รีวิว Strataderm เจลรักษารอยแผลเป็น ต้องมีติดบ้านแล้ว!

27 14
        สวัสดีค่าา ทุกคนกลับมาพบกับเล็ก Smallalie อีกแล้วน้าาา ไม่ได้เขียนรีวิวนานมาก วันนี้เล็กจะรีวิวไอเท็มเด็ดที่เล็กรู้สึกว่า ไม่แชร์ไม่ได้ละ แฮชแท็ก #ของดีบอกต่อ ต้องมา อยากจะบอกว่าช่วงนี้หน้าเล็กสิวเห่อสุด ๆ มีริ้วรอย จุดด่างดำทิ้งไว้บนหน้า มีใช้หลาย ๆ ไอเท็มเลยที่เกี่ยวกับเรื่องริ้วรอย ลดรอยแผล ลดรอยสิวต่าง ๆ  
                  เล็กมีโอกาสได้ลอง Strataderm Gel (Scar Therapy Gel) หลอดสีส้ม เป็นซิลิโคนเจลรักษารอยแผลเป็นโดยเฉพาะเลยค่ะ แต่ที่หน้าตื่นเต้นคือเขาสามารถใช้ได้กับรอยจุดด่างดำ ซึ่งใช้ได้ในแผลปิดแล้วเท่านั้นนะ เพราะตัวเจลมี Strataderm ซิลิโคนเจล 100% ชนิด Polydimethylsiloxanes ช่วยรักษาความชุ่มชื้นของแผล รักษาแผลเป็นที่ผิดปกติให้มีขนาดเล็กลง รอยแผลเป็นจางลง แผลที่หน้าอ่อนนุ่มและเรียบเนียนขึ้น ลดรอยแดง อาการคัน อาการแสบแผล ใช้ได้กับแผลเป็นทั้งใหม่และเก่าด้วยนะ เช่น แผลเป็นนูน แผลคีลอยด์ แผลที่มีสีเข้ม รวมถึงรอยดำจากสิว
     รอยแผลเป็นก็สามารถใช้ได้นะคะ (เคสนี้คือแฟนเล็กล้มแผลปิดแล้ว เลยให้ทา Strataderm Gel เลย)


     เนื้อสัมผัสเป็นเจลแบบสีขุ่นขาวๆ แต่ไม่มีกลิ่นเลย รู้สึกบริสุทธิ์ แต่มีความเข้มข้นสูง ให้ความชุ่มชื้นกับผิวอีกด้วย และที่สำคัญสามารถแต่งหน้าทับต่อได้อีกด้วย อย่างนี้สิยิ่งเลิฟ!!
            เล็กได้สารพัดประโยชน์จาก Strataderm Gel มากก ๆ เลยแหละ แทบจะเป็นเหมือนยาประจำบ้านเลย ซื้อไว้ให้ครอบครัวใช้ด้วย
1 หลอดจะมีปริมาณ 10G. ไซส์เล็กพกพาสะดวก ในราคาย่อมเยาว์ สามารถหาซื้อได้ที่ตามห้างสรรพสินค้าชั้นนำ Watsons, Boots, Eveandboy, Allaboutyou หรือแอพช้อปปิ้งออนไลน์ก็มีนะคะทุกคน


smallalie

smallalie

HELLO :P
YOUTUBE : SMALLALIE
IG : SMALLALIE

FULL PROFILE