รีวิว: Best K-Sunscreen 2023 กันแดด เนื้อบางเบา คุมมัน สำหรับผิวแพ้ง่าย

23 13
สวัสดีค่า วันนี้เรารีวิวกันแดดที่ชอบใช้ปี 2023❤️ เน้นเนื้อบางเบา คุมมัน ไม่เหนียวเหนอะหนะ ไม่อุดตัน สิวไม่ขึ้น ไม่เป็นคราบขาว เน้นสบายผิว มีเนื้อแมทและเนื้อชุ่มชื่น สามารถแต่งหน้าทับได้ จริงๆเราเป็นคนผิวแห้ง แพ้ง่าย และเป็นโรคผิวหนังอักเสบ (Eczema) แพ้ฝุ่น ควัน มลพิษ💨  จึงต้องเลือกตัวกันแดดที่อ่อนโยนหน่อย❄️ เราเอามาทาตัวด้วย🧴 เพราะเราเป็น Eczema ต้องการเกราะป้องกันผิวจากฝุ่น มลภาวะต่างๆ เพื่อไม่ให้ผิวอักเสบและลดโอกาสการเกิดผื่นด้วย ป้องกันผิวที่ผิวลอกและแดง เปลี่ยนเป็นรอยดำ✨ เราคัดเฉพาะตัวที่ไม่ก่อให้เกิดการแพ้ระคายเคือง🌱

Sunscreen ความสำคัญของครีมกันแดด

นอกจากครีมกันแดดช่วยป้องกันการทำร้ายผิวจากแสง UV แล้ว นางยังช่วยปกป้องผิวจากมลภาวะต่างๆ ป้องกันการเกิดรอยแดง ป้องกันการเกิดริ้วรอย  ลดขนาดรูขุมขนได้ ป้องกันการเกิดสิว ปกป้องผิวและช่วยคงความชุ่มชื่น ป้องกันการเกิดฝ้า กระ จุดด่างดำต่างๆ และปกป้องผิวที่อ่อนแอแพ้ง่าย เพิ่มเกราะป้องกันผิวจากฝุ่นควัน ลดโอกาสการเกิดผดผื่นจากการแพ้ระคายเคืองของผิวหนังได้ สำหรับผู้ที่มีผิวอ่อนแอ่ แพ้ฝุ่น มีผื่นคัน หรือผู้ที่เป็น Eczema อย่างเราเป็นต้น ควรใช้กันนแดดทาก่อนออกไปข้าวนอกเพื่อให้เค้าเคลือบผิว ป้องกันเหล่าฝุ่น มลพิษที่อาจทำให้ผื่นขึ้น เวลาจะออกไปข้างนอกเราจะทาตรงบริเวณรอยแดง เพื่อกันการเกิดดำและลดการเกิดรอยแผลเป็น

เนื่องจากในไทยยังไม่ค่อยมีกันแดดทาตัวตัวที่ไม่ผสมแอลกอฮอล์ ไม่ผสมน้ำหอมหรือ essential oil คือเราต้องการกันแดดแบบอ่อนโยนจริงๆ ใช้ทาบนตัวได้สำหรับคนที่เป็น Eczema หรือผู้ที่มีรอยแผลเป็นต่างๆ บางทีผื่ดรอยแดงอาจต้องโดนแดด กันแดดทาตังจึงสำคัญ เราจึงต้องการใช้กันแดดที่ไม่ไปกระตุ้น eczema ให้คันหรืออักเสบมากกว่าเดิม เน้นตัวอ่อนโยนทาตัว เราเน้นตัวที่คุมมันไม่ระคายเคืองผิว เนื้อบางเบา ไม่เหนียวเหนอะหนะ ไม่เป็นคราบ ทนเหงื่อ ไม่ทิ้งกลิ่นอับบนเสื้อผ้า ตอนนี้เราจะเริ่มรีวิวกันเลยนะคะ เรียงลำดับตามความชอบค่า

Best Matte Sunscreen คุมมัน ไม่เกิดสิว เหมาะกับอากาศร้อน


NEOGEN Dermalogy Day-Light Protection Airy Sunscreen

กันแดดที่เนื้อบางเบาที่สุด คุมมันที่สุด👑 ตัวนี้แนะนำสำหรับวันที่เหงื่อเยอะ ไม่อุดตัน ไม่ทำให้สิวขึ้น‼️ เป็น broad-spectrum SPF 50 PA ++ เนื้อเจล เกลี่ยง่าย ซึมไว เนื้อบางเบา ไม่มีซิลิโคน แห้งเร็วไม่เหนียวเหนอะหนะ มอบความชุ่มชื้นและปลอบประโลมผิว ด้วยสารสกัดจากพืชถึง 20 ชนิด เช่น Aloe Vera, Raspberry, Avocado Fruit ช่วยควมคุมความมันส่วนเกินโดยที่ไม่ทำให้ผิวแห้งจนเกินไป ปกป้องผิวจากการทำร้ายของแสงแดด สามารถเป็นเบสก่อนลงเครื่องสำอาง ไม่ทิ้งคราบขาวและเนื้อไม่เป็นขุย เหมาะมากกับสาวผิวแพ้ง่ายและมีผิวแห้ง ไม่มีคราบสีขาว
🌟Star Ingredients:
🌰Coptis Chinensis Root Extract เป็นพืชยาจีนชนิดหนึ่ง ส่วนของรากประกอบด้วยสารกลุ่ม Alkaloid ชะลอวัย รีแพร์ผิว ลดการอักเสบ และเพิ่มความชุ่มชื้น มีคุณสมบัติลดการอักเสบที่ดี ลดเลือนริ้วรอย เพิ่มความยืดหยุ่น กระชับรูขุมขน สมานรอยแผล เร่งการสร้างชั้นผิว และช่วยปกป้องผิวจากรังสี UVB ได้
🌸Damask Rose ชะลอการเกิดริ้วรอย กระชับรูขุมขน ยกกระชับผิว และยังช่วยให้ผิวมีความนุ่มชุ่มชื้น ช่วยการสร้างคอลลาเจนใต้ชั้นผิวหน้า ปรับสมดุลผิว ปรับโครงสร้างผิวภายในให้แข็งแรงมากขึ้น ช่วยต้านแบคทีเรีย ลดการอักเสบของสิว ลดการแพ้ ลดการระคายเคือง
🍓Niacinamide ลดจุดด่างดำ กระชับรูขุมขนผิวหน้ากระจ่างใส ปรับสภาพผิวให้เรียบเนียน ลดสิวผดหรือผิวขรุขระ ทำให้ผิวอ่อนเยาว์เรียบเนียน ลดการอักเสบ ลดรอยแดง กระตุ้นการสร้างคอลลาเจนใต้ชั้นผิว ฟื้นฟูผิว ลดริ้วรอย
💧Adenosin ลดเลือนริ้วรอย กระตุ้นการผลิตคอลลาเจนเพื่อการรักษาที่เร็วขึ้นและฟื้นฟูผิว บำรุงผิวพรรณอย่างล้ำลึก เร่งการฟื้นตัวของผิว ปรับผิวให้กระชับ เรียบเนียน ลดริ้วรอยแห่งวัย คงความอ่อนเยาว์ให้ผิวสวยใสไร้ริ้วรอย ช่วยฟื้นฟู Skin Barrier ทำให้เกราะป้องกันผิวแข็งแรงขึ้น ลดการอักเสบระคายเคือง ช่วยป้องกันไม่ให้ผิวสูญเสียน้ำ รักษาสิวและลดรอยดำ

มีส่วนผสมแค่ 23 อย่าง เหมาะสำหรับผิวแพ้ง่าย 100% วีแกน ส่วนผสมทั้งหมดมาจากธรรมชาติ 

เนื้อ/Texture

เนื้อครีมบางเบาที่สุด เบามากๆ เกลี่ยง่ายมากๆ มีความ Hybrid แบบกึ่งครีมกึ่งน้ำ เซ็ทตัวไวมากๆ นางมีความซึมเข้าผิวและมีความเคลือบผิวแบบบางๆ แทบไม่รู้สึกว่าทาครีมบนผิวเลย สบายผิวสุดๆ อ่อนโยนมาก ไม่หนักหน้า ไม่มีน้ำหอม กลิ่นแบบตะไคร้บ้านเราเลยจ้า แต่พอนางเซ็ทตัวแล้ว กลิ่นจะหายไปเอง ไม่เกิดรอยแดง ไม่ระคายผิว ใช้ก่อนแต่งหน้าได้ เราชอบมาก ตัวนี้คือที่สุดแบบ  🏆Top Of Top ของเราเลย นางดีมากๆ จริงๆนางออกมาก่อน BOJ นะคะ ผิวไม่มันเลย


ผลลัพธ์

คุมมันดีมากๆ สิวไม่บุกจริง ไม่อุดตันของจริง ตัวนี้สู้อากาศร้อนของจริง ไม่ว่าเหงื่อจะออกเยอะขนาดไหน หมักหมมขนาดไหน สิวก็ไม่ขึ้นค่า🔆 สู้อากาศร้อนผิวไม่มันเลยค่า💯 เนื้อนางแห้งสนิทไปกับผิว แต่หน้าไม่แห้งระหว่างวัน นางช่วยรักษาสมดุลผิว💦 เราทาตัว เวลาเหงื่อมากๆไม่มีกลิ่นอับตามเสื้อผ้า 🏆The Best Sunscreen Forever ของเราตัวนี้ดีที่สุด🌟👍🏻  ปกติเราเป็น Eczema เราจะเอานางมาทาหน้า ทาตัว นางช่วยไม่ให้รอย Eczema เปลี่ยนเป็นสีน้ำตาลหรือรอยดำ🍂 ตัวนี้ดีมากๆ อ่อนโยน ปลอบประโลมผิว🌿 ลดรอยแดง ลดการอักเสบ 💦 ไม่มีน้ำหอม สิวไม่ขึ้น ผิวแข็งแรงมากๆ นางช่วยเคลียผิว ลดสิวทุกชนิดด้วย  นางช่วยบำรุงผิวลดรอยดำให้เราด้วย ทั้งกันแดด+บำรุง ลดการเกิดรอยแผลด้วย


เหมาะกับทุกสภาพผิว🍂 และผิวแพ้ง่าย บอบบาง นางไม่มีน้ำหอม ไม่ระคายเคืองเลยย 🌿   วันไหนที่เหงื่อเยอะๆ คือแนะนำตัวนี้ที่สุด ผิวไม่มันเลย เบาสบายที่สุด ไม่อุดตัน งดทาบริเวณปลอกตาสำหรับวันที่เหงื่อออกเยอะมากๆ อาจแสบตาได้นะคะ ให้ระวังนิดหน่อย แต่จริงๆเราก็ไม่ได้แสบอะไร แต่เตือนไวก่อน เผื่อมีคนลืม 

เห็นผล

🌟กันแดดดี ไม่แสบผิวเลยทั้งวันเลย 
🌟คุมมันดีมากๆ หน้าไม่มันตลอดวัน ถึงแม้เหงื่อจะออกเยอะ
🌟ไม่มีสิวขึ้น ไม่มีสิวผด ไม่มีสิวอุดตัน
🌟รอยกระของเราไม่เข้มขึ้น ดูสีอ่อนเลย
🌟ป้องกันการเกิดรอยดำ ฝ้า กระ จุดด่างดำ 
🌟ลดรอยแดง ลดการอักเสบของผิว
🌟ปรับสภาพผิวเรียนเนียนจริงๆ ลดผิวขรุขระ
🌟ทาตัวได้ ไม่เหนียวเหนอะหนะ ไม่มีกลิ่นอับบนเสื้อผ้า
🌟เสริมเกราะป้องกันผิว ช่วยให้ Skin Barrier แข็งแรง
🌟อ่อนโยน ไม่แพ้ ไม่คันผิว ลดผื่น ไม่ระคายเคือง
🌟ช่วยลดโอกาศการเกิดผื่น eczema เวาลาเจอฝุ่นควัน
🌟ปกป้องผิวจากมลภาวะ ฝุ่น ควัน
🌟ไม่มีน้ำหอม 

Make P:Rem UV Defense me. No Sebum Sun Cream

กันแดดน้ำนมเนื้อบางเบา เป็น Chemical และ Broad-Spectrum กันทั้ง UVA and UVB🔆 SPF50+ PA++++ เนื้อแมทคุมมันนานถึง 6 ชม‼️ บำรุงผิวพร้อมคงความชุ่มชื่นในชั้นผิว แต่ไม่ทิ้งคราบมันบนผิวหน้า ให้ฟินิชลุคที่ Matte สนิท เนื้อบางเบา สบายผิว เบลอรูขุมขน รุ่นนี้เป็นรุ่นที่  Director Pi👸🏻 ยกให้เป็น 🏆TOP OF TOP SUNSCREEN ปี 2023 ✨ทั้งบำรุงและกันแดด ด้วย 🍐Vitamin B9 (Folic Acid) 🍠Pueraria Root Extract 🌼Peucedanum Graveolens (Dill) Extract ไม่อุดตันรูขุมชน ไม่ทำให้เกิดสิว ด้วย มีส่วนผสมที่ช่วยลดความมันส่วนเกินโดยที่ไม่ทำให้ผิวเสียสมดุล ยังคงความชุ่มชื่นและคุมความมันอย่างลงตัว แก้ปัญหาสีผิวไม่สม่ำเสมอ ปรับสีผิวให้สว่างขึ้น เพิ่มความแข็งแรงให้ผิว ไม่ทำร้ายผิว ไม่รระคายเคือง  เสริมสร้างเกราะป้องกันผิวให้ผิวแข็งแรง ปกป้องผิวจากมลภาวะต่างๆ
✨มีความเป็น Tone-Up นิดหน่อย ดูเป็นธรรมชาติ ผิวผ่องนิดๆสุขภาพดี ไม่วอก หน้าไม่ลอย สามารถใช้ทาตามแขนขาได้ค่า กันน้ำกันเหงื่อ ช่วยไบร์ทผิวให้ผิวดูขาวขึ้น ไม่เทาดูธรรมชาติค่า ใช้เป็นเบสก่อนแต่งหน้าได้ค่า ช่วยให้เมคอัพดูผ่องขึ้น เบลอรูขุมขน เวลาเหงื่อออกไม่แสบตาค่า🔆

🌟Star Ingredients:
☂️Zinc Oxide สารกันแดด ช่วยลดสิว ฆ่าเชื้อแบคทีเรียก่อสิว บรรเทาอาการระคายเคืองของผิวหนัง ออกฤทธิ์ช่วยปกป้องผิวจากสารก่อความระคายเคืองและความชื้น ใช้รักษาโรคผื่นผ้าอ้อม ลมพิษ ผื่นคัน แผลไฟไหม้ที่ไม่รุนแรง หรือผิวแตก รักษาอาการคัน ระคายเคือง
🌼Peucedanum Graveolens (Dill) Extract ลดเลือนริ้วรอยก่อนวัย ช่วยให้ผิวยืดหยุ่นและต้านอนุมูลอิสระ ผักชีลาวยังช่วยลดอาการแพ้ของผิว ปลอบประโลมผิวให้ความชุ่มชื้น ฟื้นฟูผิวที่เสียหายหรือระคายเคือง ช่วยเร่งกระบวนการสมานและสมานแผล ต้านเชื้อแบคทีเรียต้านการอักเสบ บำรุงทุกชั้นผิวอย่างล้ำลึกทำให้ผิวนุ่มยืดหยุ่นและกระชับมากขึ้น
🍐Vitamin B9 (Folic Acid) ช่วยเรื่องผิวพรรณ แก้ปัญหาสีผิวไม่สม่ำเสมอ ปรับสีผิวให้สว่างขึ้น ช่วยเสริมสร้างกระบวนการสร้างเซลล์ใหม่ เพิ่มความแข็งแรงให้ผิว
🌼Evening Primrose Flower Extract ต้านการอักเสบ บรรเทาอาการของโรคภูมิแพ้ผิวหนัง มอบความชุ่มชื้นล้ำลึก ลดการสูญเสียน้ำ ปกป้องผิวให้แข็งแรง ปรับสีผิวให้สม่ำเสมอ ลดรอยแผลเป็นจากสิว ช่วยเพิ่มความกระจ่างใส ชุ่มชื้น และทำให้ผิวสวยเปล่งประกาย
🌷Nymphaea Caerulea Flower Extract (BLUE LOTUS) บำรุงผิวให้เนียนนุ่ม ชุ่มชื้น ช่วยลดเลือนริ้วรอยและบำรุงผิวให้อ่อนเยาว์ ริ้วรอยดูจางลงและผิวเรียบเนียนขึ้น ปกป้องผิวจากอนุมูลอิสระภายนอกที่ทำลายผิว ชะลอการเกิดริ้วรอยก่อนวัย
🍠Pueraria Root Extract ช่วยบำรุงผิวพรรณให้เต่งตึง ต้านอนุมูลอิสระ ลดสิวฝ้า กระ จุดด่างดำ ป้องกันเชื้อรา ลดริ้วรอยจากวัยและช่วยทำให้ผิวเปล่าปลั่ง ช่วยด้านการเพิ่มความชุ่มชื้นให้กับผิวหนัง ฟื้นฟูผิว ปรับผิวให้นุ่นฟู ลดความแห้กร้าน หยาบของผิว กระชับผิว ลดความเหี่ยวย่นของผิว ช่วยให้ผิวหนังเรียบเนียน และแลดูอ่อนกว่าวัย
🥜Soybean Seed Extract เพิ่มความชุ่มชื่นให้ผิวพรรณเปล่งปลั่ง มีน้ำมีนวล ชะลอการเกิดริ้วรอยให้ผิวกระชับ นุ่มชุ่มชื้นทำให้มีผิวใสละเอียด กระตุ้นสร้างเซลล์ผิวใหม่ทำให้ผิวเรียบเนียนใส ปรับผิวให้กระจ่างใส ลดปัญหาความหมองคล้ำ ลดการเกิดสิว
🌵Pinus Palustris Leaf Extract สารต้านอนุมูลอิสระ ลดจุดด่างดำ ปรับสภาพผิวที่หมองคล้ำ ฝ้า กระ สีผิวไม่สม่ำเสมอจากการทำลายของแสง UV ต้านการอักเสบ เสริมสร้างระบบภูมิคุ้มกันให้ผิวแข็งแรง ลดเลือนริ้วรอยลึกให้ตื้น และเรียนเนียนขึ้น เพิ่มคอลลาเจน และอิลาสตินในผิว
🌿Vitamin E (Tocopherol) ช่วยให้ผิวดูสุขภาพดี ช่วยให้ผิวแข็งแรง พร้อมทั้งช่วยปรับผิวให้สมดุล สร้างเกราะป้องกันให้ผิว ช่วยปรับผิวให้แลดูกระจ่างใส พร้อมลดเลือนริ้วรอย มอบผิวเปล่งปลั่งน่าหลงใหล
💧Sodium Hyaluronate รักษาน้ำและความชื้นให้กับผิวอิ่มน้ำและมีความชื้นอยู่เสมอ ทำหน้าที่ดึงความชื้นเข้าสู่ผิว ทำให้ผิวมีความยืดหยุ่นมากขึ้น ตึงกระชับ ดูเนียนเรียบขึ้น ริ้วรอยลดลง ช่วยรักษาผิวจากปัญหาริ้วรอยแดง หรือภาวะการอักเสบของผิวหนัง ผิวหนังแห้ง ร่วมถึงอาการคันบนผิวหนัง ช่วยให้ผิวเรียบเนียน และมอบความสว่าง กระจ่างใสให้กับผิว

เนื้อ/Texture

เนื้อครีมเบามากๆ ใช้เวลาเกลี่ยหน่อย เพราะนางมีคุณสมบัติเป็นเนื้อแมท+Tone-up นิดนึง ไม่ทำให้หน้าวอก หน้าไม่ลอย ช่วยปรับผิวให้ดูผ่อง ดูสว่างขึ้นนิดหน่อย  พอเซ็ทตัวแล้วผิวดูสดใสเป็นธรรมชาติ นางจะเคลือบผิวแบบบางๆ แทบไม่รู้สึกว่าทาครีมบนผิวเลย เบาสบายผิวสุดๆ อ่อนโยนมาก ไม่หนักหน้า นางมีกลิ่นหอม แต่ไม่ระคายเคืองผิวเลย กลิ่นจะหายไปเองหลังจากเซ็ทตัว สามารถใช้ก่อนแต่งหน้าได้ เบอลรูขุมขน เมคอัพดูสดใสขึ้น และติดทนทานขึ้น ตอนเแต่งหน้า เราไม่ได้ใช้แป้งเซ็ทห้นาเลยค่า หน้าไม่มันทั้งวันเลย เราชอบมาก พักหลังๆเราใช้ตัวนี้บ่อยกว่า Neogen เพราะนางกันน้ำ กันเหงื่อ ไม่แสบตา ผิวสวยและไม่มันเลยทั้งวัน

ผลลัพธ์

นางคือ The Best สำหรับใช้ก่อนแต่งหน้า เบาสบายผิว เบลอรูขุมขน คุมมันดีมากๆ  สิวไม่บุกไม่อุดตัน กันน้ำ ไม่แสบตา 🔆 ร้อนขนาดไหนผิวก็ไม่มันค่า💯 เราเป็นคนผิวแห้งใช้ตัวนี้เป็น Base แล้วตามด้วย คุชชั่นของ Clio ตลับดำ แล้วเราไม่ได้ใช้แป้งเซ็ทผิวคุมมัน ปรากฏว่า ผิวหน้าไม่มันเลย คุมมันดีมาก เมคอัพทนทานของจริง ผิวดูผ่องและสดใสขึ้นจริงๆ เนื้อนางแห้งสนิทไปกับผิวเลย💦 เราทาตัว ทาแขนแล้วผิวยิ่งดูผ่องและสว่างขึ้น 🔆  เวลาเหงื่อมากๆไม่มีกลิ่นอับตามเสื้อผ้าค่า  🏆The Best Sunscreen 2023 ของเราค่า ตัวนี้มาแทน Neogen ในช่วงที่ต้องอยู่กับอากาศร้อนมากๆ เพราะนางกันน้ำค่า🌟👍🏻   ตัวนี้ดีมากๆ อ่อนโยน ปลอบประโลมผิว🌿 ลดรอยแดง ลดการอักเสบ 💦 สิวไม่ขึ้น ผิวดูสวยกว่าปกติค่า เราชอบส่วนผสมของครีมที่ช่วยบำรุงและคุมมัน เค้าช่วยลดการเกิดรอยดำจริงๆ ทั้งกันแดด+บำรุง

เหมาะกับทุกสภาพผิว🍂 ไม่ระคายเคือง🌿 วันไหนที่เหงื่อเยอะๆ คือแนะนำตัวนี้ที่สุด ผิวไม่มันเลย เบาสบายที่สุด ไม่อุดตัน ไม่แสบตา ผิวสวยตลอดวันจริงๆ❤️


เห็นผล

🌟กันแดดดี ไม่แสบผิวเลยแทบทั้งวัน
🌟กันน้ำ ไม่แสบตา
🌟ไม่อุดตัน สิวไม่ขึ้น
🌟คุมมันดีมากๆ หน้าไม่มันตลอดวัน ถึงแม้เหงื่อจะออกเยอะ
🌟ทาแขน ทาขาได้ ขับผิวให้ดูสดใส ดูผ่องขึ้นจริงๆ
🌟เป็นเบสเมคอัพได้ดี เบลอรูขุมขน เมคอัพทนทาน ผิวสวยสดใสทั้งวัน
🌟ฝ้า กระ จุดด่างดำดูจางลง ไม่เข้มขึ้น 
🌟ปกป้องผิวจากมลภาวะ ฝุ่น ควัน 
🌟ป้องกันการเกิดรอยดำ ฝ้า กระ จุดด่างดำ 
🌟ปรับสภาพผิวเรียนเนียนจริงๆ 
🌟ทาตัวได้ ไม่เหนียวเหนอะหนะ ไม่มีกลิ่นอับบนเสื้อผ้า
🌟เสริมเกราะป้องกันผิว ช่วยให้ Skin Barrier แข็งแรง
🌟อ่อนโยน ไม่แพ้ ไม่คันผิว ลดผื่น ไม่ระคายเคือง 

BEAUTY OF JOSEON Relief Sun Rice Probiotics Cream SPF50+ PA++++ 50ml


🌾Relief Sun : Rice + Probiotics SPF50+ PA++++🌾 เป็นกันแดดแบบ Broad spectrum สูตรอ่อนโยนเหมาะกับผิวที่กำลังระคายเคือง หรือผู้ที่มีรอยแดง ด้วยส่วนผสมของ Rice extract 30% + Grain probiotics complex ที่มีส่วนช่วยในการซ่อมแซมพร้อมปลอบโลมผิว มอบความชุ่มชื่นและช่วยให้ผิวแข็งแรงขึ้น กันแดดตัวนี้จึงเหมาะกับผู้ที่มีผิวแพ้ง่าย
ครีมกันแดดออร์แกนิกมีน้ำหนักเบาและสบายผิว ไม่เหนียวเหนอะหนะและให้ความชุ่มชื้นเหมือนครีม มีสารสกัดจากข้าวและสารสกัดจากธัญพืชหมัก 30% ให้ความชุ่มชื้นและบำรุงผิว มอบความเปล่งประกายอย่างเป็นธรรมชาติโดยไม่มีสารเคลือบขาว ไม่จับตัวเป็นก้อนหรือเป็นเค้ก อุดมไปด้วยวิตามิน B, C, E, กรดอะมิโน และแร่ธาตุ ซึ่งช่วยให้สบายผิว ลดความแห้งกร้าน

🌟Star Ingredients:
🍶เนื้อบางเบา สูตร Lightweight cream forumla :  มอบความชุ่มชื่นแบบซึมเข้าผิว ไม่ทำให้หน้ามันเพิ่มระหว่างวัน ไม่เป็นคราบ white cast ค่ะ
🍚Rice extract 30% + Grain probiotics complex : อุดมไปด้วยส่วนผสมของ Grain Fermenting Lysate ช่วยบำรุงผิว มอบความชุ่มชื่น ทำให้ผิวแข็งแรงมากยิ่งขึ้น ลดการอักเสบของผิวอย่างอ่อนโยน



เนื้อ/Texture

เนื้อครีมบางเบามากๆ เกลี่ยง่าย มีความ Hybrid แบบกึ่งครีมกึ่งน้ำ เซ็ทตัวไวมากๆ นางมีความซึมเข้าผิวเลยและเซ็ทไวมาก แทบไม่รู้สึกว่าทาครีมบนผิวเลย สบายผิวสุดๆ อ่อนโยนมาก ไม่หนักหน้า ไม่มีน้ำหอม มีกลิ่นเหมือนเชอร์รี่แบบยา พอนางเซ็ทตัวแล้วกลิ่นจะหายไปเอง ไม่เกิดรอยแดง ไม่ระคายผิว ใช้ก่อนแต่งหน้าได้ เราชอบมาก ตัวนี้คือที่สุดแบบ  🏆Top Of Top ของใครหลายๆคน นางดีมากๆ เบาสบายผิวหน้าจริงๆ ผิวไม่มันเลย


ผลลัพธ์

เป็นตัวที่อ่อนโยนที่สุด ไม่ทำร้ายผิว ไม่ระคายเคือง คุมมันดีมากๆ🔆 ร้อนขนาดไหนผิวก็ไม่มันค่า💯 เนื้อนางแห้งสนิทไปกับผิวเลย 💦 เราทาตัวได้ เวลาเหงื่อมากๆไม่มีกลิ่นอับตามเสื้อผ้า 🏆The Best Sunscreen ที่อ่อนโยนที่สุดของเรา🌟👍🏻  เราทาตรงที่เป็น Eczema เพราะนางไม่มี Essential oil ไม่ระคายเคือง ไม่คันตรงที่เป็น Eczema เราทาตัวซะส่วนใหญ่ เพราะผิวเราแพ้ง่ายมากๆ ด้วยความที่นางมี  🍚Oryza Sativa Rice Bran Extract + Probiotic รักษาอาการผื่น หรือภูมิแพ้ต่างๆ บนผิวหนังได้  ต้านอาการอักเสบหรืออาการแพ้บนผิวหนัง  ลดผิวแห้งคัน  เพิ่มความแข็งแรงให้กับผิว ได้  เราเลยชอบเอามาทาตรง Eczema ที่แขนขาหรือตรงที่ต้องโดนแสงแดด🍂 ตัวนี้ดีมากๆ 💦


เราใช้ทาหน้าติดต่อกัน 2 สัปดาห์ ทั้งที่ไม่ได้แต่งหน้า อยู่ในห้องแอร์และใช้วิธีล้างหน้าด้วย Cleansing Oil บำรุงผิวปกติ แต่นางก็ทำให้เรามีสิวเม็ดเล็กๆหรือสิวผดขึ้น อาจจะเป็นเพราะเราผิวแห้งมากๆ รูขุมขนเลยกว้าง นางอาจจะอุดตันบ้าง แนะนำให้ใช้ BHA เคลียรูขุมขนบ่อยๆสำหรับกันแดดตัวนี้ เห็นรีวิวจากฝั่ง US ก็บอกว่าบางคนใช้ส่วนผสมของ  🍚Rice Extract แล้วมีปัญหาแบบเราเหมือนกัน เราเลยเอามาทาตัวซะเลย นางดีมากๆ ชอบที่ความเบาสบายผิวแบบสุดๆ เนื้อแมทแห้งสนิทไปกับผิวจริงๆ


เหมาะกับทุกสภาพผิว🍂 ผิวแพ้ง่าย บอบบาง ไม่มีน้ำหอม ไม่ระคายเคืองผิว🌿  งดทาบริเวณปลอกตาสำหรับวันที่เหงื่อออกเยอะมากๆ อาจแสบตาได้นะคะ ให้ระวังนิดหน่อย แต่จริงๆเราก็ไม่ได้แสบอะไร แต่เตือนไวก่อน เผื่อมีคนลืม 

เห็นผล

🌟กันแดดดี ไม่แสบผิวเลย 
🌟คุมมันดีมากๆ หน้าไม่มันตลอดวัน ถึงแม้เหงื่อจะออกเยอะ
🌟ลดรอยแดง ลดการอักเสบของผิว
🌟ฝ้า กระ ไม่เข้มขึ้น
🌟ทาบน Eczema แล้วไม่คันไม่ระคายเคือง
🌟ปกป้องผิวจากมลภาวะ ฝุ่น ควัน 
🌟ป้องกันการเกิดรอยดำ ฝ้า กระ จุดด่างดำ 
🌟ทาตัวได้ ไม่เหนียวเหนอะหนะ ไม่มีกลิ่นอับบนเสื้อผ้า
🌟เสริมเกราะป้องกันผิว ช่วยให้ Skin Barrier แข็งแรง
🌟อ่อนโยน ไม่แพ้ ไม่คันผิว ลดผื่น ไม่ระคายเคือง
🌟ไม่มีน้ำหอม 

Best Moisture Sunscreen ชุ่มชื่น แต่คุมมัน  บางเบา


Make P:Rem UV Defense me. WATERY CAPSULE Sun Cream


กันแดด Hybrid มีเม็ดบีท แตกง่าย ชุ่มชื่น เกลี่ยง่าย บางเบา คุมมัน พอน้องเซ็ทตัวแล้ว เบาสบายผิวมาก ไม่ทิ้งคราบมันเลย ไม่อุดตัน ลดการเกิดสิว ลดผิวอักเสบ รอยแดง รอยดำต่างๆ✨ รุ่นกันน้ำ Water Resistance💦 ไม่ต้องกลัวแสบตาเวลาเหงื่อออกค่า ไม่ทิ้งคราบขาว ไม่เหนียวเหนอะหนะ บางเบาเกลี่ยง่าย กันแดดแบบ Chemical/Broad-Spectrum กันทั้ง UVA and UVB🔆 SPF50+ PA++++ เนื้อมีเม็ด Watery-Capsule ช่วยลดเลือนริ้วรอย เพิ่มความแน่นเฟริม เติมน้ำให้ผิวด้วย💧Hyaluronic Acid🌵Cactus ❄️Allantoin เวลาเนื้อแตกแล้วความชุ่มชื่นซึมเข้าสู่ผิวทันที ‼️ บำรุงผิวพร้อมคงความชุ่มชื่น ลดผื่น ริ้วรอย รอยแดง รอยดำ อ่อนโยน ปลอบประโลมผิวด้วยส่วนผสมจากพืช 🍀 ไม่อุดตัน ไม่ทำให้สิวขึ้น คุมมันดีมาก สามารถใช้เป็นเบสก่อนแต่งหน้าได้ค่า
🌟Star Ingredients:
🌼Peucedanum Graveolens (Dill) Extract ลดเลือนริ้วรอยก่อนวัย ช่วยให้ผิวยืดหยุ่นและต้านอนุมูลอิสระ ลดอาการแพ้ของผิว ปลอบประโลมผิวให้ความชุ่มชื้น ฟื้นฟูผิวที่เสียหายหรือระคายเคือง ช่วยเร่งกระบวนการสมานและสมานแผล ต้านเชื้อแบคทีเรียต้านการอักเสบ บำรุงทุกชั้นผิวอย่างล้ำลึกทำให้ผิวนุ่มยืดหยุ่นและกระชับมากขึ้น
🥖Turmeric Root Extract บำรุงผิวให้กระจ่างใส รักษาสิวเสี้ยน สิวอุดตัน และสิวผด กระชับรูขุมขนให้เล็กลง ชะลอริ้วรอย สมานแผล ไปจนถึงต่อต้านและฆ่าเชื้อรา ที่เป็นสาเหตุของโรคผิวหนังได้อีก
🍆 Eggplant Fruit Extract ช่วยปลอบประโลม ลดรอยแดงจากการอักเสบต่างๆ มีสาร antioxidants สูง ช่วยปกป้องผิวจากมลภาวะ และยังช่วยชะลอการเกิดริ้วรอย
🍓Niacinamide กระชับรูขุมขน ปรับสมดุลผิว ลดความมันส่วนเกิน ลดจุดด่างดำช่วยผลัดเซลล์ ให้ผิวหน้าสว่างกระจ่างใส ปรับสภาพผิวให้เรียบเนียน ลดสิวผดหรือผิวขรุขระ ลดการอักเสบ กระตุ้นการสร้างคอลลาเจนใต้ชั้นผิว ฟื้นฟูผิว ลดริ้วรอย ซ่อมแซมผิวเสียหาย
🍀Melia Azadirachta Leaf Extract ต้านอนุมูลอิสระ ต้านเชื้อแบคทีเรีย บรรเทาการอักเสบ ลดการสร้างเม็ดสีเมลานิน เพิ่มความชุ่มชื่น ลดผิวแห้งลอก กระชับผิว ป้องกันการเกิดริ้วรอยเหี่ยวย่น ลดจุดด่างดำ ปรับสีผิวให้สม่ำเสมอ
🌹Corallina Officinalis Extract Anti-Aging ช่วยลดเลือนริ้วรอย, Whiteing Agent ด้วยการผลัดเซลล์ผิวเก่าให้หลุดลอกออกไป เผยเซลล์ผิวใหม่ที่กระจ่างใสมากขึ้น และยังช่วยเรื่องของความชุ่มชื้น ป้องกันการเกิดสิว
🌵Opuntia Ficus-Indica Flower (Cactus) Extract เพิ่มความชุ่มชื้นและป้องกันแสง ลดสิว บรรเทาผิวจากการระคายเคือง บำรุงและซ่อมแซมเซลล์ผิวให้มีสุขภาพดี ป้องกันการเกิดริ้วรอย ป้องกันผิวเสียน้ำ ชุ่มชื้นนานสุด และยังทำให้ผิวขาวใสขึ้น ปรับสภาพผิวให้ดี กระจ่างใสขึ้น
💧Glycerin เพิ่มความชุ่มชื้นทำให้ผิวที่แห้งกลับมาเนียนนุ่มชุ่มชื้นขึ้น ไม่ก่อให้เกิดการอุดตันของรูขุมขน ไม่ทำให้เกิดสิว เพิ่มความแข็งแรงให้กับผิวยืดหยุ่นแลดูอ่อนเยาว์ ทำหน้าที่เป็นเกราะป้องกัน ช่วยป้องกันผิวไม่ให้เกิดการระคายเคืองจากมลภาวะต่างๆ
❄️Allantoin เร่งการสมานแผล ลดการเกิดผิวแห้งลอกหยาบกร้าน ปลอบประโลมผิว ฟื้นบำรุงผิว และลดการระคายเคืองผิวได้ ช่วยทำให้ผิวนุ่มชุ่มชื้น ลดการสูญเสียน้ำจากผิว ช่วยผลัดเซลล์ผิวเสื่อมสภาพอย่างอ่อนโยน ฟื้นบำรุงเซลล์ผิวใหม่
💧Adenosin ลดเลือนริ้วรอย กระตุ้นการผลิตคอลลาเจนเพื่อการรักษาที่เร็วขึ้นและฟื้นฟูผิว บำรุงผิวพรรณอย่างล้ำลึก เร่งการฟื้นตัวของผิว ปรับผิวให้กระชับ เรียบเนียน ลดริ้วรอยแห่งวัย คงความอ่อนเยาว์ให้ผิวสวยใสไร้ริ้วรอย ช่วยฟื้นฟู Skin Barrier ทำให้เกราะป้องกันผิวแข็งแรงขึ้น ลดการอักเสบระคายเคือง ช่วยป้องกันไม่ให้ผิวสูญเสียน้ำ รักษาสิวและลดรอยดำ
💧Hyaluronic Acid รักษาน้ำและความชื้นให้กับผิวอิ่มน้ำและมีความชื้นอยู่เสมอ ทำหน้าที่ดึงความชื้นเข้าสู่ผิว ทำให้ผิวมีความยืดหยุ่นมากขึ้น ตึงกระชับ ดูเนียนเรียบขึ้น ริ้วรอยลดลง ช่วยรักษาผิวจากปัญหาริ้วรอยแดง หรือภาวะการอักเสบของผิวหนัง ผิวหนังแห้ง ร่วมถึงอาการคันบนผิวหนัง ช่วยให้ผิวเรียบเนียน และมอบความสว่าง กระจ่างใสให้กับผิว

เนื้อ/Texture


เนื้อครีมมีเม็ดบีท เนื้อมีความ Hybrid แบบกึ่งครีมกึ่งน้ำ เนื้อบางเบามากๆ เกลี่ยง่าย เม็ดบีทแตกง่าย เนื้อแตกเป็นน้ำซึมเข้าสู่ผิวให้ความรู้สึกเย็นสบายผิวจริงๆ เซ็ทไวมาก เค้าจะทั้งเคลือบผิวและเหมือนซึมเข้าผิวด้วย อธิบายไม่ถูก เค้าให้ชุ่มชื่นที่เบาสบายผิว ไม่เหนียวเหนอะหนะ ไม่รู้สึกว่าทาครีมบนผิวเลย สบายผิวสุดๆ อ่อนโยนมาก ไม่หนักหน้า มีกลิ่นหอม แต่ไม่ระคายเคืองผิว พอนางเซ็ทตัวแล้วกลิ่นจะหายไปเอง กันน้ำ กันเหงื่อ ไม่แสบตา ใช้ก่อนแต่งหน้าได้ นางดีมากๆ เบาสบายผิวหน้าจริงๆ ผิวไม่มันเลย



ผลลัพธ์


ชอบตัวนี้ที่เนื้อบางเบามากๆ 🏆The Best Light-Weight Moisture Sunscreen เนื้อบางเบาที่สุด🌟 ให้ความชุ่มชื่นแบบซึมเข้าผิว💦 ไม่ทำให้หน้ามันเพิ่ม เวลาทาแล้วเย็นสบายผิวจริงๆ ไม่อุดตัน สิวไม่ขึ้น นางบำรุงผิวและกันแดด ฝ้า กระ เราไม่เข้มขึ้นเลย รักษาสมดุลผิวได้ดีมากๆ ไม่ทำให้ผิวมันเพิ่ม คุมมันดีมากๆ กันน้ำ กันเหงื่อ ไม่แสบตา💯 เราใช้ในวันที่อากาศร้อนได้ 🔆 ไม่เหนียวเหนอะหนะเลย บางเบา เนื้อนางแห้งสนิทไปกับผิวจริงๆ💦 ไม่ทำให้ผิวมันระหว่างวันเพิ่ม✨ ทำหน้าที่เคลือบผิวและปกป้องผิวจากฝุ่นควันมลภาวะได้ดีจริงๆ👍🏻 ไม่อุดตัน ไม่ทำให้สิวลดและปรับให้ผิวเนียนขึ้น ไม่เป็นเม็ดเล็กๆขึ้นหน้า เราชอบตรงที่นางมีเม็ดบีทแตกง่าย💦 ให้ความชุ่มชื่นเติมความสดชื่นเข้าสู่ผิว❄️ รู้สึกเย็นสบายหน้ามากๆๆ❤️ เซ็ทตัวไว ไม่หนักผิว เบามากๆยังคิดอยู่ว่านางเป็น Moisture Suncreen ไม่เหนียวเหนอะหนะ สู้แดด สู้เหงื่อจริงๆ ไม่แสบตา✨


เหมาะกับผิวแห้ง-ผสม 🍂ไม่ระคายเคืองผิว 🌿  ไม่อุดตัน ไม่เกิดสิว เบาสบายและรักษาความชุ่มชื่นได้ดีมากๆ สามารถใช้ก่อนแต่งหน้าได้ค่า เราชอบนางที่สุดใช้ได้ทุกสภาพอากาศวันไหนที่อากาศเดี๋ยวร้อน เดี๋ยวเย็น ตัวนี้เหมาะมาก เพราะนางปรับสมดุลผิวได้ดี ให้ความชุ่มชื่นแบบซึมอยู่ในผิวและคงความชุ่มชื่นในผิวได้นาน เน้นว่าตัวนี้บางเบา ชอบมากก❤️

เห็นผล


🌟กันแดดดี ไม่แสบผิวเลยทั้งวัน
🌟คุมมันดีมากๆ หน้าไม่มันตลอดวัน
🌟เนื้อบางเบาที่สุด สำหรับกันแดดแบบชุ่มชื่น 
🌟ไม่เหนียวเหนอะหนะ 
🌟เติมความชุ่มชื่นให้ผิว ให้ความรู้สึกเย็นสบายผิว
🌟ไม่อุดตัน ไม่เกิดสิว
🌟ฝ้า กระ จุดด่างดำไม่เข้มขึ้น
🌟ปกป้องผิวจากมลภาวะ ฝุ่น ควัน 
🌟ป้องกันการเกิดรอยดำ ฝ้า กระ จุดด่างดำ 
🌟เสริมเกราะป้องกันผิว ช่วยให้ Skin Barrier แข็งแรง 
🌟อ่อนโยน ไม่แพ้ ไม่คันผิว ลดผื่น ไม่ระคายเคือง 

TOCOBO Bio Watery Sun Cream


กันแดดเนื้อบางเบา คล้ายโลชั่นน้ำนม แบรนด์น้องใหม่ Tocobo น้องได้รางวัล Sun Care ยอดเยี่ยม 🎉 ปี 2022 ทาแล้วซึมไวมาก ไม่เหนอะหนะ แต่ให้ความชุ่มชื้น ไม่ทิ้งคราบขาว มีส่วนผสมบำรุงผิวกันแดด SPF 50+ PA++++ | การป้องกันรังสี UV A/B ด้วยส่วนผสมที่สกัดจากธรรมชาติ มีสารสกัดจากถั่วเขียวที่มีสารต้านอนุมูลอิสระที่ดีเยี่ยม ช่วยลดเลือนรอยสิวและการระคายเคือง เพิ่มความชุ่มชื้นให้กับผิวด้วย Bio-Hyaluronic Acid (เพิ่มและคงความชุ่มชื้น) สร้างฟิล์มป้องกันที่โปร่งใสและบางบนผิว และมอบความชุ่มชื้นด้วยเห็ดหูหนูขาวที่มีประสิทธิภาพสูตรอ่อนโยนโดยใช้ส่วนผสมจากธรรมชาติทำให้ผิวสบาย สารสกัดที่ช่วยปลอบประโลมผิว เกิดขึ้นจากธรรมชาติ ช่วยให้ผิวที่มีปัญหาได้พักผ่อน

เนื้อครีม Bio Watery Sun Cream เป็นครีมกันแดดเนื้อบางเบาที่ช่วยปกป้องผิว ไม่ทิ้งคราบขาวหรือจับเป็นก้อนกับเครื่องสำอางอื่นๆ สบายผิวและเติมความชุ่มชื้นให้กับผิว ใช้งานได้อย่างปลอดภัยเนื่องจากระดับการป้องกันรังสียูวีสูง ให้ความชุ่มชื้นอย่างล้ำลึกและความสามารถการกักเก็บความชื้นให้กับผิว EWG green grade สูตรอ่อนโยนแต่กันแดดแรง และป้องกันรังสี UV ได้ดี ผ่านการทดสอบการแพ้ทางผิวหนังเรียบร้อยแล้ว
🌟Star Ingredients:

🌰1,000ppm Mung Bean Extract ถั่วเขียวอุดมไปด้วยวิตามินอี ซึ่งเป็นสารต่อต้านอนุมูลอิสระ ที่ช่วยรักษาและสร้างความแข็งแรงให้กับเซลล์ผิวหนัง ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นให้แก่ผิวและยังช่วยปกป้องผิวจากความเสียหายที่เกิดจากมลภาวะ ช่วยบำรุงผิวให้กลับมาแข็งแรง ไม่อุดตันรูขุมขน ช่วยล็อกความชุ่มชื่นและช่วยลดการสูญเสียน้ำให้น้อยลง ลดอาการระคายเคืองของผิวได้ด้วย แถมยังมีสารต้านอนุมูลอิสระที่ช่วยลดการเกิดริ้วรอยก่อนวัยด้วย ช่วยเพิ่มความชุ่มชื่นให้ผิวพรรณเปล่งปลั่ง มีน้ำมีนวล ช่วยกระตุ้นสร้างเซลล์ผิวใหม่ทำให้ผิวเรียบเนียนใส ปรับผิวให้กระจ่างใส ลดปัญหาความหมองคล้ำ

💦1,000ppm Bio-Hyaluronic Acid รักษาน้ำและความชื้นให้กับผิวหนัง อิ่มน้ำและมีความชื้นอยู่เสมอ ทำหน้าที่ดึงความชื้นเข้าสู่ผิว ทำให้ผิวมีความยืดหยุ่นมากขึ้น ช่วยให้ผิวหน้าดูอ่อนเยาว์ ตึงกระชับ ดูเนียนเรียบขึ้น ริ้วรอยลดลง และมีความยืดหยุ่นมากขึ้นได้ อีกทั้งยังช่วยชะลอริ้วรอยต่างๆ และทำให้ผิวอิ่มน้ำอีกด้วย ช่วยรักษาผิวจากปัญหาริ้วรอยแดง หรือภาวะการอักเสบของผิวหนัง ผิวหนังแห้ง ร่วมถึงอาการคันบนผิวหนัง ช่วยให้ผิวเรียบเนียน และมอบความสว่าง กระจ่างใสให้กับผิว

🍄Tremella fuciformis เห็ด Tremella ยังสูงในวิตามินดีที่ช่วยต่ออายุเซลล์และซ่อมแซม ยังช่วยชะลอผลกระทบของริ้วรอย ช่วยผลิตคอลลาเจนมากผิวของคุณจะอวบอิ่มและอ่อนเยาว์มากขึ้น ลดการอักเสบ ลดรอยแผลเป็น ช่วยให้ผิวอ่อนนุ่มและความยืดหยุ่นเพิ่มขึ้น เห็ด Tremella ยังมีคุณสมบัติผิวกระจ่างใส ลดจุดด่างดำ เพื่อผิวที่เปล่งปลั่งและผิวอ่อนเยาว์ ผิวชุ่มชื้นนุ่มและยืดหยุ่นมากขึ้น


เนื้อ/Texture

เนื้อครีมเหมือนน้ำนม มีความ Hybrid แบบกึ่งครีมกึ่งน้ำ เนื้อบางเบาเกลี่ยง่าย เซ็ทไวมาก เค้าจะทำหน้าที่เคลือบผิวเพื่อปกป้องผิวจากมลภาวะต่างๆ เค้าให้ชุ่มชื่นแบบสบายผิว ไม่เหนียวเหนอะหนะ เบาสบายไม่หนักหน้า เนื้อเบาแบบแทบไม่รู้สึกว่าทาครีมบนผิวเลย อ่อนโยนมากๆ ไม่ทำให้ผิวมันเพิ่ม ไม่มีน้ำหอม กลิ่นนางเหมือนหญ้ามากๆค่า 555 พอนางเซ็ทตัวแล้วกลิ่นจะหายไปเอง  ไม่ระคายเคืองผิว ไม่เหนียวเหนอะหนะ  ใช้ก่อนแต่งหน้าได้ค่า ไม่เป็นคราบระหว่างวันค่า นางดีมากๆ เบาสบายผิว หน้าจริงๆ ผิวไม่มันเลย

ผลลัพธ์

เนื้อบางเบาให้ความชุ่มชื่นแบบพอดี💦 คุมมันดีมาก💯 ไม่หนักหนา เบาสบายผิว ไม่เหนียวเหนอะหนะ และคงความชุ่มชื่นยาวนาน ไม่ทำให้ผิวมันเพิ่ม🌟👍🏻🏆The Best Long-Lasting Moisture Sunscreen เราชอบที่นางให้ความชุ่มชื่นแบบบางเบาและยาวนาน เป็นความชุ่มชื่นที่ไม่ทำให้เรารำคาญ ไม่เหนียว ไม่รู้สึกว่าทาครีมบนผิว พอเอามือแตะดูถึงรู้สึกว่านางยังชุ่มชื่น ชอบมากๆ แต่ตัว Make P:Rem สีฟ้าจะเบากว่าตัวนี้นิดหน่อย
นางช่วยปรับสมดุลผิวด้วย🌟👍🏻 ควบคุมการผลิต(Sebum)ความมันส่วนเกินด้วย ลดโอกาสการเกิดสิว ปลอบประโลมผิว ลดรอยแดง ไม่ระคายเคืองผิว เราใช้ในวันที่อากาศร้อนได้🔆 เพราะเนื้อนางแห้งสนิทไปกับผิว แต่ยังมีความชุ่มชื่นหลงเหลือบนผิวอยู่💦 ไม่รู้จะอธิบายยังไง แต่เราชอบตัวนี้เรื่องความชุ่มชื่นจริงๆ เราทาตัวได้เช่นกันค่า 🏆 เนื้อบางเบา ไม่อุดตัน ไม่ทำให้สิวขึ้นเลย เซ็ทตัวไว เนื้อแห้งสนิท ไม่ทำให้ผิวมันระหว่างวันเพิ่ม ทำหน้าที่เคลือบผิวและปกป้องผิวจากฝุ่นควันมลภาวะได้ดีจริงๆ
เหมาะกับผิวแห้ง-ผสม 🍂ไม่ระคายเคืองผิว 🌿 ไม่อุดตัน ไม่เกิดสิว เบาสบายและรักษาความชุ่มชื่นได้ดีมากๆ สามารถใช้ก่อนแต่งหน้าได้ค่า เราชอบนางที่สุดใช้ได้ทุกสภาพอากาศวันไหนที่อากาศเดี๋ยวร้อน เดี๋ยวเย็น ตัวนี้เหมาะมาก เพราะเค้าคุมสมดุลผิวได้ดี


เห็นผล 

🌟กันแดดดี ไม่แสบผิวเลยทั้งวัน
🌟คุมมันดีมากๆ หน้าไม่มันตลอดวัน
🌟ปรับสมดุลผิว คุมการผลิตความมัน(Sebum)
🌟เนื้อบางเบา สบายผิวหน้า
🌟ฝ้า กระ ไม่เข้มขึ้น
🌟ไม่เหนียวเหนอะหนะ
🌟เติมความชุ่มชื่นให้ผิวแบบบางเบาและยาวนาน
🌟ไม่อุดตัน ไม่เกิดสิว
🌟ผิวแข็งแรงขึ้นจริงๆ
🌟ปกป้องผิวจากมลภาวะ ฝุ่น ควัน
🌟ป้องกันการเกิดรอยดำ ฝ้า กระ จุดด่างดำ
🌟เสริมเกราะป้องกันผิว ช่วยให้ Skin Barrier แข็งแรง
🌟อ่อนโยน ไม่แพ้ ไม่คันผิว ลดผื่น ไม่ระคายเคือง 
🌟ไม่มีน้ำหอม 

สรุปรีวิวเลยนะคะ


เราชอบทุกตัวที่เอามารีวิวในตอนนี้นะคะ แต่จะให้จัดอันดับนี่ก็ยากเช่นกัน เราเลยจัดแบบเรียงตามตัวที่หยิบมาใช้บ่อยสุด เลือกตัวที่ไม่อุดตัน เนื้อเบาสบาย ไม่ทำให้ผิวแพ้ระคายเคืองค่า เดี๋ยวจะเอาตัวอื่นมารีวิวเพิ่มเติมนะคะ กำลังอยากลอง Round Lab , Numbuzin , Isntree กับ Haruharu ได้ข่าวมาว่า Purito ออกมาแบบแมท อาจทำเป็น Part2 ค่า เอามาเทียบกันอยู่ว่าตัวไหนจะดีกว่ากัน ตอนนี้เรากำลังคลั่งไคร่ ❤️Make P:Rem ทั้ง 2 ตัวอยู่ ชอบตัวสีเขียว🍀นางทำให้ผิวผ่อง สดใส แนวๆสะท้อนแสงแดด ส่วนตัวสีฟ้า💦 ก็เบาสบายผิว แห้งสนิท รู้สึกสดชื่นเย็นสบาย น้ำหนักเบามากๆ ชอบเพราะนางไม่ทำให้แสบตา สิวไม่ขึ้น ยังไงก็ขอขอบคุณทุกท่านที่แวะเข้ามาอ่านรีวิวนี้นะคะ ขอบคุณมากค่า

สามารถดูคลิปเราได้นะคะ สำหรับเนื้อครีมแต่ละตัว


Mydearie

Mydearie

รีวิวสกินแคร์ K-Beauty สำหรับผิวแห้ง แพ้ง่าย มีผื่นคัน หรือผู้ที่มีโรคผิวหนังอักเสบ แพ้ฝุ่น

FULL PROFILE