REVIEW | ลิปซอง Supershades Shiny Gloss คอลเลคชั่นเก่า แต่ไม่เอ้าท์นะเธอ! 💋

35 21
สวัสดีค่าา ทุกคนนนนน ~
วันนี้แยมจะมาบอกต่อของดี ถูก! ปัง! เลิศ!
ใครเป็นคนปากแห้ง สีปากคล้ำ แบบแยมบ้าง
 หาลิปกลอสแบบยากม๊ากก



  วันนี้แยมจะมาป้ายยาของดีที่คอลเลคชั่นเก่า แต่ยังใช้อยู่ตลอด ดีไม่ดีคิดดู๊5555🫦
มาๆ เริ่มกันเลยพวกเธอ มีโอกาสได้มาแชร์ของดีแบบนี้ จัดไปสีในดวงใจของแยม 3 สี กันเล๊ยย ~

                  ใช้ได้กับทุกลุค ทุกวัน every day looks ✨ มากๆ ทาไปแล้วคือปากไม่แห้งเลยนะ ฉ่ำน้ำมาก ดูอวบอิ่ม แล้วที่สำคัญคือน้องเขาติดทนในระดับนึงเลยนะเธอ เนื้อลิปคือละเอียด ทาแล้วไม่ตกล่อง เกลี่ยง่ายสุดๆ น้องไม่ทำให้ปากแห้งด้วยน้า ชุ่มชื้นสุดๆ แล้วที่สำคัญคือ พกพาง่ายมาก ….. ไม่เปลืองพื้นที่ในกระเป๋าเลยนะ จะไปที่ไหนคือหยิบมาใช้สะดวกสุดๆ เพราะน้องเขาเป็นแพคเกจแบบซอง แล้วราคาคือไม่แรงเลย 49 บาทเท่านั้น หาซื้อง่ายมาก กดหัวใจรัวๆ ยกให้เป็นไอเท็มลูกรักตลอดกาล 💗💗💗💗💗💗💗
                  สีแรกที่รักสุดนี่เลย เบอร์ 03 Wild Ginger 10/10 ✨ สีเหมือนจะป่วยแต่พอทาปุ๊บ จึ้งมาก! เป็นสีนู้ดที่ทาแล้วได้ฟิลลูกคุณมากจ้า นู้ดแบบสวย แบบไม่ป่วยนะเธอ พกติดตัวบ่อยสุด ไปคาเฟ่ หรือ ทาไปมหาลัย คือดีเลยนะเธอ 💗

 
                        ตามมาด้วยลูกรักสีที่สองกันค่าสาวๆ เบอร์ 05 Brick Brown 10/10 ✨ ทาแล้วดูเป็นสาวหวานซ่อนเปรี้ยวสุดๆ เป็นสีส้มที่โทนสวยมากกกก ก.ไก่ล้านตัว ทาแล้วกลบสีปากได้สุดๆ สีไม่เพี้ยน เนื้อลิปคือนุ่มเกลี่ยง่ายมากๆ ลุคนี้ต้องพกไปทาเก๋ๆ ได้ทุกเมื่อป่ะเธอ แยมทาสีนี้ได้ทุกวันจริงๆนะทุกคน every day looks สุดๆสีนี้ 💗
                    สีสุดท้ายแต่เปรี้ยวสุด ต้องเบอร์ 01 Apple Red 9.5/10 ✨ ส่วนตัวคือแยมเป็นคนผิวจะออกแทนนิดๆ ทาสีแดงคือไม่รอด แต่ของ Supershades Shiny Gloss คือรอดมากนะดูจากรูป แต่งหน้าหวานๆอ่อนๆ ทาสีนี้คือ ปัง! จึ้ง! ละมุนไม่ไหว แยมชอบทาออกไปถ่ายงานบ่อยๆ เพราะดูปากสุขภาพดีมากเธอ ชุ่มฉ่ำทั้งวัน ปากดูไม่แห้งด้วยนะคะ 💗


ชอบลุคไหนกันบ้างเอ่ย ทุกคนนนน .....
ถ้าใครสนใจสามารถหาซื้อได้ตามร้านเครื่องสำอางชั้นนำ ทั่วประเทศ!!!!
อย่าลืมซื้อมาลองกันน้าสาวๆ  🥣🌷


Styleyam

Styleyam

ฮัลโหลล ชื่อแยมนะคะ ฝากติดตามแยมด้วยน้า🩵✨
fashion | beauty | lifestyle 🥣🌷
ʚ ɞ dm ig for work : styleyam_

FULL PROFILE