ป้ายยาคลีนเซอร์ตัวดัง JUV Micellar Water Product

9 6
ขอมาป้ายยาคลีนเซอร์ที่ล้างเครื่องสำอางออกหมดจด พร้อมบำรุงผิวด้วย JUV Micellar Water Product

ขอแนะนำก่อนนะว่าเค้ามี 3 สูตร
เลือกตามสภาพผิวของเราได้เลย
เราขอหยิบยกมาให้ดูความแตกต่าง 2 สูตร
เพราะผลิตภัณฑ์ที่เราเลือกมาทำความสะอาดผิวหน้าต้องทำความสะอาดได้หมดจด ทำให้หน้ากระจ่างใส เปล่งปลั่ง ชุ่มชื้น แบรนด์ All About You ตอบโจทย์

JUV Micellar Water Extra Gentle Cleanser 500 ml. ไมเซลล่าคลีนเซอร์ สูตรน้ำ 500 ml.
เหมาะสำหรับ : ผิวธรรมดา-ผิวแพ้ง่าย
ผ่านการทดสอบการแพ้ภายใต้การควบคุมของแพทย์ผิวหนังจากสถาบันทดสอบการระคายเคือง ดี อาร์ซี (ประเทศไทย) จำกัด ดูแลผิวที่บอบบาง ไม่ก่อให้เกิดการระคายเคืองผิว ไม่แพ้ แล้วยังปลอบประโลมผิวจากความเหนื่อยล้าให้กลับมาสดใส ลดการระคายเคืองผิว ป้องกันการเกิดริ้วรอย ลดการสร้างเม็ดสีผิวช่วยให้ผิวขาวกระจ่างใส
       เราชอบสูตรนี้เพราะเราผิวแพ้ง่ายต้องใช้ผลิตภัณฑ์ที่ดูแลผิวหน้าเป็นพิเศษ ด้วยความที่เป็นสูตรน้ำ ใสไม่มีสี ล้างออกง่าย อ่อนโยนมากกว่าสูตรปกติ แล้วยังป้องกันการเกิดสิว พร้อมบำรุงช่วยให้หน้ากระจ่างใส เปล่งปลั่ง 
JUV Micellar Water Hydrating Cleanser 500 ml. ไมเซลล่าคลีนเซอร์ สูตรน้ำ 500 ml. สำหรับผิวขาดน้ำ ขาดความชุ่มชื้น
เหมาะสำหรับ : ผิวธรรมดา-ผิวแห้ง
ใช้แล้วรู้สึกผ่อนคลายผิว ลดการระคายเคือง ช่วยทำความสะอาดรูขุมขุน ลดความมัน ผลัดเซลล์ผิว ปลอดภัย อ่อนโยนต่อผิว ลดโอกาสการอุดตัน ลดการอักเสบผิว ลดการเกิดริ้วรอย ต้านมลภาวะ PM 2.5 เติมความชุ่มชื่นให้กับผิวที่แห้ง เสริมสร้างคอลลาเจนและ Hyaluronic acid จากภายในชั้นผิว
          ช่วยให้ผิวเรียบเนียน ลดการสูญเสียน้ำจากผิว ช่วยผ่อนคลายและคืนความสมดุลให้ผิว ฟื้นบำรุงคืนความชุ่มชื่นให้ผิว ให้ความสะอาด ไม่ทิ้งความมัน สบายผิว อ่อนโยนแม้ผิวบอบบางแพ้ง่าย และบริเวณรอบดวงตาปราศจากสารก่อการระคายเคือง 
วิธีใช้ : เทคลีนซิ่งลงบนสำลีจนชุ่ม แล้วเช็ดทำความสะอาดทั่วใบหน้าและรอบดวงตา เปลี่ยนสำลีเช็ดจนไม่มีคราบเครื่องสำอางและสิ่งสกปรกค้างบนสำลี โดยไม่จำเป็นต้องล้างออก
ข้อเสนอแนะ : ควรเปลี่ยนสำลีจนไม่มีคราบเครื่องสำอางและสิ่งสกปรกค้างบนสำลี แนะนำให้ใช้สำสีอย่างน้อย 3-4 แผ่น และเพิ่มขึ้นตามปริมาณของการแต่งหน้า
เก็บให้พ้นจากแสงแดดและความร้อน สำหรับใช้ภายนอกเท่านั้น
ข้อควรระวัง : หากเกิดการระคายเคืองควรล้างออกด้วยน้ำสะอาดทันที
วิธีการเก็บรักษา : จัดเก็บที่อุณหภูมิห้องไม่ควรเกิน 40 องศาและพ้นจากแสงแดด

พิกัดช้อปของแท้ 100% มีจำหน่ายแล้วที่ All About You พิกัดร้าน All About You ทุกสาขา หรือออนไลน์
#allaboutyouThailand #JUVThailand #MicellarWater #Cleanser


Mymini3

Mymini3

ชื่อ : MYMINT (มายมิ้นท์)

FULL PROFILE