รีวิว Narciso Rodriguez For Her Eau De Toilette

28 18
…………………….
Narciso Rodriguez For Her Eau De Toilette ขวดนี้ กลายเป็นน้ำหอมอีกตัวที่ใช้แทบทุกวัน แรกๆ รู้สึกว่าเหมาะกับการใช้ในฤดูหนาวหรือในเวลาต้องอยู่ในห้องแอร์เท่านั้น แต่ใช้ไปใช้มา อ้าว!! อากาศร้อนก็ได้ หรือฝนตกก็รอดนะ  
เปิดด้วยกลิ่นดอกไม้อ่อนๆ หวานๆ จากกุหลาบและพีช ตามด้วยมัสค์เอกลักษณ์ของ For Her ให้กลิ่นสะอาด สบาย บ้างก็ว่ามัคส์ช่วยเพิ่มเสน่ห์เติมความลึกลับและความมีชีวิตชีวาได้ด้วย ปิดท้ายด้วยกลิ่นน้ำมันหอมระเหยจากไม้จันทร์และพิมเสน
Top Notes : Rose, Peach
Middle Notes : Musk, Amber
Base Notes : Sandalwood, Patchouli
ในความเห็นของเราเราว่ากลิ่นเค้ามีความคล้ายกับ Narciso Rodriguez For Her Eau de Parfum (ขวดสีชมพูอ่อน) แต่ขวดสีดำจะให้กลิ่นที่โปร่งกว่าและติดทนมากกว่าแม้จะเป็น EDT เราใช้ 4 สเปรย์นะคะ ในเรื่องของความติดทน  ฉีดบนผิวจะได้ราวๆ 3-4 ชั่วโมง แต่ถ้าฉีดบนเสื้อผ้าจะมีกลิ่นติดอยู่ยาวๆ ข้ามวันข้ามคืนไปเลย
คิดว่าหมดแล้วคงต้องซื้อซ้ำเพราะเป็นกลิ่นที่ใช้ง่าย โปร่ง สบาย ฉีดได้ทุกลุคใช้ได้ทุกวัน


#Narciso #NarcisoRodriguezForHerEauDeToilette #รีวิวน้ำหอม #Narcisoforher #Narcisoขวดดำ #junjaowkhareview


Junjaowkha review

Junjaowkha review

สวัสดีค่ะ เราชื่อเล่นจันทร์เจ้านะคะหรือเรียกว่าอินก็ได้ค่ะ ในตอนนี้อายุของเราก็เข้าสู่เลข 3++ แล้ว ผิวหน้าก็แลดูจะย่ำแย่ ไม่อึดถึกทนเหมือนตอนสาวๆ ตั้งแต่ ปี 2019 นี้ จึงถือว่าเป็นปีที่เป็นการเริ่มต้นดูแลตัวเองอย่างจริงจัง โดยเฉพาะการเลือกใช้สกินแคร์ที่พิถีพิถันมากขึ้นเพราะเราเชื่อว่าการเลือกใช้สกินแคร์ดีๆ เป็นการบอกรักตัวเองอย่างหนึ่ง

ช่องทางการติดตามหรือติดต่องาน

FB Page : Junjaowkha review
IG : junjaowkhareview
Youtube : Junjaowkha review
Line : intirala

FULL PROFILE