาครีมซอง เพราะราคาซองละ 49 บาทเท่านั้น และรุ่นใหม่เค้าเพิ่มปริมาณอีก 30% เลยบอกเลยว่าคุ้มค่าคุ้มราคาแบบมากๆ  อยากให้ทุกคนได้ไปลองใช้กันดูกับ Zolution Melasma Clear Cream Extra หาซื้อได้ตามร้านสะดวกซื้อ 7-11 ได้เลยค่ะ  


strawap

strawap

สวัสดีค่าา เราชื่อแอ๊ปนะคะ เราชอบความสวยความงาม และชอบการรีวิว ยินดีที่ได้รู้จักเพื่อนๆทุกคนเลยค่ะ

ฝากติดตามกันด้วยนะคะ

FULL PROFILE