รีวิวคู่หู Kiehl's ตัวเทพ ผู้ชายใช้ดี!

33 19

สวัสดีครับ โพสต์นี้เป็นโพสต์แรกเลย ผมเลยขอประเดิมด้วยรีวิว 2 คู่หูตัวเทพ  ฮอตฮิต ตัวดัง !

ที่อยากจะแนะนำ ไม่ว่าจะสาวๆ หรือหนุ่มๆ ก็ใช้ได้  และแน่นอนครับ คุณผู้ชายหมดความกังวลเรื่องความเหนอะหนะไปได้เลย ผมใช้ได้ พวกคุณก็ใช้ได้ครับ

Ferulic Brew Rejuvenating Facial Essence

หรือจะเรียกสั้นๆ ว่า  Ferulic Brew มหัศจรรย์แห่งน้ำตบ  เพราะประกอบไปด้วย สควาเลน (Squalane) และแลคติกแอซิด (Lactic Acid) ที่ช่วยฟื้นฟูผิว โดยส่วนผสมทั้งสามชนิดจะทำงานร่วมกันกลายเป็น เอสเซ้นส์สูตรใหม่ เนื้อบางเบา ซึมซาบสู่ผิวได้เร็ว ไม่ทิ้งความเหนอะบนผิวหน้า ตัวนี้ที่ผมชอบเพราะมีคุณสมบัติเพียบ


1. ช่วยลดเลือนริ้วรอยตื้น ๆ อย่างเห็นได้ชัด ผิวดูละเอียดขึ้น


2. ฟื้นคืนความรู้สึกอ่อนเยาว์ให้ผิว เผยให้เห็นผิวที่ดูเปล่งปลั่งขึ้น  


3. ผิวชุ่มชื้น ดูโกลว์ ทำให้รู้สึกว่ามีผิวสุขภาพดีขึ้น

วิธีใช้ก็แค่เขย่าขวดสัก 5 ครั้ง แล้วกดเบา ๆ โดยเน้นบริเวณแก้ม หน้าผาก และคาง ครับ

KIEHL'S CLEARLY

CORRECTIVE DARK SPOT SOLUTION

ตัวนี้แนะนำมากสำหรับคนที่ชอบกดสิว แคะ แกะ จนผิวหน้ามีปัญหาทิ้งรอยแดง รอยดำ หรือมีปัญหาผิวหน้าหมองคล้ำครับ เพราะตัวนี้เป็นเซรั่มลดจุดด่างดำ ลดรอยสิว  แถมยังช่วยปรับสีผิวให้สม่ำเสมอ  ไม่ว่าจะเป็นฝ้า หรือกระ ก็จะค่อยๆ กระจ่างใสขึ้น  


มีส่วนผสมหลัก ๆ คือ วิตามินซี Activated-C และ สารสกัดจาก White Birch และส่วนผสมไวท์เทนนิ่งจากสารสกัด Peony หรือดอกโบตั๋นนั่นเอง ซึ่งส่วนผสมทั้งหมดนี้ ก็เน้นเรื่องช่วยลดการสร้างเม็ดสีที่มากเกินไปของผิวนั้นเอง แถมใครผิวแพ้ง่ายก็ใช้ได้ครับ และที่สำคัญสุดๆ ก็คือ วิธีใช้ง่ายมากเพียงใช้ดรอปเปอร์ดูดเนื้อเซรั่มขึ้นมา  ตัวเนื้อเซรั่มเค้าเกลี่ยง่ายมาก ซึมเข้าผิวไว ดีต่อใจสุภาพบุรุษสุดๆ ครับ

โดยทั้ง 2 ตัวนี้ผมใช้เป็นประจำทั้งเช้า – เย็น  ทั้งคู่เลยครับ  ใช้ง่าย ซึมเข้าผิวไว ไม่เสียเวลาดีครับ แนะนำเลยโดยเฉพาะหนุ่มๆ แค่ 2 ตัวนี้ จบเลยครับผม


ไม่เชื่อ ลองดู

ไม่เชื่อ ลองดู

FULL PROFILE