พิสูจน์ลองใช้ 1 สัปดาห์! Neutrogena Visible Repair✨ ตัวช่วยลดเลือนริ้วรอยกู้ผิวโทรม

25 8
ต้องขอเกริ่นก่อนว่า Neutrogena เป็นแบรนด์เวชสำอางที่ซายน์ใช้มาตั้งแต่สมัยวัยรุ่นแล้ว เพราะเรื่องประสิทธิภาพของเค้าคือไว้ใจได้ ใช้แล้วเห็นผล ที่สำคัญคือใช้แล้วไม่แพ้ เป็นแบรนด์ลูกรักที่ซายน์ชอบมากๆ แบรนด์นึงเลยค่า
ล่าสุดซายน์ได้มีโอกาสลองใช้ Neutrogena Visible Repair ซึ่งไลน์นี้เค้ามีส่วนผสมหลักๆ คือ เรตินอลและเน้นแก้ปัญหาเรื่องริ้วรอย ผิวหมองคล้ำ ผิวไม่กระชับเต่งตึง สามารถลดเลือนริ้วรอยร่องลึกได้ภายใน 7 วัน พิสูจน์แล้วโดยแพทย์ผิวหนังว่าเห็นผลจริง เป็นอะไรที่อะเมซิ่งมากกก ตอบโจทย์สาววัย 30+ ที่เริ่มมีริ้วรอยแบบซายน์สุดๆค่า

โดยในเซ็ตเค้าจะมีด้วยกัน 3 ชิ้นนะคะ เค้าบอกให้ใช้ร่วมกันจะได้ผลลัพธ์ที่ปังสุดๆค่า

💙 ตัวแรกเลยคือ Neutrogena Visible Repair Serum
ตัวนี้เป็นเซรั่มบำรุงผิวหน้า สูตรเรตินอล ที่ได้รับการพิสูจน์แล้วว่าช่วยลดเลือนริ้วรอยได้ภายใน 7 วัน ช่วยบูสต์ผิวให้ดูกระชับเรียบเนียน และดูอ่อนวัย พร้อมส่วนผสมที่ช่วยปลอบประโลมผิว เพื่อลดโอกาสการระคายเคือง ใช้ได้กับทุกสภาพผิว หรือใครเริ่มลองใช้เรตินอลครั้งแรกก็ใช้ได้น้า
เนื้อเซรั่มมีความเหลว บางเบา ซึมไว สบายผิว ใช้ลงเป็นสเต็ปแรกเพื่อให้ผิวซึมซาบเนื้อเซรั่มได้ดี มากับหัวดรอปเปอร์ ใช้ครั้งละ 2-3 หยดแล้วนวดเบาๆให้ทั่วผิวหน้า และลำคอได้เลยค่า ที่สำคัญอย่าลืมทาครีมกันแดดที่มีค่า SPF50 ขึ้นไปทุกครั้งที่ใช้เรตินอลน้า สามารถใช้ได้ทุกวัน เช้า-ก่อนนอน เลยค่า
หลังซายน์ใช้มา 1 สัปดาห์ รู้สึกเลยว่าผิวนุ่มชุ่มชื้นขึ้น ผิวดูแน่นฟูกระชับ พวกริ้วรอยเล็กๆ เช่นรอยย่นที่หน้าผาก และร่องแก้มก็ดูจางลงจริงๆ ถือว่าเห็นผลลัพธ์ได้ไวมากๆ เลยค่ะ ประทับใจสุดๆ
🤍 ตัวต่อมา Neutrogena Visible Repair Eye Cream  
ตัวนี้เป็นอายครีมบำรุงรอบดวงตา สูตรเรตินอล ช่วยลดเลือนริ้วรอย และผิวหมองคล้ำ มี Rosemary Peptide Complex เป็นสาร Antioxidant ช่วยให้ผิวรอบดวงตาดูกระจ่างใส พร้อมส่วนผสมที่ช่วยปลอบประโลมผิว ลดโอกาสการระคายเคือง อ่อนโยน ใช้ได้กับทุกสภาพผิว
เนื้อครีมมีความบางเบา ซึมไว ไม่เหนอะหนะ ตัวนี้ซายน์จะใช้ลงเป็นสเต็ปที่ 2 หลังจากลงเซรั่มอย่าลืมทาครีมกันแดดที่มีค่า SPF50 ขึ้นไปทุกครั้งที่ใช้เรตินอลด้วยน้า
ปกติซายน์เป็นคนนอนดึกอยู่บ่อยๆ ทำให้ใต้ตาดูหมองคล้ำมากแล้วหน้าก็จะดูโทรม แถมเวลายิ้มตาจะหยีทำให้ตอนนี้รอยตีนกาเริ่มมาแล้วค่ะ ต้องเร่งหาตัวช่วยก่อนริ้วรอยจะมากกว่านี้ จะบอกว่าอายครีมตัวนี้ช่วยได้มากก หลังจากซายน์ใช้มาประมาณ 1 สัปดาห์ รู้สึกใต้ตาดูกระจ่างใสขึ้น ริ้วรอยบริเวณหางตาก็ดูตื้นขึ้นด้วย เป็นอายครีมที่ช่วยดูแลเฉพาะจุดได้ดีจริงๆค่า
💙 ตัวสุดท้าย Neutrogena Visible Repair Regenerating Cream

ตัวนี้เป็นมอยส์เจอร์ไรเซอร์ สูตรเรตินอล ตัวเอกของเรา ทางแบรนด์พิสูจน์มาแล้วว่าใช้แล้วริ้วรอยจะลดเลือนลงได้ใน 7 วัน ช่วยเติมความชุ่มชื้น บำรุงให้ผิวดูกระชับเรียบเนียน ผิวหน้าดูกระจ่างใส ซายน์ชอบที่เค้ามีส่วนผสมที่ช่วยปลอบประโลมผิวเพื่อลดโอกาสการระคายเคือง ไม่มีพาราเบน ออยล์ และสี อ่อนโยน เหมาะกับทุกสภาพผิว ใครที่เริ่มใช้เรตินอลครั้งแรกสบายใจได้เลยค่า
เนื้อครีมมีความเข้มข้นมากกก มีกลิ่นหอมอ่อนๆ รู้สึกสดชื่นผ่อนคลาย เนื่องจากตัวนี้เนื้อครีมค่อนข้างหนัก ซายน์จะใช้เป็นตัวจบในขั้นตอนสุดท้าย พอทาลงบนหน้ารู้สึกถึงความนุ่ม สมูท เกลี่ยง่าย ช่วยเคลือบผิวหน้าไว้บางๆ เหมือนเป็นการกักเก็บความชุ่มชื้น และยังช่วยให้ผิวดูดซึมการบำรุงได้ดีขึ้นด้วย ก่อนนอนซายน์จะโบกหนาๆ หน่อย พอตื่นมาหน้าจะฉ่ำอิ่มฟูมากกก ซายน์ชอบทาให้ทั่วหน้า และลำคอเลยนะคะ จะได้ผิวดูอ่อนวัย กระจ่างใสแบบครบสูตร และอย่าลืมทาครีมกันแดดที่มีค่า SPF50 ขึ้นไปทุกครั้งที่ใช้เรตินอลน้า
หลังจากที่ซายน์ทดลองใช้แล้วรู้สึกเลยว่าช่วงนี้ผิวดูแน่นเฟิร์มขึ้น หน้านุ่มอิ่มฟู เพราะพอเราเติมความชุ่มชื้นเข้าไปมากพอ ผิวของเราก็จะกระชับเต่งตึงขึ้น พวกริ้วรอยต่างๆ ก็จะดูลดเลือนลง แถมผิวหน้ากระจ่างใสขึ้นด้วย เป็นครีมที่ซายน์ใช้แล้วรู้สึกว่าเห็นผลจริง ผิวดีขึ้นแบบชัดเจน แนะนำมากๆ เลยค่า
สรุปเลยนะค้า หลังจากซายน์ทดลองใช้ Neutrogena Visible Repair ที่มีเรตินอล และ Antioxidant เป็นส่วนผสมหลัก มาประมาณ 1 สัปดาห์ ส่วนตัวคิดว่าสามารถช่วยลดเลือนริ้วรอยได้จริง เวลาส่องกระจกดูใกล้ๆ คือรู้สึกเลยว่าพวกริ้วรอยเล็กๆ ดูจางลง ผิวหน้าเรียบเนียนขึ้น กระจ่างใสขึ้น ประทับใจกับผลลัพธ์ที่ได้มากค่า คิดว่าจะใช้ต่อไปเรื่อยๆเลย ใครมีปัญหาริ้วรอยอยากผิวดูอ่อนวัย ซายน์แนะนำให้ลองเซ็ตนี้เลยค่า รับรองว่าไม่ผิดหวัง🫶🏻💕