ซื้อซองมาลองใช้ หมดไปซองหนึ่งรู้เรื่อง! ซื้อหลอดใหญ่มาตุนด้วยเลย ครีมลดฝ่า กระ จุดด่างดำ จาก ยันฮี      ยันฮี เมล่า ครีม…ครีมที่ช่วยจัดการปัญหา ฝ้า กระ จุดด่างดำต่างๆ สลายฝ้าลึก เสริมสร้างเกราะป้องกันผิว ให้หน้ากระจ่างใส เนื้อครีมสีขาวเข้มข้น ที่มีส่วนผสมของ Tranexamic acid ใช้รักษาฝ้าโดยเฉพาะ และมี Glycolic acid ช่วยผลัดเซลล์ผิวให้ฝ้าและจุดด่างดำจางลงด้วย ตัวนี้คือใช้ดีมากจริงๆ มี่ลองใช้แบบซองทาก่อนนอน เน้นทาเฉพาะจุด ที่ต้องการ หรือถ้าช่วงที่รอยเยอะๆมี่แอบโบกทั่วหน้าเลย       แล้วเอ้อ ฝ้ากับจุดด่างดำมันค่อยๆจางลงจริง นี่ใช้มาตลอด ถึงขั้นต้องตัดซองเลยทีเดียว ละล่าสุดก็คือตำแบบหลอดไปเลยจ้าา ตัวนี้คือยืนหนึ่งเรื่องปราบฝ้า กระ จุดด่างดำของจริง แบบลืมไปเลยว่าเคยเป็นฝ้า แล้วรับรองคุณภาพเพราะเค้าเป็นครีมจาก รพ.ยันฮีโดยตรง

29 17

ซื้อซองมาลองใช้ หมดไปซองหนึ่งรู้เรื่อง!

ซื้อหลอดใหญ่มาตุนด้วยเลย ครีมลดฝ่า กระ จุดด่างดำ จาก ยันฮี






     ยันฮี เมล่า ครีม…ครีมที่ช่วยจัดการปัญหา ฝ้า กระ จุดด่างดำต่างๆ สลายฝ้าลึก เสริมสร้างเกราะป้องกันผิว ให้หน้ากระจ่างใส เนื้อครีมสีขาวเข้มข้น ที่มีส่วนผสมของ Tranexamic acid ใช้รักษาฝ้าโดยเฉพาะ และมี Glycolic acid ช่วยผลัดเซลล์ผิวให้ฝ้าและจุดด่างดำจางลงด้วย ตัวนี้คือใช้ดีมากจริงๆ มี่ลองใช้แบบซองทาก่อนนอน เน้นทาเฉพาะจุด ที่ต้องการ หรือถ้าช่วงที่รอยเยอะๆมี่แอบโบกทั่วหน้าเลย 





     แล้วเอ้อ ฝ้ากับจุดด่างดำมันค่อยๆจางลงจริง นี่ใช้มาตลอด ถึงขั้นต้องตัดซองเลยทีเดียว ละล่าสุดก็คือตำแบบหลอดไปเลยจ้าา ตัวนี้คือยืนหนึ่งเรื่องปราบฝ้า กระ จุดด่างดำของจริง แบบลืมไปเลยว่าเคยเป็นฝ้า แล้วรับรองคุณภาพเพราะเค้าเป็นครีมจาก รพ.ยันฮีโดยตรง





ใครมีปัญหาฝ้ากระ อยากแนะนำให้ลองตัวนี้จริงๆ ผลลัพธ์มันเว่อมากก 

💰แบบ ซอง 49 บาท / หลอด 149 บาท

📍แบบซองมีขายที่ 7-11 ด้วยนะ หรือสั่งออนไลน์ผ่าน Yanhee Official Store




#ครีมยันฮี #ยันฮีเมล่าครีมไร้ฝ้าจนหยดสุดท้าย #คุณแม่สายบิวตี้


MimiLovesLuxe

MimiLovesLuxe

สวัสดีค่ะ ชื่อมีมี่นะคะ #คุณแม่สายบิวตี้
ชอบสกินแคร์และไอเทมความงาม

ยินดีที่ได้รู้จักทุกคนน้าา ติดตามมี่ได้หลายช่องทางนะคะ

FB: Mimi Loves Luxe
IG: Mimi Loves Luxe
YT: Mimi Loves Luxe
TikTOK: Mimi Loves Luxe
Lemon8: Mimi Loves Luxe

FULL PROFILE