How to ผิวใส ลดสิว ลดรอยแดงรอยดำ (Proud ll Hyaluron Serum)

23 11
สวัสดีค่าเพื่อนๆ ทุกคน ประเทศไทยเราเริ่มกลับมามีอากาศร้อนเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ แถมยังเจอปัญหาฝุ่น PM 2.5 ที่หนัก ไหนจะเจอมลภาวะต่างๆ อีก ยิ่งช่วงนี้ณิชานอนดึก ไม่ได้ดูแลผิวหน้า ทำให้ผิวหน้าของณิชานี่แย่มากเลยค่ะ ทั้งผิวแห้ง สิวเห่อขึ้น มีทั้งรอยแดงรอยดำ สีผิวไม่สม่ำเสมอ ผิวหน้าหมองคล้ำลงกว่าเดิม

ณิชาก็เลยมองหาตัวช่วยที่จะมาช่วยกู้ผิวหน้าของณิชาให้กลับมาเนียนใสได้ค่ะ นั่นก็คือ Proud ll Hyaluron Serum ขวดนี้เลยค่ะ
ที่ณิชาตัดสินใจเลือกใช้ตัวนี้เป็นเพราะว่า มีสารสกัดธรรมชาติจากเห็ดชาก้า บริสุทธิ์ เข้มข้น ช่วยเข้าฟื้นฟูผิวได้อย่างล้ำลึก ช่วยต่อต้านอนูมูลอิสระ มี Antioxidant สูงกว่าวิตามินซี ช่วยปรับให้ผิวกระจ่างใส ลดรอยแดงรอยดำ เสริมเกราะป้องกัน “skin barrier repair ” แถมยังมีรางวัลการันตีระดับโลก
นอกจากนี้ยังมีสารสกัดพรีเมี่ยมไฮยาลูรอนิค 4 อนุพันธ์ ที่ดูแลครบทุกชั้นผิว ฟื้นฟูผิวให้อิ่มฟู ชุ่มชื้น เรียบเนียนขึ้นกว่าเดิม
ที่สำคัญเลยคือ เหมาะกับผิวบอบบางแพ้ง่ายแบบณิชาเลยค่ะ เพราะไม่มีแอลกอฮอล์ ไม่มีน้ำหอม ไม่มีพาราเบน ไม่มีซิลิโคน และไม่มีน้ำมัน
พอหยดออกมาแล้วจะเจอกับเนื้อเซรั่มสีเหลืองอ่อน เนื้อบางเบา เกลี่ยง่าย ซึมลงสู่ผิวได้อย่างรวดเร็ว ใช้แล้วไม่เหนียวเหนอะหนะผิวเลยค่ะ
ณิชาใช้ทาเป็นประจำทุกวันเช้า-เย็น
ผ่านไป 1 เดือน ผิวหน้าของณิชาดีขึ้นเยอะมากๆ ผิวฟูเด้ง อิ่มน้ำ ผิวเนียนนุ่มชุ่มชื้นขึ้นกว่าเดิม สีผิวสม่ำเสมอกระจ่างใสมากขึ้น รอยแดงรอยดำจากสิวจางหาย รูขุมขนกระชับ สิวลดลง ผิวหน้าแข็งแรงขึ้นกว่าเดิม ทำให้ไม่มีสิวอักเสบขึ้นมาเลยค่ะ
ณิชาใช้แล้วชอบมากกกก ผิวหน้าเนียนฉ่ำดีมากกกก 

ถ้าหากเพื่อนๆ คนไหนสนใจ สามารถตามไปสั่งได้ที่ 
เพจ FB : Proud ll หรือ IG : proud_ll.ceo ได้เลยน้า

ยังไงวันนี้ณิชาขอตัวลาไปก่อน แล้วเจอกันใหม่ค่า บ๊ายบายยย >//<


nicha_snc

nicha_snc

สวัสดีค่าาา ชื่อ ณิชา นะค้า^^
ยินดีที่ได้รู้จักทุกคนค่า

ณิชาเป็นคนผิวแพ้ง่าย สิวขึ้นง่าย
ผมเส้นเล็ก ทำสี โดนความร้อนบ่อย

ฝากกดติดตามเป็นกำลังใจให้ณิชาด้วยน้า

FULL PROFILE