เปิดถุงช็อป + ชี้เป้าแบรนด์🇲🇾+พาเที่ยว Genting นิดหน่อย

34 13
สวัสดีค่ะสาวๆจีบันทุกท่าน

พบกับปริ๊นซ์อีกเช่นเคยนะคะ

ครั้งนี้จะเป็นการ haul #เปิดถุงเก่ง #ช็อปเก่ง และ #รีวิวเก่ง นะคะ

Haul สินค้าจากมาเลเซียค่ะ 🇲🇾 #malaysiahaul

การไปเที่ยวมาเลเซีย ครั้งนี้เป็นครั้งที่ 13/2566 แล้วค่ะดิฉันไปช่วงเดือน มี.ค. ขึ้นดอยไปช็อปเลย เรียกได้ว่าไปบ่อยมาก  มากจนหลับตาเดินได้ (ล้อเล่น😝)

โดยสถานที่ตั้งความสนุกสนาน entertainment  ต่างๆ ก็คือ  Genting highlands ค่ะ ตั้งอยู่รัฐปะหัง ประเทศมาเลเซียเพื่อนบ้านเรานี่เอง❤❤❤
👉วิธีการเดินทางไป แนะนำให้เช่ารถส่วนตัวไปค่ะ👍 👉จาก Kuala Lumper นั่งรถทัวร์/แท๊กซี่/Grab MY/ หรือรถบัสโรงแรมก็ได้ (ถ้าพักที่นั่น)
👉รายละเอียดจิปาถะอื่นๆว่า เอ๊ะไปยังไง ราคาเท่าไหร่ ถาม Google ได้เลย
👉เนื่องจากที่นี่คือ เพจความงามและการแต่งหน้า ไม่ใช่เพจท่องเที่ยวค่ะ ทางเราจะเน้นคุยเรื่องเครื่องสำอางมากกว่าค่ะ  (เพราะเคยโพสเรื่องเที่ยวแล้วบังเอิญชอบมีบางคนเข้ามาขิงข่าเรื่องราคา buff แบบว่าของฉันถูกกว่าของแกอีกอะไรประมาณเนี้ย 🙄ทำให้เกิดการสนทนาที่ไม่พึงใจ😔 ทางเราไม่อยากให้บรรยากาศเสีย จึงต้องขออนุญาตเลี่ยงคุยประเด็นนี้ ขออภัยในความไม่สะดวก🙏)
👉 สินค้าบางส่วนมาจากร้านการ์เดี๊ยนค่ะ  (Guardian) เป็นร้านขายยาที่ขายของคล้ายๆร้านบู้สท์บ้านเรา
👉 สินค้ารอบนี้เน้นแบรนด์ lokal ค่ะ(แบรนด์ท้องถิ่น)เพราะบางอย่างไทยบ้านเรามีขาย และราคาถูกกว่ามาก โดยเฉพาะแบรนด์เนมค่ะ
มาเปิดถุงส่องกันว่าดิฉันซื้ออะไรมา
ชิ้นแรกนะคะจากร้านSasa
น้ำหอมขวดแดงแรงฤทธิ์ จากดารานักร้อง เซเล็ปดัง คุณปารีส ฮิลตัน จริงๆใครบินเมกาซื้อที่เมกาก็ได้มีขาย🇺🇲ถูกกว่านิดนึง แต่มันจะไปสะใจเท่าซื้อแถวASEANได้ไง😂😝
🍒กลิ่น Ruby Rush- Paris Hilton เป็นหัวน้ำหอมแบบ Eau De Parfum (EDP) นะคะ ขนาด 100ml กลิ่นนี้เพิ่งเปิดตัวเมื่อปี 2022 ค่ะ
👉พิกัด : Sasa สาขา Genting Premium Outlet
👍ราคา : RM169.00 (1,286 บาท) **Rm1=7.6
กลิ่น? Fruity floral🧁🍒 ออกแนวเชอร์รี่คัพเค้ก
👉 ติดทน? ไม่ค่อย กลางๆ 5-6 ชั่วโมงจากที่ลองหน้าร้าน แต่โดยรวมชอบมากเพราะด้วยความที่ประเทศไทย"หายาก" และ "ไม่มีขาย"นี่แหละ มันทำให้ความอยากได้พุ่งสูงขึ้น ❤เต้นแรงมากน่าคว้าหมับทันใด ปกติไม่ชอบกลิ่นเปรี้ยวๆแต่อันนี้หวานมาก
👉กลิ่นมีความคล้ายๆ Tom Ford Lost cherry (ที่แปลว่า เสียตัว/เสียสาว)ด้วยละจะบอก🤣
👉แนวกลิ่น?ไปทางผู้หญิงจ๋าๆๆเลย feminine สุดๆ🤵‍♀🧏‍♀️ ผช.แท้(?)ใช้ก็ระวังโดนมองแปลกๆน่ะเตือนแล้วนะหนุ่ม 🙅ไม่ใช่แนวมาดามนะ ออกวัยรุ่นที่ดูเป็นคนนิสัยร่าเริงน่ารัก แต่งตัวชิคๆแบบเจ๊ปารีสที่ชอบเดินสายทัวร์รอบโลกน่ะค่ะ👩‍🎨

โดยรวมเป็นกลิ่นที่น่าซื้อมาก คำเตือน! กลิ่นน้ำหอมเป็นเรื่องเฉพาะบุคคล** ดังนั้นไม่แนะนำให้ซื้อเป็นของฝากนะคะ แนะนำให้ซื้อมาสะสม หรือไปลองเล่นกับมันก่อนค่อยซื้อก็ได้ไม่ว่ากัน ถ้าใครชอบกลิ่นพวกร้านเบเกอร์รี่คาเฟ่น่าจะชอบกลิ่นแนวหวานหญิงขี้เล่นแบบนี้มากๆๆ สาวเบาหวานเชิญเลย แต่ถ้าใครไม่ชอบกลิ่นเลี่ยนๆ หรือกลิ่นสาปสาววัยรุ่นเมกา ไม่ชอบใช้น้ำหอมข้ามไปค่ะ ตั้งโชว์เฉยๆได้ยังคุ้มเลย
ชิ้นที่สองเป็นแป้งดินน้ำมันจากแบรนด์ Chriszen นะคะ
👉 20 กรัม ราคา 39.90 MYR (304 บาท) แถมเซรั่มบำรุงหน้า ด้วยปังงมากกกกกกกคุ้มมากกก
👉Chriszen เป็นแบรนด์ท้องถิ่นประจำประเทศมาเลเซียค่ะ🇲🇾
👉แป้งเขามี2เบอร์ค่ะ คือ ขาวมาก(01 Light Pink) กับขาวน้อย (02 Pink)
👍ดิฉันชอบแบรนด์นี้ตรงที่นาง Made in Korea🇰🇷
👉นางติดชมพูทำให้หน้าผ่องและตัวเลือกสีน้อยดีไม่เยอะ เลือกโคตรง่าย มีแค่ขาวมากกับขาวน้อยเท่านั้น จบ!
👉ไว้มีเวลาอีก ปริ๊นซ์จะมารีวิวให้ดูละเอียดยิบทุกตัวนะคะวันนี้แค่ haul ก่อนค่า
ชิ้นที่สามจะเป็นคุชชั่นนะคะ ถ้าจำราคาไม่ผิดประมาณ ตลับละ Rm46.90-48.90 ราคาวิ่งแถวๆนี้ (350-372 บาทโดยประมาณ)
👉มี2เบอร์คือ 01และ02 ค่ะ เลือกเบอร์02 เข้มสุดแล้ว
ชิ้นที่สี่นะคะเป็นฟองน้ำแต่งหน้า แบรนด์เดียวกัน หน้าตาเหมือนของ Jovina เลยแต่ราคาถูกกว่าเกือบครึ่ง แค่ RM17.90( 136 บาท)
ชิ้นที่ห้าจะเป็น Primer นะคะของ Chriszen เหมือนกัน เห็นคอแล็ปกับช่างแต่งหน้าชื่อดังด้วย(ไม่รู้จักง่ะ) ราคาจำไม่ได้แล้วแต่น่าจะไม่เกิน Rm45.90 -48.90 (300-400บาท) ราวนี้ค่ะ ❤ราคาน่ารักเลย เขาจะเป็นไพร์เมอร์ผสมทองคำ24K แหมน่าสนใจจริงๆ👍
ชิ้นที่หกเป็น concealer ราคาน่ารักมาก และเนื้อดีมากจากที่ลองที่ร้าน เลยตำมาค่ะ collab กับ blogger/ช่างแต่งหน้า🇲🇾อีกเช่นกัน  คือนางจะไปโหนทุกคนไม่ได้! มันทำให้อยากซื้อมากขึ้นนะ(ขนาดไม่รู้จักเขา ยังโดนการตลาดตกได้)
ลิปสติกแท่งนี้เป็นของแบรนด์ hijau- pretty petals  นะคะ ซ่อนตัวอยู่ใน guardian อาณาจักรร้านขายยาเหมือนกัน แท่งละ Rm15-17.9 มั้งเป็นสีนู้ดอมส้ม จากแท่งของจริงจะไม่ส้มมากนะคะแต่ด้วยแสงและเงาที่ถ่ายทำให้แลดู🍊เป็นแบบนั้น
ต่อไปนี้จะเป็นการส่อง catalog ของร้าน guardian ประจำเดือน มี.ค.2566 นะคะว่าช่วงเดือนรอมฎอน( Ramadon) ที่ร้านเขาขายหรือมีโปรโมชั่นการตลาดอะไรบ้าง เผื่อเป็นไอเดียให้สาวๆ เข้ามาส่องๆซูมๆดูว่า เอ๊ะ ที่ประเทศมาเลเซียเนี่ยมีอะไรขาย? สาวๆที่นู่นแต่งหน้ากันแนวไหน? ใช้เครื่องสำอางยี่ห้ออะไร? และฉันควรซื้ออะไร ? สาวๆหนุ่มๆชาวจีบันเชิญเข้ามารับชมตัวอย่างได้ทางนี้เลยค่ะ ดิฉันไม่ได้รับค่าโฆษณาจากร้านนะอยากเปิดให้ดูเอง
ก็จบแล้วนะคะสำหรับการ haul ไปเรื่อย วันนี้เหนื่อยแล้วหวังว่าทุกคนคงจะชอบรีวิวและการเปิดถุงครั้งนี้ ครั้งหน้าปริ๊นซ์จะมาทำอะไรอีก ติดตามได้ที่นี่เลยค่ะ วันนี้ไปแล้วสวัสดีค่ะ


PCLB'S

PCLB'S

นักรีวิวเครื่องสำอางสไตล์บ้านๆ ไม่ปรุงแต่ง ไม่ยึดติด เพราะเครื่องสำอาง ก็คือสิ่งของ ที่ไม่มีเพศ ใครๆก็ใช้ได้

FULL PROFILE