กันแดดตัวโปรดกับเคล็ดลับของนางฟ้า

26 13
ฮัลโหลเพชรเอง คิดถึงกันมั้ยทุกคน55555 ว่างทีไรก็อยากมาเม้ามอยทุกทีเลย><  อ่ะขอแอบบอกก่อนเลยว่าวันนี้ไอเทมเด็ดของเพชรคือกันแดดBKที่เป็นทั้งกันแดดและบำรุงผิวไปในตัวด้วยแม่  เพชรไปแอบใช้มาสักพักแล้วคือเห็นว่าโอเคมันดีและปลอดภัย ควรค่าแก่การเอามาป้ายยาเพื่อนๆที่สุด บอกก่อนเลยว่ากันแดดเป็นสิ่งที่ทุกคนขาดไม่ได้เลยนะคะ  ใครที่คิดจะบำรุงผิวหน้าขั้นแรกเลยควรเลือกกันแดดดีๆสักตัวและขยันทากันแดดอย่างสม่ำเสมอ!! ย้ำเลยว่าต้องโบกทุกวันนะสาวไม่งั้นนะหน้าแก่ก่อนวัย ฝ้ากระถามหาชัวร์... แล้วส่วนตัวเพชรคือชอบกันแดดที่แบบกันแดดด้วยและบำรุงผิวเราไปในตัวด้วย เลยล็อคมงมาแล้วว่าต้องตัวนี้เท่านั้น555555.... มาๆๆไม่รอช้าแล้ว ไปดูกันจ้าว่าไอเทมเด็ดของเพชรเนี่ยจึ้งยังไง
นี่เลยจ้ากันแดดที่เพชรพูดถึง BK SENSI PERFECT PROTECTION SUNSCREEN  SPF60+ PA++++เค้าเป็นกันแดดและบำรุงผิวเราไปในตัวด้วยค่ะ  คือแตกต่างจากกันแดดตัวอื่นๆตรงสารสกัดต่างๆในกันแดดที่พร้อมบำรุงผิวหน้าเราไปในตัวเลย ที่สำคัญเลยคือเค้าเป็นกันแดดกันน้ำสูตรอ่อนโยนสำหรับคนเป็นสิวผิวแพ้ง่ายด้วยค่ะ><! คือส่วนตัวเพชรเป็นคนที่แพ้ง่ายและหน้ามันมากกกก!!!ต้องเลือกใช้กันแดดที่แบบมั่นใจจริงๆเพราะถ้าใช้มั่วซั่วสิวอุดตันขึ้นแทบจะเป็นลมเลยแม่ 
ที่สำคัญเลยคือเจ้ากันแดดBKตัวนี้ผ่านDermatologically Tested มาแล้วด้วยค่ะ เค้าเป็นphysical sunscreenไร้สารเคมี100% ผิวแพ้ง่ายเนี่ยวางใจได้เลย
จัดกันแดดไปเลย2ข้อนิ้วเพราะแดดแรงมากเวอร์!!555555555 เพชรขอบอกตรงนี้เลยว่าใครอยากบำรุงผิวหน้าตัวเอง ให้เริ่มต้นจากขยันทาครีมกันแดดก่อนเลย โบกกันแดดเข้าไปเลยตามประสาตัวแม่เพราะเจ้าตัวนี้เค้าคุมมันและไม่อุดตันอยู่แล้ว  แถมเจ้าตัวนี้ไม่ทิ้งคราบด้วยนะทุกคน
เค้าเป็นกันแดดที่ไม่ก่อให้เกิดการระคายเคืองแน่นอน อ่อนโยนแค่ไหนถามใจดูเด็กอายุ 3 ขวบขึ้นไปใช้ได้นะคะทุกคน!! ที่สำคัญเลยคือเค้าเป็น non-comedogenic ไม่ก่อให้เกิดการอุดตันและใช้ได้กับทุกสภาพผิวเลยค่ะสาวๆ
อยากจะบอกว่าเนื้อสัมผัสกันแดดเค้าเกลี่ยง่าย ไม่เหนียวเหนอะหนะเลยค่ะ คือบางเบาสบายผิวมากๆไม่รู้สึกหนักหน้าเลยเธอเอ๊ย... อ่ะสาวๆจะเห็นว่าพอลงกันแดดไปหน้าจะขาวผิดปกติ ไม่ต้องตกใจนะ พอกันแดดเซตตัวสีจะกลืนไปกับผิวหน้าเราเลยค่ะ
ที่สำคัญเจ้ากันแดดตัวนี้ตัวนี้ป้องผิวของเราจากรังสีต่างๆด้วย ไม่ว่าจะเป็นรังสี UVA UVB, แสงสีฟ้าจากจอมือถือและคอมพิวเตอร์ และที่สำคัญเลยนะช่วงนี้ฝุ่นเยอะมากเวอร์ ตัวนี้เค้าช่วยปกป้องผิวจากฝุ่น PM2.5 ด้วยแม่ หลังจากที่เพชรใช้คือรู้สึกเลยว่าเค้าเป็นกันแดดที่ล็อคความชุ่มชื้นให้ผิวหน้าเราได้ดีเลยค่ะทุกคนคือใครไม่อยากหน้าแก่ก่อนวัย ไม่อยากมีฝ้ากระรีบบำรุงผิวไว้ก่อนเลยขอเตือน  เริ่มบำรุงผิวไวมีชัยไปกว่าครึ่งแล้วค่ะ 
ได้ผิวกระจกก่อนใครเลยนะไม่เชื่อก็ต้องเชื่อ
คุณแม่เพชรอายุ52 ก็ใช้กันแดดตัวนี้อยู่ค่ะ คือเพชรดูแลเรื่องการบำรุงผิวให้กับคนทั้งบ้านจริงๆนะ55555 เพราะเพชรเห็นว่าตัวนี้ปลอดภัยและด้วยสารสกัดต่างๆที่เพชรไปศึกษามาคือได้ทั้งบำรุงผิวหน้าและกันแดดแบบครบจบเลย สะดวกและรวดเร็วในการใช้ชีวิตมากๆ เพชรแนะนำเลยใครกำลังหากันแดดที่มีบำรุงผิวไปในตัว อ่อนโยนและปลอดภัย ควรลองเจ้าBKตัวนี้สักครั้งนะสาวๆ555
ราคา 289 บาท
หาซื้อได้ที่ : watsons , konvy , Beautrium , EVEANDBOY


Petty Patcharaporn

Petty Patcharaporn

สวัสดีเพชรค่ะ ฝากกดติดตามเพชรด้วยนะคะ รับรองไม่ผิดหวังจ้า^^
IG: pettpatcha
FB: petty patcharaporn

FULL PROFILE