รีวิว ร่วมกิจกรรม La MER at Siam Paragon ในนามจีบันนิสต้า

26 12

สวัสดีเพื่อนๆชาวจีบันที่น่ารักทุกท่าน วันนี้จะมาขอแชร์ประสบการณ์เข้าร่วมงานอีเว้นต์ครั้งแรกกับทางจีบันและแบรนด์ La Mer

บอกตามตรงว่าตอนลงทะเบียนคือไม่คิดว่าจะได้รับเลือกเพราะเห็นมีคนลงกิจกรรมนี้เยอะมากๆบอกเลยว่าตอนรู้ว่าได้ไปงานนี้

แล้วเราได้รับเลือกเป็น 1 ในนั้นคือ ดีใจกรี๊ดลั่นบ้านเลยตอนมีข้อความจากจีบันแจ้งเตือน คือ ดีใจเป็นปลื้มที่สุดในชีวิตเลยก็ว่าได้

ทางเราต้องขอบคุณพี่ๆทีมงานจีบันที่ยังคงคิดถึงน้องเล็กคนนี้เสมอที่มอบโอกาสที่ดีที่สุดให้เพราะถ้าไม่มีพวกพี่ๆเราคงมาถึงจุดนี้ไม่ได้แน่นอน

อย่างแรกเรามาเรียนรู้ประวัติความเป็นมาของแบรนด์นี้กันว่าทำไมถึงเป็นตำนานถึงทุกวันนี้
La Mer (ลาแมร์) มีความหมายว่าทะเล เป็นชื่อที่สั้นกระชับและสะท้อนถึงเอกลักษณ์ของสกินแคร์สุดคลาสสิกที่มีจุดเริ่มต้นจากการค้นพบใต้ท้องทะเลโดยดร. แมกซ์ ฮูเบอร์ 
ผู้ก่อตั้งแบรนด์ โดยกว่าครี่งศตวรรษ ลาแมร์เป็นที่รู้จักในโลกแห่งความงามในฐานะสกินแคร์ที่เปี่ยมล้นด้วยศักยภาพในการฟื้นบำรุงผิวที่มีส่วนผสมอันน่าทึ่งและเนื้อสัมผัสอันหรูหราโดดเด่นไม่ซ้ำใครโดยได้จากสารสกัดจากสาหร่ายในใต้ทะเลลึกที่ทางเจ้าของแบรนด์ได้ทำการวิจัยและนำมาใช้ฟื้นฟูผิวที่ได้รับบาดเจ็บจากอุบัติเหตุทางรถยนต์จนกลายเป็นจุดกำเนิดสกินแคร์ระดับตำนานนั้นเองที่มีให้เราได้ใช้เพื่อบำรุงผิวในปัจจุบัน

รีวิวขั้นตอนการเข้าอีเว้นต์และบรรยากาศภายในงาน ลาแมร์ ฉบับง่ายๆ สไตล์มินิมอล

1. หลังจากเราได้ข้อความว่าเราเป็นหนึ่งในผู้โชคดีได้รับเชิญไปร่วมงานของลาแมร์ให้ทำการแคปหน้าจอและเก็บข้อความเพื่อยืนยันกับทางแบรนด์ลาแมร์หน้างานอีกครั้ง
2. โดยก่อนไปต้องทราบสถานที่จัดงานให้เรียบร้อยเพื่อความสะดวกในการไปรับของและเยี่ยมชมสินค้าในเครือลาแมร์เพิ่มเติม
3.เมื่อถึงหน้างานให้แจ้งเจ้าหน้าที่และยืนยันข้อความเป็นหลักฐานการมาร่วมงานโดยจะมีการให้เซ็นชื่อและขอเบอร์โทรตามรายชื่ิอที่ทางจีบันแจ้งไว้กับแบรนด์
4. หลังจากนั้นจะมีพี่เจ้าหน้าที่แนะนำตัวและแนะนำสกินแคร์ที่จะให้เราเทสซึ่งชอบตรงที่ให้เทสจากขวดไซล์จริงทำให้ได้รับสัมผัสสกินแคร์ก่อนตัดสินใจซื้อจริงง่ายขึ้น
5.ภายในบูธจะมีมุมถ่ายรูปหลายแบบแต่ที่ชอบสุดคือ กระปุกลาแมร์อันใหญ่สุดที่โดดเด่นชวนให้ดึงดูดและบ่งบอกถึงความเป็นตำนานที่สุด
6.ทางเราสามารถแจ้งให้พี่เขาช่วยถ่ายรูปให้ได้ด้วยออกมาสวยงามสุดๆแถมมีการใส่ถุงผูกโบว์ให้อย่างสวยงามประทับใจมาก

1. La mer สูตร the concentrate : เป็นเนื้อเซรั่มกึ่งเหลวแต่มีกลิ่นหอมอ่อนๆคล้ายกลิ่นความสดชื่นจากสาหร่ายทะเลลึกเนื้อซึมไวเกลี่ยง่ายแบบไม่ต้องออกแรงเยอะ

สถาพผิวหลังทาไปสักพักจะมีความชุ่มชื่นขึ้นและไม่หนักผิวเลยเหมาะสมกับเน้นใช้ทุกวัน เช้า-เย็น ก่อนแต่งหน้าจะดีมากช่วยให้ผิวดูสดชื่นขึ้น

2. Lamer สูตร  the new moisturizing soft cream : เป็นเนื้อครีมที่ภาพนอกอาจจดูหนาและหนักแต่พอได้ลองเทสหลังมือคือมันเบาไม่หนักเลยแถมเกลี่ยได้ทั้งหลังมือมั้งๆที่ใช้แค่นิดเดียวเท่านั้นแถมมีกลิ่นหอมฟีลสปาเบาๆนิดนึง สำหรับเราเหมาะสมกับคนที่อยากให้หน้าสวยเป๊ะแบบตื่นมาแล้วสวยเลยทาก่อนนอนหรือถ้าหลังลงเซรั่มได้ยิ่งดีเลยที่เดียวผิวจะนุ่มชุ่มชื่นสุขภาพดีขั้นสุด

ทั้งนี้ทางเราขอขอบคุณทางจีบันและทางแบรนด์ลาแมร์

ที่เปิดโอกาสให้เด็กคนนี้ได้ใช้สกินแคร์ในตำนานครั้งแรกอย่างลาแมร์พร้อมยังเชิญไปร่วมงานอีเว้นต์สกินแคร์ระดับโลกถือเป็นเกียรติสูงสุดในชีวิตแล้วจริงๆขอขอบคุณจริงๆจากใจถึงพี่ๆทีมงานจีบันทุกท่านค่ะ^_^

Thank you for reading 

^_^V


ariya lim

ariya lim

รีวิวสิ่งที่ดีที่สุดให้ทุกคนได้ใช้ของดีที่เหมาะสมกับตัวเองนะคะ

FULL PROFILE