"Dove Long & Thick" ผมสวยหนานุ่ม

26 14
💓สวัสดีค่ะเพื่อนๆ เนื่องจากติ๊กได้ใช้ Dove ตัวใหม่ล่าสุด นั่นก็คือ "Dove Long & Thick" ที่เค้ามีเทคโนโลยีโปรตีนแม็กซ์ ที่ช่วยให้ผมหนาระดับแม็กซ์ถึงปลาย แถมยังบำรุงผมเสียและบางให้แข็งแรง สุขภาพดี เคลือบเกล็ดผม ป้องกันผมเสียแตกปลาย ด้วยโปรตีน 10 เท่าเลยค่ะ

💓วิธีใช้

 ชโลมแชมพู นวดให้เกิดฟอง แล้วล้างออก และบำรุงด้วยคอนดิชันเนอร์ต่อ ประมาณ 3-5 นาที แล้วล้างออก

💓เนื้อแชมพู

 เข้มข้น ไม่เหนียว ล้างออกง่าย มีกลิ่นหอมละมุนๆ มากค่ะ เนื้อคอนดิชันเนอร์ เนื้อเข้มข้น กลิ่นหอม ล้างออกง่าย
💓ช่วงที่ผ่านมาผมเสีย บาง เพราะผมร่วงเยอะ ติ๊กเลยต้องหาผลิตภัณฑ์อะไรมาช่วยผมให้ดีขึ้น เลยได้ลองใช้ "โดฟ ลอง แอน์ ติ๊ก"  มาเป็นเวลา 2 อาทิตย์ ครั้งแรกที่ได้ใช้รู้สึกได้เลยว่า ผมนุ่ม ลื่น หวีง่าย ไม่พันกัน พอใช้ไปเรื่อยๆ ผมที่เคยเสีย แตกปลาย และบาง กลับมาดูหนา สุขภาพดี ทำให้ผมที่เคยยาวแตกปลาย บาง กลับมาดูหนา เงา สลวยสุดๆ  ค่ะ ตอนนี้ชอบจับผมตัวเองมากค่ะ อ้อจะบอกว่ากลิ่นหอมติดผมด้วยนะคะ หอมแบบหวานๆ ละมุนดีค่ะ (จากภาพจะเห็นได้ว่า ผมหนา สลวยขึ้นจริงๆ ค่ะ
สามารถหาซื้อได้ที่ lotus , Big C , watsons


Pinyapattig

Pinyapattig

เราชื่อจริงว่า ภิญญาพัชณ์ สุขอุดม ชื่อเล่นชื่อว่า ติ๊ก ค่ะ ลักษณะนิสัย ร่าเริง อารมณ์ดี ยิ้มแย้มแจ่มใส เป็นคนตลก ยามว่าง ชอบอ่านรีวิว ชอบการลองผลิตภัณฑ์ใหม่ๆ และชอบรีวิวผลิตภัณฑ์ต่างๆ ชอบการดูวิดีโอแต่งหน้า การรีวิวต่างๆ อาชีพ ทำงานเป็นพนักงานจ้างเหมาบริการของรัฐ (สัญญาปีต่อปี) ลักษณะผิว ผิวขาวเหลือง ผิวแห้ง ลักษณะผม ผมตรงเพราะยืดถาวร มีแตกปลาย ผมร่วง ลักษณะผิวหน้า คือ แห้ง มีริ้วรอย มีจุดด่างดำจากการบีบสิว หน้าหมองคล้ำ มีสิวอุดตันเล็กๆ ลักษณะริมฝีปากที่ใช้ คือ ปากแห้ง คล้ำ

FULL PROFILE