บอกต่อความออร่าของผิว ใครอยากผิวปังต้องฟัง!! เซต Secret Me

30 14

บอกต่อความออร่าของผิว ใครอยากผิวปังต้องฟัง!!

เซต Secret Me

บล็อกเกอร์สายท่องเที่ยวแบบเมเจอแดดหนักมาก โพสนี้เมขอบอกต่อเคล็ดลับดูแลผิวกับเซต Secret Me 

ซึ่งเป็นเซตแบบจัดเต็มผิวออร่าX3ไปเลย 

ครีมไพร+ครีมแป้งบุ๋ม และเซรั่มผิว

🤍เซรั่มผิว ตัวนี้เมใช้เป็นตัวเปิดผิวเลย เนื้อเซรั่มเข้มข้น บางเบา เค้าช่วยปรับสภาพผิวพร้อมบำรุงให้ผิวดูกระจ่างใสขึ้น ช่วยผลัดเซลล์ผิวอย่างอ่อนโยน ผิวกระชับ ชุ่มชื้นดูสุขภาพดีขึ้น

💛ครีมไพร - ช่วยผิวขาวกระจ่างใส เรียบเนียนขึ้น ช่วยลดรอยแตก และพวกจุดด่างดำได้ดีมาก


💗ครีมแป้งบุ๋ม - ช่วยให้ผิวดูขาวอมชมพู เติมวิตามินให้ผิว ช่วยลดเลือนจุดด่างดำ ผิวดูเปล่งปลั่งขึ้น

ซึ่งเนื้อครีมทั้งสองตัวซึมเข้าผิวได้ง่าย ซึมไว ไม่เหนียวเหนอะหนะ ทาเซรั่่มเปิดผิว แล้วต่อด้วยครีม 2 ตัวใช้ผสมกันเลย ใช้เป็นประจำเช้า-เย็น บอกเลยว่าผิวจากที่คล้ำแดดแห้งกร้าน จะค่อยๆออร่าขึ้นอย่างเห็นได้ชัด อย่างของเมเซตแรกคือเห็นความต่างแล้ว บอกเลยว่าติดใจมาก ใครที่ออกแดดบ่อยๆ ทำกิจกรรมเจอมลภาวะแบบเมเยอะๆ อยากให้ลองเลย

พิกัด : Secret Me - The Owner


imalisme

imalisme

เพราะเมไม่ได้เกิดมาสวย ไม่ได้เกิดมาเเล้วดูดี Perfect เมเลยพยายามทำตัวเองให้ดูดีขึ้นตลอดเวลา ไม่ปล่อยตัวเอง เมไม่ได้เป็นคน make up เก่งและก็ไม่ได้สวยเลิศเลออะไร แต่เมก็ยังคงเชื่อว่าทุกคนสามารถดูดีได้ถ้ารู้จักตัวเองดีพอ รู้จักที่จะเปลี่ยนแปลงตัวเอง รู้จักที่จะหันมาดูแลเอาใจใส่ตัวเอง ไม่ว่าจะเป็นการดูแลผิว การดูแลรูปร่าง การดูแลตัวเองจากภายใน การแต่งหน้า การแต่งกาย รวมไปถึงเรื่องของศัลยกรรมต่างๆ แต่
“ ทุกๆ ความเปลี่ยนแปลงก็ต้องตั้งอยู่ในความพอดี น้อยไปก็ไม่ดี มากไปก็ไม่ดี ทำให้มันพอดีเหมาะกับตัวเราเอง นั่นคือสิ่งที่ดีที่สุด ”

FULL PROFILE