เซรั่มบำรุงผมท็อปฟอร์มแห่งปีต้องนี่เลย LEAVE-IN จาก Nurra

27 13
สวัสดีค่าทุกคนนนน~ วันนี้มาแปลกนิดนึง เนื่องจากเราได้ลองใช้เซรั่มบำรุงผมตัวนึงแล้วผลลัพธ์ที่ได้คือดีเกินคาดมากๆ นี่คันปากสุดอยากเม้าส์มากกก อย่ารอช้าค่ะทุกคน เลื่อนลงไปอ่านด้านล่างกันเล้ยยยยยยย

และเซรั่มบำรุงผมที่กลายเป็นลูกรักยืน1ของเราก็คือตัวนี้เลยค่ะ Nurra Extra Repair Intense Keratin Leave-in เป็นเซรั่มที่ใช้ดีมากกกก หรือเรียกอีกอย่างนึงว่าอาหารบำรุงเส้นผม ใช้ตอนผมเปียกหมาดๆได้เลย ไม่ต้องล้างออกน้าาา กลิ่นหอมมาก ใครผมพังเพราะทำสีหรือโดนความร้อนหนักๆ ตัวนี้ช่วยได้ 

Texture เนื้อเซรั่มบำรุงเส้นผมมีความบางเบา ไม่เหนอะ ลูบไล้ตามผมไม่ทำให้ผมจับตัวเป็นก้อน ผมไม่เหนียว กลิ่นหอมติดผมทั้งวันยันตอนนอนเลย ใช้ดีมาก

จะเห็นได้เลยว่าก่อนใช้เซรั่มบำรุงเส้นผม ผมเราก่อนหน้านี้คือแห้งมาก จะว่าแห้งเหมือนปลายไม้กวาดก็ได้อะ แล้วไม่มีวอลุ่มใดๆเลย ผมไม่เป็นทรงแล้วหักงอง่ายมาก ยิ่งวันไหนใช้ความร้อนกับผมเยอะๆผมคือพังสุด ทั้งแห้ง ทั้งกรอบ ฟื้นฟูยากมากๆ จนได้มาเจอเจ้าตัวนี้แหละ เหมือนพลิกจากหน้ามือเป็นหลังมือ ยอมรับเลยว่าตอนนี้เราเทใจให้เซรั่มบำรุงเส้นผม Nurra Extra Repair Intense Keratin Leave-in เป็นที่1ในใจจริงๆ เป็นเซรั่มอาหารผมที่ใช้ดีมากๆ เป็นลูกรักนัมเบอร์วันเลยอะ อย่างที่บอกไป นอกจากกลิ่นจะหอมติดผมแล้ว ตัวนี้ยังช่วยให้ผมลื่นไม่พันกันอีกด้วย ผมดูเงา ดูมีวอลุ่มสุขภาพดีขึ้นกว่าแต่ก่อนมากๆ

หลักๆเลยตัวเซรั่มบำรุงเส้นผมจะมีส่วนผสมหลักเป็น Keratin และ Hyaluron ทั้ง 2 ตัวนี้คืออาหารหลักๆเลยที่เส้นผมเราขาดไม่ได้ ถ้าขาด 2 ตัวนี้ไปอันดับแรกที่จะรู้สึกได้เลยคือผมแห้ง ไม่มีวอลลุ่ม 

หลังสระผมเราใช้ Nurra Extra Repair Keratin Hair Mask ตัวนี้เราเพิ่งใช้มาเมื่อไม่นานนี่เอง ใช้หลังสระผม หมักทิ้งไว้ 3-5 นาที แล้วล้างออกคือผมนุ่มมากกก ใช้คู่กันกับ Leave-in คือดีแบบดี มี10ให้10 มี100ให้100 ไม่มีหัก ตัวนี้จะช่วยทำให้ผมมีความชุ่มชื้น ไม่แห้ง ด้วยไฮยาลูรอน พร้อมฟื้นฟูและซ่อมแซมผมเสียจากการทำสีหรือการโดนความร้อน ช่วยให้ผมมีความแข็งแรงมากขึ้นเป็นเหมือนเกราะป้องกันเส้นผมเลยค่ะ และสุดท้ายที่รู้สึกได้คือผมลื่นมากๆไม่พันกันเลย จะลมแรงขนาดไหนผมก็ยังสวยเป๊ะเหมือนเดิมจริงๆ 

หลังจากทดลองใช้เซรั่มบำรุงเส้นผมมาสักพักใหญ่ เรารู้สึกได้เลยว่าผมแข็งแรงขึ้น เพราะผมร่วงน้อยลงมากๆ ปกติร่วงทีคือเต็มหวี เต็มพื้นห้อง แต่นี่นับเส้นยังได้เลย เราเป็นคนชอบปล่อยผม เมื่อก่อนผมเราไม่ได้ตรงสวยแบบนี้ ผมเราแทบจะไม่เป็นทรงเลย รวบผมนิดหน่อยผมก็งอแล้ว คืนทรงยากมากด้วย แต่ตอนนี้ถึงจะรวบหรือปล่อย ผมเราก็ยังตรงสวยเหมือนเดิม ผมนุ่มลื่น มีวอลุ่มสุดๆ ที่สำคัญผมไม่เหนียว ไม่เป็นก้อน ไม่พันกัน เป็นเรื่องที่ดีมากๆ การดูแลเส้นผมของเราคอมพลีสเพราะเซรั่มบำรุงเส้นผมตัวนี้ของ Nurra เลยค่ะ 

ผมสวยจนคนรอบข้างทักเลยค่ะทุกคน แอบกระซิบว่าคนที่บ้านใช้ตามเราเกือบทุกคนเลย ปังมาก แล้วประเด็นคือใช้ครั้งละ 1 ปั๊มเท่านั้นเองทุกคน เป็นงี้คือจึ้งมากนะแค่ปั๊มเดียวเหมือนได้ผมใหม่เลยอะ นี่ว่าคุ้มมากๆ แต่ก็แอบตุนไว้เหมือนกันนะคะ กลัวของขาดตลาด ไปอ่านรีวิวท่านอื่นก็คือขายดีไม่ไหว นาทีนี้ตุนได้ตุนจริงๆค่ะ ส่วนราคาก็น่ารักน่าคบหาอยู่นะคะ ขวดนี้ขนาด 120ml ราคา 415฿ จากปกติราคา 590฿ เอาไรมาไม่คุ้มจะทุกโค๊นนนนนนน

ส่วนตัวมาส์กบำรุงเส้นผมตัวนี้ก็ทำจึ้งเหมือนกัน นี่มาส์กทิ้งไว้หลังสระผม 3-5 นาที ผมคือลื่นขึ้นมากกก ที่สำคัญล้างออกง่าย ตัวนี้หลักๆเลยจะช่วยหื้นฟูเส้นผมจากภายในเลยนะ เป็นอีกตัวที่เริ่มหาตุนไว้แล้วเหมือนกัน ใช้ดีมาก มีส่วนผสมหลักเป็นสาหร่ายสีน้ำตาล ทั้งช่วยบำรุงและฟื้นฟูผม นอกจากนั้นยังทำให้ผมเงาสวยขึ้นด้วยค่ะ ตัวนี้ราคาจะอยู่ประมาณ 490฿ ขนาด 300ml เราว่าก็คุ้มอยู่นะคะ 
นี่ว่าใช้คู่กันคือดีมากกก เป็นต้องมีติดบ้านไว้จริงๆ ใครผมแห้ง ผมเสีย ผมลีบแบนแนะนำเลย เป็นการลงทุนที่คุ้มค่ามากๆ
ใครสนใจก็สามารถสั่งซื้อที่ลิ้งค์นี้ได้เลยน้าา♥
LINE: @NURRA
Facebook: NURRA Thailand
Shopee: Nurra official store
Lazada: Nurra Thailand

สำหรับวันนี้ขอตัวก่อนนะคะ เจอกันกระทู้หน้าค่าาาาา ♥♥♥


น้ำ' จุ้บบ

น้ำ' จุ้บบ

อันยองงงง シ︎
เราชื่อน้ำนะคะทุกคน แต่พี่ๆน้องๆชาวรีวิวบางท่านก็จะเรียกเราว่าสุค่ะ ย่อมาจากชื่อจริงของเราเอง ส่วนตัวเราชอบรีวิวไปเรื่อย ลองผิดลองถูกกันมาเยอะ ตัวไหนดีก็อยากนำมาบอกต่อ เราเป็นคนผิวผสมค่อนไปทางแห้ง เป็นคนมีสิว ชอบกินของหวานด้วย5555555555 นี่แหละคือของโปรดเราเลย ชอบอ่านนิยาย ชอบฟังเพลงฟังได้ทุกแนวเลยนะ ชอบแชร์ปสก.นู่นนี่นั่น ขอฝากเนื้อฝากตัวด้วยนะคะ ใครผ่านเข้ามาแวะมาทักทายเราได้น้า เราเมคเฟรนไม่เก่งแต่อยากมีเพื่อนเยอะๆค่ะ 💖

ติดต่องาน ♡︎
Twitter • @namsuu7
Instagram • namsuu___
Facebook • น้ำ' จุ้บบ
Line ID • Namjup_4359
Telephone • 0637413296

FULL PROFILE