ไปเที่ยวพกอะไรไปแต่งหน้าบ้าง

34 13
สวัสดีค่าสาวๆ วันนี้หมวยมาเที่ยวต่างจังหวัด เลยอยากเปิดกระเป๋าแต่งหน้าให้ดูกันค่ะ บอกเลยว่ามีแต่ตัวเด็ดๆ ราคาดีๆทั้งนั้นเลย
เริ่มแรกเราต้องทากันแดดก่อนแต่งหน้า เราใช้เป็น banana boat aqua รุ่นนี้คือดีมาก เนื้อเกลี่ยง่ายบางเบา หน้าไม่ลอย เนื้อครีมซึมลงผิวได้ดีมากๆ ทากี่ข้อนิ้วก็ไม่ลอยจ้า ราคาน้อง 200-300 บาท มีขายที่ร้าน WATSON EVEANDBOY  
ต่อมาลงรองพื้นของนามิ ซองดำในตำนาน เราชอบพกตอนเวลาไปเที่ยวมากก รองพื้นตัวนี้มี spf40 ด้วยซองเล็กพกพาง่าย เนื้อครีมเกลี่ยง่าย ใช้นิ้วเกลี่ยสบาย ไม่ต้องพึ่งฟอน้ำหรือพัพเลย ปกปิดดีมาก คอนซิลเลอร์คือไม่ต้องเลย ฟินิชลุคคือหน้าแมทผิวเนียนกริบมากๆ หาซื้อง่ายมาก มีหลายสีให้เลือกด้วยน้า ราคาแค่ 49 มีขายที่เซเว่นเลย

หลังจากลงรองพื้นเสร็จ เราก็มาลงแก้มกันต่อ แต่เราใช้ลิปซองนามิตัวนี้ เป็นตัวที่ออกมาใหม่เราใช้เบอร์ 402 ในการทาแก้ม
สีจะออกชมพู ตุ่นๆ ทาแก้มสวยมากกก เนื้อแมท แต่เกลี่ยง่าย ไม่เป็นคราบเลยค่า บอกเลยว่าติดทนมากๆ ไม่ต้องเติมเพิ่มระหว่างวันเลย  
แล้วก็มาเซตแป้งของศรีจันทร์ รุ่นนี้ดีมากปกปิดดี คุมมันด้วย ตลับเล็กพกพาง่ายมากๆ เราใช้แปรงในการลงแป้งนะคะ จะได้ลุคที่ธรรมชาติ ไม่หนาจนเกินไป ราคาน้องไม่แพงด้วย
ต่อมางานตาค่ะ ไม่มีไรมากแค่พกอายชาร์โดว์แบบแท่งมา อันนี้ของ NAREE  คือดีมากก ปาดรอบเดียวคือวิ้งค์สุดๆ ราคาแค่ 99 บาทเองค่ะ งานคิ้ว และ อายไลน์เนอร์ เราแนะนำตัวนี้ของ BROWN IT  เราใช้มาหลายแท่งแล้วดีมากๆ เขียนคิ้วคม ติดทนด้วย เขียนอายไลน์เนอร์ก็ง่ายเขียนเส้นคมกริบเหมือนกันค่า ราคาแค่ร้อนต้นๆเอง ซื้อได้ที่ eveandboy น้า
มาต่อกันที่ปาก เราใช้ลิปซองนามิเหมือนกันค่ะ สีแดงทาได้กับทุกลุค ติดทนด้วย    
เป็นเนื้อแมท แต่ทาแล้วปากไม่แห้งเลย พกพาง่าย ใส่กระเป๋าไปเที่ยวต่อได้สบายๆ สามารถเติมได้ระหว่างวันไม่เป็นคราบด้วย เราชอบทาแบบเกาหลี ใช้นิ้วเกลี่ยนิดๆมันจะฟุ้งๆ ปากสวยมากแม่ อีกอย่างคือไม่ติดแมสค่า ราคาแค่ 49 บาท หาซื้อได้ง่าย
ฟินิชลุคคือผิวสวยเล่นไฟสุดๆ หน้าเนียนกริบ แต่แค่ใช้รองพื้นนามิ บอกเลยกริบจริงค่า เริสสส  


View Patcharin

View Patcharin

?☁️?✧

สวัสดีค่า ชื่อวิว(หมวย)นะคะ
รีวิว cosmetics skincare lifestyle

อายุ 21 ปี เป็นคนผิวผสมค่ะ

ฝากติดตามช่องทางอื่นๆด้วยน้า
tw: @mhauyypcr
ig: @mhauyypcr
Tiktok: @mhauyypcr

ขอบคุณที่ติดตามนะคะ 🤎

FULL PROFILE