หน้าใสไร้สิวด้วย D.DEE Anti - Acne ‼️

39 14
WITH <strong>D.DEE</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)

ปฎิเสธไม่ได้ว่าสาวๆส่วนใหญ่มักจะเจอปัญหาที่เกี่ยวกับใบหน้า โดยเฉพาะอย่างยิ่งเรื่องสิวที่ไม่ว่าจะใช้สกินแคร์ตัวไหนก็ไม่สามารถแก้ปัญหาเรื่องสิวได้ซะที แต่ล่าสุดทางเราได้ไปเจอไอเทมตัวนึงที่พอได้ลองใช้แล้วสิวเริ่มลดลงค่ะ แถมใช้ดีมากๆด้วยค่ะ‼️

ขอแนะนำให้รู้จักกับ " D.DEE Innovative Anti-Acne Serum " และ " D.DEE Anti-Acne Advanced Spot Gel " แต่ล่ะตัวคุณสมบัติในการรักษาถือว่าไม่ธรรมดาเลยทีเดียว เพราะว่าสารสกัดแต่ละนำเข้ามาจากต่างประเทศแถมคนคิดค้นสูตรนี้เป็นแพทย์ร่วมพัฒนาและวิจัยกับผู้เชี่ยวชาญมานานกว่า 10 ปี

ขอเริ่มที่ตัวแรกก่อนเลย D.DEE Innovative Anti-Acne Serum เป็นเซรั่มที่มีสารสกัดพรีเมี่ยมที่นำเข้าจากต่างประเทศ 11 ชนิด อีกทั้งยังมีการมีการทดสอบโดยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญทางด้านผิวหนัง( DERMATOLOGICALLY TESTED ) แล้วว่าผิวแพ้ง่ายใช้ได้ โดยไม่ก่อให้เกิดการแพ้อีกด้วยค่ะ แถมยังมีหน้าที่ช่วยสลายเชื้อสิวถึงผิวชั้นในไม่ว่าจะสิวชนิดไหนก็ตามค่ะ

นอกจากนี้เซรั่มตัวนี้ยังช่วยลดเลือนจุดด่างดำบนใบหน้า ทั้งรอยดำ รอยแดงจากสิว แม้แต่ผิวแพ้ง่ายก็ได้ค่ะ เพราะปราศจากสารอันตราย 9 ชนิด คือ พาราเบน , ซิลิโคน , สเตรียรอยด์ , แอลกอฮอล์ , Mineral oil , สารปรอท , สารตะกั่ว , ไฮโดรควิโนน และ ยังไม่ผสมสีอีกด้วยค่ะ

เนื้อเซรั่มซึมเข้าสู่ผิวไวมาก ไม่รู้สึกเหนียวเหนอะ ไม่รู้สึกคันหน้า หรือ ทำให้รู้สึกผิวหน้าแห้งเลยค่ะ นอกจากจะช่วยลดสิวแล้ว ยังช่วยควบคุมความมันบนใบหน้าได้ดีอีกด้วยค่ะ ใช้ดีมากๆ

ตัวสุดท้าย คือ D.DEE Anti-Acne Advanced Spot Gel เป็นเจลแต้มสิว เนื้อบางเบา สำหรับคนเป็นสิว ทำหน้าที่ช่วยควบคุมความมันบนใบหน้า และยังช่วยทำให้จุดด่างดำดูจางลงอีกด้วยค่ะ นอกจากนี้ยังช่วยลดการอุดตัน และ การอักเสบของสิวค่ะ ช่วยฆ่าเชื้อสิว ลดการอักเสบของสิว แถมยังช่วยผล้ดเซลล์ผิวชั้นนอกค่ะ

พอเราได้ลองใช้แล้วไม่รู้สึกอาการแสบเลยค่ะ รู้สึกว่าหน้าไม่ลอก ไม่เป็นขุย แถมยังแต่งหน้าต่อได้อีกค่ะ นอกจากนี้ยังพกพาง่ายมากๆเลยค่ะ

หากสาวๆอยากจะมีผิวใสไร้สิว ขอแนะนำ D.DEE เลยนะคะ สามารถสั่งซื้อได้ที่

Link : https://ig88shop.com/dr-dee


Rainnf1994

Rainnf1994

💕 Beauty | Lifestyle | Cafe
🍋 Lemon8 : @Rainofstories
🖤 TikTok : Rainofstories

FULL PROFILE