LAMER The New Moisturizing Soft cream ปรับสูตรใหม่ ช่วยผิวเนียนใส ฉ่ำ ชุ่มชื้น

30 19
ก่อนอื่นต้องขอขอบคุณ jeban.com ที่ส่งมาให้ลองนะคะ จะบอกว่าดีมาก ดีสุดๆ เป็นครั้งแรกที่ติ๊กได้ลองเลยค่ะ นั่นก็คือ

LAMER The New Moisturizing Soft cream 

ปรับสูตรใหม่ เป็นมอยส์เจอไรเซอร์เนื้อครีมที่มีความบางเบา เป็นครีมที่มีพลังจากสาหร่ายหมุกบ่มซึ่งมาพร้อมเทคโนโลยี Moisture Spheres  จะบอกว่าใช้ครบ 7 วัน รู้สึกผิวนุ่ม ชุ่มชื้น เรียบเนียนขึ้น บอกเลยว่าทาตั้งแต่เช้ายังรู้สึกว่าผิวยังเหมือนทาครีมอยู่เลยคาะเค้าเคลือบผิวดีมากค่ะ 

❇️เนื้อมอยเจอร์ไรเซอร์

นุ่ม ละมุน เกลี่ยง่าย ซึมลงผิวได้ไว ชุ่มชื้น แต่ไม่เหนียวเหนอะหนะ มีกลิ่นหอมคลาสิคประจำของเค้าเลยค่ะ (ตัวนี้เหมาะมากสำหรับคนที่ชอบเนื้อแบบบางเบา ติ๊กว่าสามารถใช้ได้ทั้งผิวแห้งและผิวมันเลยค่ะ) ทาแล้วผิวดูฉ่ำอิ่มน้ำมาก ใช้ปริมาณเพียงแค่นิดเดียวก็ทั่วใบหน้าแล้วค่ะ

ผลการใช้

❇️ติ๊กใช้ทาตอนเช้าทำให้การแต่งหน้าคิดทนขึ้น ผิวเนียนนุ่ม ไม่แห้ง ฉ่ำทั้งวัน และทาตอนเย็น เวลาตื่นนอนมา ผิวหน้าจะดูชุ่มชื้น ฉ่ำวาว อิ่มน้ำ ผิวดีมากกกก สวย เรียบเนียน ผิวดูละเอียดขึ้น หลังจากที่ลองใช้มา 7 วัน ผิวหน้าเรียบเนียน นุ่ม ละเอียด จากที่ผิวแห้งกลับมาชุ่มชื้น อิ่มน้ำขึ้น พวกริ้วรอยจางลงนิดๆ ผิวรู้สึกกระชับขึ้น รู้สึกผิวดูใสขึ้นด้วยค่ะ


Pinyapattig

Pinyapattig

เราชื่อจริงว่า ภิญญาพัชณ์ สุขอุดม ชื่อเล่นชื่อว่า ติ๊ก ค่ะ ลักษณะนิสัย ร่าเริง อารมณ์ดี ยิ้มแย้มแจ่มใส เป็นคนตลก ยามว่าง ชอบอ่านรีวิว ชอบการลองผลิตภัณฑ์ใหม่ๆ และชอบรีวิวผลิตภัณฑ์ต่างๆ ชอบการดูวิดีโอแต่งหน้า การรีวิวต่างๆ อาชีพ ทำงานเป็นพนักงานจ้างเหมาบริการของรัฐ (สัญญาปีต่อปี) ลักษณะผิว ผิวขาวเหลือง ผิวแห้ง ลักษณะผม ผมตรงเพราะยืดถาวร มีแตกปลาย ผมร่วง ลักษณะผิวหน้า คือ แห้ง มีริ้วรอย มีจุดด่างดำจากการบีบสิว หน้าหมองคล้ำ มีสิวอุดตันเล็กๆ ลักษณะริมฝีปากที่ใช้ คือ ปากแห้ง คล้ำ

FULL PROFILE