เคล็ดลับกู้ผิวหน้าพังให้ปัง ฉบับหลักสิบด้วยเซรั่มOLDROCK🌈✨

29 14
          สวัสดีค่ะเพื่อนๆเจอกับครีมอีกแล้วนะคะ วันนี้ครีมมีไอเทมกู้ผิวหน้าฉบับหลักสิบมาฝากกัน ซึ่งเจ้าตัวนี้ครีมได้ทดลองใช้มาแล้วประมาณ 2 อาทิตย์ ผลปรากฏว่าผิวหน้าครีมดีขึ้นกว่าก่อนเยอะเลย✨ ต้องบอกก่อนว่า ก่อนหน้านี้ครีมมีปัญหาผิวแห้งหน้าไม่อิ่มน้ำ หน้าหมองคล้ำ เพราะการใช้ชีวิตประจำวันของครีมต้องออกไปข้างนอกบ่อย ผิวสู้แดดหนักมาก 🫠️☀️
เจ้าตัวเซรั่มนี้มีชื่อว่า เซรั่มOLDROCK หรือ เซรั่มโอลด์ร๊อค มีด้วยกัน 5 สูตรเลยทุกคน✨
สูตรที่ 1 : 💛 BHA2%ซาลิไซลิก แอซิด (ช่วยลดสิว หน้าเรียบเนียน)
สูตรที่ 2 : 💚 AHA2%ไกลโคลิก แอซิด (ช่วยลดรอยสิว ผลัดเซลล์ผิว กระชับรูขุมขน)
สูตรที่ 3 : 💗 กลูต้าไธโอน (ช่วยลดความหมองคล้ำ เพิ่มความกระจ่างใส)
สูตรที่ 4 : 💙 VitB3 ไนอาซินาไมด์ (ผิวแข็งแรง ดูมีออร่ายิ่งขึ้น)
สูตรที่ 5 : 💜ไฮยาลูรอน (ผิวนุ่มชุ่มชื้น ผิวแลดูสุขภาพดี อ่อนเยาว์ ช่วยริ้วรอยแรกเริ่ม)
ซึ่งแต่ละสูตรจะเป็นสูตรที่เฉพาะ เจาะจงแต่ละปัญหาเลย และเป็นสูตรที่ปลอดภัย เหมาะกับผิวแพ้ง่ายมาก หากใครกังวลว่าจะแพ้มั้ย ไม่ต้องกังวลเลยทุกคนเพราะแต่ละสูตรมาจากเภสัชกรโดยตรงเลยจ้า 
เราเลือกใช้ 2 สูตรนะทุกคน คือ ไฮยาลูรอนและกลูต้าไธโอน💗💜 เซรั่มตัวนี้สามารถเลือกมาผสมกันได้นะ ใครมีปัญหาอะไรก็เอาตัวนั้นมาผสมแล้วใช้ได้เลย
           อย่างที่บอกไปตอนแรกเราเป็นคนมีปัญหาผิวแห้ง และหมองคล้ำ สีผวไม่สม่ำเสมอ เราเลยเลือก 2 ตัวนี้ เพราะว่าตัวกลูต้า💗จะช่วยเรื่อง เพิ่มความกระจ่างใส ผิวเรียบเนียน ส่วนตัวไฮยาลูรอน💜จะช่วยเรื่อง ผิวฟู อิ่มน้ำ ชุ่มชื้น ตัวเซรั่มจะเป็นแบบใสนะทุกคน ซึมง่าย เกลี่ยง่ายมาก เวลาเราใช้เราเอา 2 ตัวมาผสมและทาลงบนใบหน้า ก่อนจะลงพวกครีมนะ ใช้ประจำเช้า-เย็นเลย ✨✨
 และนี่คือผลลัพธ์ที่เราใช้อย่างต่อเนื่องมาเป็นเวลา 2 สัปดาห์ จะเห็นได้ว่าผิวหน้าเราดูฟู อิ่มน้ำ กระจ่างใสขึ้น และที่สำคัญคือแต่งหน้าง่ายขึ้นมากเลยทุกคน ✨
           หากใครมีปัญหาแบบเรา หรือมีปัญหาเรื่องสิว รอยแดง รอยดำ เราแนะนำตัวนี้เลย ราคาไม่แพง หาซื้อง่าย และไม่ต้องกังวลว่าเราจะเลือกถูกมั้ย เพราะแพคเกจของเค้าสีและสูตรแยกชัดเจนเลย หยิบไม่ผิดแน่นอน หากเพื่อนๆ สนใจสามารถหาซื้อได้ที่
Boots/Konvy/Shopee/Lazada/ShopAt24/AllOnline ร้านขายยาและร้านค้าชั้น
นำทั่วประเทศและราคาเพียง 29 บาทเท่านั้น!!! ไปลองกันดูน้าทุกคน🌈💖