แชร์ทริคโกงอายุฉบับสาววัย 30+ ทำแล้วหน้าเด็กลงจนกรรมการอึ้ง! 😍

10 5
สวัสดีจ้าสาวๆจีบันนิสต้าใครเคยได้ยินประโยคนี้ไหม อายุเป็นเพียงแค่ตัวเลข ประโยคนี้ได้ยินบ่อยๆแต่ว่ามันใช้ได้จริงไหม?? วันนี้กี้จะมาแชร์ทริคดูแลผิวยังไงในวัย 30+++ ให้ดูอ่อนกว่าวัย สับขาหลอกหนุ่มๆว่า 20 ต้นๆยังไหว 5555+ เริ่มเลอออ  

1.สีผมมีผลกับสีผิวค่ะ 
ส่วนตัวเป็นคนผิวขาวเหลือง ถ้าทำสีผมโทนน้ำตาลประกายแดงๆหรือโทนสว่างไปเลยจะช่วยขับผิวมากกก แต่จริงๆไม่ว่าจะผิวแบบไหนถ้าเราทำแล้วมั่นใจอันไหนก็คือสวยค่ะ😂😊

2.สกินแคร์ 
เรื่องสกินแคร์ คุยกันยาวๆเลย สเต็ปการดูแลผิวของกี้เองจะเริ่มจาก
 ทำความสะอาดผิวด้วย คลีนซิ่ง g > โฟม>เซรั่ม >มอยส์เจอไรเซอร์ > กันแดด  


แต่จะเน้นๆเรื่องการบำรุงเป็นหลักเลยค่ะ ส่วนตัวเป็นคนผิวบอบบาง จะเน้นเรื่องความชุ่มชื้น ไม่ชอบอะไรที่หนักๆ และด้วยวัย 30++ จะเน้นตัวสกินแคร์ที่มีส่วนช่วยในเรื่องการดูแลเรื่องริ้วรอยด้วยค่ะ ตัวที่ใช้เป็นประจำหาซื้อได้ที่เซเว่น ใช้แล้วชอบมากๆตอนนี้เลยต้องยกให้ อะลิเซ่ครีมเกาหลีซองส้ม เลยจ้า ตัวนี้เป็นโฉมใหม่แต่คุณภาพดีเริสเหมือนเดิมเลยค่ะ
ย้อนไป 2 เดือนก่อน สภาพผิวบอกเลยว่า พังมากจ้า
มาครบทั้ง กระ จุดด่างดำ ริ้วรอย ผิวหน้ากร้านมาก ยัยป้าที่ไหนคะเนี่ย 😂 กรี้ดดด เรื่องจริงไม่ใช่สแตนอิน และนี่ก็คือผิวคนจริงๆ แง รูปก่อนใช้ 2 เดือนก่อนงับเพื่อนๆ 😂  
อะลิเซ่ซองนี้เนื้อครีมเค้าเข้มข้นมากๆ มี สเนลยืดๆ(ด้วยสารสกัดเมือกหอยทาก) เวลาที่ทาลงบนหน้าจะยืดๆสนุกมากทาไปเล่นไป555+😂 เนื้อครีมเข้มข้นมากกกกก แต่ไม่เหนอะผิว ไม่หนักดี ชอบเลย บางเบา สบายผิวมาก



ตัวที่ทำให้ยืดๆก็คือเมือกหอยทาก 😊 ปังสุด



ช่วงไหนที่มีงานเช้าเน้นโบกทาหนาๆ แทบจะไม่ใช่ครีมแล้วแทบจะเป็นมาสก์แล้วจ้า😂 โบกเสร็จแล้วนอนเลย เป็นตัวช่วยบูสท์ผิวได้ดีมาก ตื่นมาผิวฉ่ำสุดๆ
ก็นั่นแหละฮะคุณผู้ชม ทาวนไปแบบต่อเนื่องมาเรื่อยๆเลยค่ะ เน้นบำรุงหนักมาก แนะนำว่าควรทาทั้งเช้าและก่อนนอนนะคะ ผิวจะค่อยๆดีขึ้น ให้ภาพอธิบายเลยแล้วกัน  
3.แต่งตัวให้ถูกกับโทนผิว

เราต้องรู้โทนผิวตัวเองใส่สีโทนไหนที่ทำให้ผิวสว่าง ไม่ดรอป ส่วนตัวกี้เองจะเน้นสี ครีม เบจ โทนนู้ด หรือ แดง จะช่วยขับผิวมากๆค่ะ ถ้าใครไม่รู้ว่าผิวตัวเองเป็นโทนอะไร ลองเช็คง่ายๆจากวิธีตามภาพด้านล่างได้เลยน้า
เห็นไหมคะเพื่อนๆ แค่ 3 ข้อนี้ทำได้ไม่ยากเลย สาวๆทุกคนทำตามได้ไม่หวงเลยน๊า แค่เอาไปปรับนิดๆเพิ่มเติมอีกหน่อยให้เหมาะกับตัวเอง และที่สำคัญอย่าลืมบำรุงผิวหน้าของเราด้วยสกินแคร์ที่ดีและเหมาะกับผิวตัวเอง อันนี้สำคัญมากๆ ไม่ว่าจะสภาพผิวแบบไหน ถ้าอยากสวยใสไร้ริ้วรอย บูสท์ผิวแบบเร่งด่วนเคาะให้เลย ต้องครีมอะลิเซ่ตัวนี้เลยจ้า ลองทำตามทริคที่เราแนะนำแล้วมาอวดผิวสวยใสโกงอายุให้ดูบ้างน้าทุกคน วันนี้ไปแล้วจ้า  บ๊ายบายย  💚🫰  


Pimpan Kaewlao

Pimpan Kaewlao

ดีค่ะทุกคนนนนน ทักทายแนะนำติชมผลงานกันได้นะคะ ขอบคุณค่ะ❤️

FULL PROFILE