Review* ไอเท็มแต่งหน้าติดทน ลุคเที่ยวทะเล!

28 17
สวัสดีค่าา วันนี้มาบอกต่อของดีที่คู่ควรสำหรับ
ลุคทะเล ติดทน ท้าแดดกันไปเลยย รีวิววันนี้บอกเลยว่าสาวคอนเท้นแบบเราๆต้องถูกใจแน่ค่า 
จะไปทำคอนเท้นสวยๆที่ทะเลทั้งที หน้าเราจะ
ดรอปไม่ได้! ความติดทนสำคัญมากก ไปดูกันค่า 
ว่าทริปนี้เราใช้เครื่องสำอาง สกินแคร์ตัวไหน
บ้างง ขอไม่เริ่มตามขั้นตอนน้า เริ่มจากความเลิ้บเลยดีกว่า  
​คู่แรกเลยยย เลิ้บมานานมากก และยังคงรักเค้าตลอดไปป  ทั้งCCคูชั่น, BB เนื้อครีม จาก Nami บอกเลยถูกและดี!

เวลาใช้คู่กันเราจะลง CC ก่อนบางๆเพื่อปรับสีผิวก่อนเลย แล้วตามด้วย BB cream ให้ปกปิดยิ่งขึ้น ตัวBBซองดำนามินี้เค้าช่วยเรื่องคุมมันดีมากก ใช้มือเกลี่ยได้เลบเพราะเนื้อเค้าไม่หนัก เนื้อดีเกลี่ยง่ายสะดวกสุดๆ พอลงกับผิวเนื้อครีมจะเปลี่ยนเป็นแป้งเนื้อแมตต์ทันที กันเหงื่อแบบไม่กลัวลมทะเลเลยค่า
คู่ต่อไปเป็นชิ้นหลักของเราเลยย เค้ามีชื่อว่า NAMI MAKE UP PRO SEOUL CUTE VELVET MATTE LIP ตัวนี้ใช้ได้ทั้งแก้ม ตา ปาก เลย

ซึ่งลุคนี้ของเรานั้น ในส่วนของสีสันเราใช้แค่
คู่นี้เลยค่าา เนื้อลิปเค้าจะเป็นกำมะหยี่ที่เกลี่ย
ง่ายม้าก เบลนออกมาแล้วฟุ้งสวยเลย สีน้องสวยติดทนสุดๆ เราจะใช้สี bubble tea 402 ลงแก้มตาปากเลย แล้วท็อปที่ปากด้านในด้วย สี jelly rose 401 เบาๆ เพิ่มเลเยอร์ให้ปากเราดูมีความแซ่บ บ่มแดดหน่อย บอกเลยว่าติดผิวทั้งวัน 
คู่นี้ก็ไม่มีไม่ได้เลย สำหรับเบสและครีมกันแดดเพื่อการแต่งหน้าติดทน แต่ยังสู้แดดของเรา จริงๆครีมกันแดดเพื่อนๆจะเลือกใช้แบบไหนก็ได้เลยค่า แต่ต้องบางเบา ไม่หนักผิวด้วยนะ ซึ่งตัว Anessa เนื้อน้ำนมตัวนี้เค้าทำได้ดีเลย ซึมลงผิวไม่เหนอะหนะ

ส่วนอีกตัวคือเบสบำรุงผิวจาก bobbi brown ตัวนี้จะช่วยให้เครื่องสำอางติดผิว ที่สำคัญผิวดูชุ่มชื้น เนื้อครีมตัวนี้จะเบาๆ เกลี่ยง่าย เราจะตักมาวอมบนมือก่อน แล้วค่อยๆทาลงผิว มันจะซึมไวมากก แต่ยังให้ความฉ่ำที่ไม่ทำให้ผิวมัน  
ลุคที่ได้จะประมาณนี้เลยค่าา ปกปิด แต่ยังดูเป็นผิว มีความโกลวเล่นแสงด้วย สีแก้ม,ตา,ปากคือสวยบ่มแดดม้ากกก

  ซูมใกล้ๆให้ดูงานผิวเลยย ลุคนี้มันปังง ยิ่งตัวเครื่องสำอางซองต่างๆของนามิทั้งลิปซองกับรองพื้นซองดำมันหาซื้อง่ายมากกที่7-11 คุณภาพดีและราคาน่ารักก ไปทริปต่างจังหวัดต้องพกไปตลอด ใครจะออกทริปลองแต่งตามลุคนี้กันนะค่า 


Shokunpchy

Shokunpchy

TW @pearl30s

FULL PROFILE