สั่งมาแบบงงๆ ใช้แบบงงๆ เหมือนกัน ทาสการตลาดที่แท้ทรู !!! (Moleculogy พี่อูน)

27 16
อันแรกก็โดน Soft Cream Moleculogy ก่อนเลย เห็นเขาบอกว่าชื่อ Soft แต่สรรพคุณไม่ซอฟเลย ช่วยให้หน้าขาวขึ้นปรับให้ผิวดีขึ้น ผิวชุ่มชื้นขึ้น พอเห็นคำว่าชุ่มชี้นปุบ เอ้าา !! สั่งก็ได้ แต่เราเห็นราคาที่ยังไม่ลดก็แอบแรงอยู่ (แอบขี้งก) พอได้มาปุบก็ลองใช้ดูก็กลัวแพ้อยู่นะ พอใช้ไป 2-3 วันไม่แพ้หน้าชุ่มชี้นดี เป็นเนื้อครีมแบบเหลวๆหน่อย ทาปุบซึมปับ ซึมเร็วๆ  ทาแล้วโอเคชอบๆ ส่วนตัวซื้อซ้ำแน่นอนแหละ แต่เรื่องผิวขาวขึ้นยังไม่ค่อยเท่าไหร่เพราะใช้ยังไม่หมดขวดเลย ใช้มาเดือนกว่าละ ให้คะแนน 9/10 เบยย
ตัวที่ 2 Starter Soft Exfoliant Remover Souffle (เรียกง่ายๆ รีมูฟเวอ ซูเฟ่) ตัวนี้ก็โดนตกตามๆกันมา มันเป็นคลีนซิ่งลบเครื่องสำอางจะว่าเนื้อบาร์มก็ได้นะ (ปกติใช้แต่พวกที่เป็นน้ำๆอ่ะ)  เปิดออกมาปุบ อะเหมือนไอติมซูเฟ่แถมมีซ้อนมาให้ด้วย ลองตักมาลองบนหน้าละกัน พอถูบนหน้าแล้วมันจะกลายเป็นเนื้อบาร์มเลยถูไปสักพักมันจะมีขุยๆออกมา (ที่เขาบอกว่ามันจะเป็นเยื้อบุไผ่ไว้ให้สคลับนะ) เนื้อสัมผัสนุ่มดีลบเครื่องสำอางหรือพวกกันแดดออกดีและไม่บาดผิว ล้างหน้าออกแล้วหน้านุ่มดี ถือว่าโดนใจ ใช้มาเดือนกว่าละ ถ้าหมดคงซื้อซ้ำ 9.5/10 
ตัวที่ 3 Bright and Softening Lip Mask (เรียกว่าลิปมาส์กพี่อูนละกัน) เป็นลิปมาส์กเนื้อเนียนๆ นุ่มแอบมีสีนิดหน่อย คล้ายๆลิปแบรนด์ดังแบรนด์หนึ่ง แต่ของพี่อูนจะสบายปากมากกว่า ความชุ่มชื้นส่วนนตัวคิดว่าเท่ากันนะ ทาแล้วปากมันวาวดี ไม่แห้งดี ชอบๆ ฮ่า มันซึมลงไปในปากแบบไม่ใช่เคลือบๆไว้ๆ ทาแล้วปากดูอิ่มฟูดี สมราคาแหละ ช่วยให้ริมฝีปากกระจ่างใสดี ใช้ได้นาน 2-3 เดือนเลย 8.5/10

ใช้ทั้งหมดนี้ 1 เดือนกว่า ส่วนตัวคิดว่าหน้าดีขึ้น กว่าเดิมอยู่ คิดว่างั้น 5555 ยังไง ลองเม้นมาดูได้นะครับ

รีวิวไม่ค่อยเก่งเท่าไหร่ มือใหม่สุดๆ อาจจะเขียนยาวนิดหน่อย  


Kate Chayasakon

Kate Chayasakon

ชื่อ เคท ค้าบบบบบ

อายุ 29 แล้ววว
.
ชอบดูแลตัวเอง สกินแคร์อันไหนถูกและซื้อมาลองโมดด
ผิวผสม ผิวแทน ชอบเข้าคลีนิคดูแลตัวเองงับ
.
ชอบกิน ชอบเที่ยว ชอบรีวิว ไลฟ์สไตล์^-^

ช่องทางการติดต่อ
ID Line : kateminho
โทร 087-4266519
IG : kateminhoo

FULL PROFILE