มาบำรุงผิวแบบล้ำลึกกับ EVEN RADIANCE Water gel moisturizer กันค่ะ

25 12

สวัสดีค่ะ วันนี้เนยมีไอเทมเด็ดมาอวดอีกแล้ววว  ><  สำหรับสายบำรุงผิวหน้าอย่างเรานั้น พลาดไม่ได้เลยเวลามีไอเทมใหม่ๆ ออกมา โดยเฉพาะผลิตภัณฑ์เติมความชุ่มชื้นให้ผิวหน้า และประเด็นคือ เมื่อช่วงปีใหม่ที่ผ่านมา เนยนอนดึก ตื่นเช้า เรียกได้ว่าเราพักผ่อนน้อยมากกก ไม่ค่อยได้ดูแลตัวเองด้วยค่ะช่วงนั้น เพราะเราเชื่อว่าพลังเมคอัพช่วยได้ทุกสิ่ง 5555555 (เพิ่งมารู้ว่าจริงๆ แล้วเราจะคิดแบบนั้นไม่ได้แล้ว ฮือ) เพราะเวลาส่องกระจกแล้วรู้สึกเลยว่าตัวเองดูโทรมๆ ไม่สดใสเลย จะหน้าสดก็ไม่รอด ต้องพึ่งรองพื้น คอลซีลเลอร์ เรียกว่าต้องแต่งหน้าเกือบทุกวันเลยค่ะถึงออกไปพบเจอผู้คนได้ คิดได้แบบนี้แล้วคือ อยู่นิ่งไม่ได้แล้วค่ะ ต้องหาตัวช่วยด่วน ก็เลยได้มาพบกับ Eucerin Even Radiance Water gel moisturizer จุดเริ่มต้นคือไปเดิน Watsons มาค่ะ แล้วพี่ BA  เค้าบอกว่าเด็ดดวง ช่วยเรื่องความชุ่มชื้นและให้ผิวโกลว์ใสได้จริงนะคะคุณน้อง อะ...ไปค่ะสาวว แล้วเราจะพลาดได้ยังไงกันเล่า!!! ก็เกิดจะอยากมีผิวใสโกลว์ฉ่ำแบบสาวเกาหลีกับเค้าบ้าง อยากหน้าสดแล้วรอดบ้าง หยิบมา 1 ค่ะพี่สาว

มาเริ่มในส่วนของแพคเกจจิ้งกันเลยค่ะ ต้องบอกเลยว่าสีเค้าหว๊านนนนนนนนหวาน หวานจนต้องหยิบ เพราะเค้ามาในโทนขาว-ชมพูอ่อน สะอาดตามากๆ ค่ะ แค่เรื่องสีก็ต้องหยิบมาแล้วมั้ย >< และเมื่อเปิดกล่องออกมา เราจะพบกับน้อง Water gel moisturizer ในขวดแก้วแข็งแรงตามฉบับ Eucerin ค่ะ หัวปั๊มแข็งแรง ช่วยรักษาและคงคุณภาพเนื้อผลิตภัณฑ์ด้านในได้ดีมากค่ะ และด้วยปริมาณ 50 ml. นั้น ทำให้ขวดมีขนาดกำลังดี ตั้งที่โต๊ะเครื่องแป้งก็เพิ่มความสวยหวานได้ หรือจะสายเดินทางอย่างเนยก็สามารถพกน้องไปได้ค่ะ หยิบใส่กระเป๋าเครื่องสำอางไป ไม่ใหญ่เทอะทะ
ต่อมา...พาไปดูในส่วนของเนื้อ Moisturizer กันบ้างดีกว่าค่ะ ที่เค้าบอกว่าเป็น Water gel moisturizer นั้นเป็นยังไง ตอนแรกก็คิดว่า เอ๋...จะเนื้อจะหนักมั้ยนะ จะมันเมือกมั้ยนะ เพราะความเป็น Moisturizer ที่เราเคยลองมาอะเนาะ บางทีคือเติมความชุ่มชื้นให้จริง แต่แถมความมันส่วนเกินมาให้ด้วย ก็กลายเป็นมีปัญหาผิวหน้าเพิ่มมาได้ แต่ความ Eucerin  อะเนาะ เนยค่อนข้างมั่นใจและไว้ใจนะ เพราะเห็นหลายคนที่ใช้แล้วเค้าก็ประทับใจกัน ได้ผลลัพธ์ตามเคลมจริงๆ ก็เลยมาจ่ะ ชั้นจะลองให้ดู สรุป!! เนื้อเข้มข้นมากกกก แต่พอทาแล้วคือ น้องแตกตัวเป็นน้ำ บางเบาสบายผิวมากกกก น้องไม่มันไม่อุดตันเลย คือเนยชอบมากค่ะตรงนี้ เพราะปัญหาเวลาลอง Moisturizer ส่วนมากคือน้องชอบมาทำให้หน้ามัน และอุดตัน แต่ขวดนี้ไม่ก่อปัญหาเหล่านี้ให้หงุดหงิดใจเลย เลิ้บบบบบบ
ทาลงบนผิว แตกตัวเป็นน้ำทันทีทันใด เหลือไว้เพียงความชุ่มชื้น เริ่ดนะแม่ไม่จกตา!!!
อ่ะ...มาค่ะ เนื้อดีขนาดนี้ ใช้วนไปค่ะ เพราะจากสภาพผิวหน้าในตอนนั้นก็คือไม่ไหวจริงๆ ค่ะ คือโทรม หมอง แบบไม่สดใสวัย 26 เลยยยย ไหนจะรอยแดงรอยดำจากสิวเอย หน้าแห้งเอย หมองคล้ำเอย มาครบเลยจริงๆ ค่ะ ช่วงสิ้นปี-ต้นปีที่ผ่านมา แถมเปิดดูส่วนผสมในขวดนี้แล้ว ต้องบอกเลยว่าสนใจมากๆ ทั้ง
Licorice Extract ช่วยลดการสร้างเม็ดสีที่ต้นตอ ช่วยให้ผิวกระจ่างใส
Niacinamide ช่วยให้ผิวกระจ่างใสขึ้น
และ Panthenol เติมความชุ่มชื้นให้ผิว
หลังจากหยิบน้องใส่ตะกร้ามาแล้ว วินัยก็สำคัญนะคะ สำคัญมากกกก เนยบอกกับตัวเองเลยว่าเราต้องบำรุงจริงจังละนะ ก็เริ่มจากทาเซรั่มปกติไปนี่แหละค่ะ แต่เพิ่มเติมคือห้ามลืมปิดท้ายด้วย Eucerin Water gel moisturizer ทุกเช้า-เย็น หรือเรียกง่ายๆว่า เราให้น้องเข้ามาเป็น Skincare routine ไปซะเลย และก็ยังใช้มาจนถึงทุกวันนี้
ส่วนตัวเนยแล้วเริ่มรู้สึกเลยว่า เราตื่นมาแล้วหน้าเราอิ่มน้ำ   เนียนนุ่มขึ้นตั้งแต่สัปดาห์แรกนะ  สัมผัสได้เลยว่า มอยส์เจอไรเซอร์เติมความชุ่มชื้นให้ผิวเรา รู้สึกผิวโกลว์ใส ฉ่ำวาวขึ้น อาจจะไม่ได้ทาวันนี้แล้วพรุ่งนี้จะเห็นผลเลยนะคะ แน่นอนว่า ต้องใช้ติดต่อกันและให้เวลาผิวหน้าเราได้ปรับตัวไปตามสารบำรุงด้วยน้า และทั้งนี้ทั้งนั้น กันแดดสำคัญมากนะคะทุกคนนนน ในตอนเช้าหลังลงบำรุงเสร็จขั้นตอนสุดท้ายก็คือห้ามลืมทาครีมกันแดด เด็ดขาด!! ย้ำเลยค่ะตรงนี้ เพราะต่อให้บำรุงดีแต่ไม่มีครีมกันแดดมาช่วยปกป้องรังสี UV ที่บำรุงมานี้อาจเท่ากับศูนย์ไปเลยน้า
และในตอนนี้ก็คือ เนยชอบผิวตัวเองมากกกก รู้สึกสดใสขึ้น มีความสะท้อนแสงเล่นแสงได้ดีกว่าเดิม มีความกระจ่างใส 
คือตอนนี้รักผิวหน้าขั้นสุดดด ><  ในวันไหนที่เราอยากปล่อยหน้าบางๆ เบาๆ สบายๆ ก็แค่ลงกันแดด ปัดคิ้วนิดหน่อยก็จบเลย ประหยัดเวลาชีวิตไปได้อีกด้วย 555555 เผื่อเพื่อนๆ คนไหนที่เจอปัญหาผิวหมองคล้ำ ไม่สดใสแบบเนย ก็อยากให้ลองที่ฟื้นบำรุงผิวก่อนเลยนะคะ แล้วทุกอย่างจะดีเอง ส่วนวันนี้เนยขอตัวไปก่อนนะคะ บ๊ายบายยยย

แปะเพิ่มเติมนะคะ สำหรับเพื่อนๆ ที่สนใจสามารถหาซื้อได้ที่ Watsons ทุกสาขา และ Watsons ออนไลน์นะค้า


Wannakan Pramoch

Wannakan Pramoch

สวัสดีค่า เนยนะคะ :)
______________________
เนยเป็นคนชอบอ่านรีวิวก่อนตัดสินใจซื้อผลิตภัณฑ์
จึงอยากจะรวบรวมความประทับใจ และผลลัพธ์ที่ได้
ไว้ใน Jeban ♥️

ID Line : ninininoey

FULL PROFILE