Ampoule กู้ผิว

23 10
เป็นคุณแม่หลังคลอดที่ไม่ค่อยมีเวลาดูแลตัวเอง ฝ้า กระ เริ่มมา สุขภาพผิวหน้าดูแย่ลง เนื่องด้วยอายุที่เพิ่มมากขึ้น และไม่ค่อยมีเวลาดูแลตัวเอง ทำให้ผิวโทรม
ก็ศึกษาหาข้อมูลผลิตภัณฑ์ลดเลือนฝ้าต่างๆ จนได้มาเจอ Melamii White Ampoule Anti-Melasma 
เป็น Ampoule สูตรเข้มข้น ช่วยบำรุงฟื้นฟูให้ผิวขาวกระจ่างใสไร้ฝ้าและจุดด่างดำ Whitening Peptide เข้มข้นกว่าเซรั่มลดฝ้าจุดด่างดำ 10 เท่า
จึงทำให้ฟื้นฟูผิวให้ขาวกระจ่างใส และยังมีนวัตกรรมใหม่ล่าสุดจากเมลามี่ Melasmin Block 4D รวมสารสกัดที่ได้รับรางวัลในเวทีระดับโลก บล็อกทุกจุด ในกระบวนการสร้างเม็ดสีและสกัดกั้นการ ขนส่งเม็ดสีตลอด 24 ชั่วโมง
ช่วยฟื้นฟูผิวให้ชุ่มชื่น แข็งแรง สดใส ไม่คล้ำเสียง่าย ด้วย Hya8  โมเลกุล ซึมลึกถึงชั้นผิว ผสาน Aquaxyl นวัตกรรมใหม่จากฝรั่งเศส ล็อคความชุ่มชื้นหลังทาทันที 24 ชั่วโมง
เนื้อเซรั่มเค้าไม่เหนอะหนะ มีความเบาสบายผิว ทาแล้วซึมไว ซึ่งเค้ามีความอ่อนโยน สามารถใช้ได้ทุกสภาพผิว ผิวบอบบางแพ้ง่าย สามารถใช้ได้ และใช้ได้ทุกวัน เพราะไม่มีสารกัดผิว ไม่ทำร้ายผิวบาง แต่กลับช่วยบำรุงให้ผิวแข็งแรงขึ้นอีกด้วย
เราใช้ทาเป็น Daily Rountine ทาเช้า-เย็น ทุกวันเลย หลังใช้ต่อเนื่องมาระยะนึง ผิวหน้าเราดูกระจ่างใสมากขึ้น ฝ้า กระ จุดด่างดำต่างๆ ลดเลือนลง ผิวดูสุขภาพดีขึ้นอย่างเห็นได้ชัด
เราว่า Ampoule ตัวนี้อ่ะ เป็น Ampoule บำรุงผิวกันตายของคนเป็น ฝ้า กระ จุดด่างดำ เลยนะ เพราะนอกจากจะช่วยให้ผิวขาวกระจ่างใสแล้ว ยังลดโอกาสการเกิดเม็ดสีสะสมใต้ผิวอีก เป็น Step แรกตัวยืนพื้นใน Skincare Routine ของคนอยากมีผิวหน้าขาวใสไร้จุดด่างดำแบบเราเลยแหล่ะ
ที่สำคัญ ผ่านการทดสอบจากแพทย์ผิวหนัง อ่อนโยน แม้ผิวแพ้ง่าย ไม่มีแอลกอฮอล์ น้ำหอม พาราเบน ไฮโดรควิโนน สารกัดผิว และกรดวิตามินเอ เหมาะกับผิวบอบบางแพ้ง่าย ไม่ก่อให้เกิดผลข้างเคียงเมื่อหยุดใช้ คุณแม่ตั้งครรภ์สามารถใช้ได้นะคะ
แนะนำเลยค่ะสำหรับใครที่เป็นฝ้า สะสมมานาน ฝ้าฝังลึก ให้ใช้คู่กับครีมทาฝ้าและครีมกันแดดฝ้าสูตรคุณหมอของ Melamii จะยิ่งเห็นผลเร็วและชัดเจนขึ้น  ถ้าจะพูดถึงแบรนด์ที่เชี่ยวชาญเรื่องฝ้าโดยเฉพาะ นึกถึง Melamii เลยค่ะ

Melamii Ampolue : ขนาด 15 ml. ราคา 790 บาท

ตอนนี้มีวางขายแล้วใน Boots, Beautrium Shopee

#ไวท์แอมพูลฝ้าหน้าเด็ก #เป็นฝ้าต้องทาเมลามี่


Kae Siriwan

Kae Siriwan

สวัสดีค่ะ เราชื่อ เก๋ อายุ 34
เป็นคุณแม่ Fulltime
ชื่นชอบเรื่อง Skincare
ผิวผสม ผิวค่อนข้างแพ้ง่าย
ฝากติตตามด้วยนะคะ กดใจ❤️ ให้ด้วยนะค๊า🙏🏻

ช่องทางติดต่อ
Line : kaeovii
FB : kae siriwan
IG : kae_siriwan17
Tiktok : glen_thawin

FULL PROFILE