ลดรอยแตกลายอย่างมั่นใจ✨กับ NIVEA Luminous 630 Body💙 | NIVEA

16 7

ถ้าใครที่ติดตามหรือว่าเป็นNivea Lover อยู่แล้ว เชื่อได้เลยว่าจะต้องคุ้นเคยและรู้จักกับสารบำรุงตัวหนึ่งที่ดังมากๆ และเป็นเอกสิทธิ์เฉพาะของแบรนด์Nivea💙

สารตัวที่จะกล่าวถึงก็คือ สาร Luminous 630✨ เป็นสารบำรุงที่ใส่มาในผลิตภัณฑ์บำรุงผิวหน้า ไม่ว่าจะเป็นตัวเซรั่มหรือกันแดด เป็นสารบำรุงสำคัญที่จะช่วยฟื้นฟู ลดฝ้า กระ จุดด่างดำ รอยสิวต่างๆ และคืนความกระจ่างใสให้ใบหน้าได้🧏🏻‍♀️

และครั้งนี้ทางNivea ออกผลิตภัณฑ์ใหม่เอาใจคนที่มีผิวแตกลายโดยเฉพาะ💖 คือ Body Oil-Serum และ Body Cream ซึ่งเป็น 2 ไอเท็มที่น่าสนใจมากๆเลยค่ะ

เพราะทั้ง Body Oil-Serum และ Body Cream มีส่วนผสมสาร Luminous 630 ซึ่งเป็นเอกสิทธิ์เฉพาะของ Nivea เหมือนกับตัวเซรั่มและกันแดด มาใส่ในทั้ง 2 ไอเท็มนี้ และสามารถเห็นผลในเรื่องของรอยแตกลายและจุดด่างดำได้ใน 4 สัปดาห์ เพียงใช้แค่ 1 ครั้งต่อวัน✨

คุณสมบัติเด่นของทั้ง 2 ไอเท็มนี้ จะช่วยให้ความชุ่มชื้นกับผิวยาวนาน 48 ชม. และลดเลือนรอยแตกลายให้จางลงใน 4 สัปดาห์ 

ตัวแรกเป็น Body Oil-Serum เนื้อออย เบาเบา มีความชุ่มชื้นนาน ทาแล้วซึมซาบลงผิวได้ดี ไม่เหนอะหนะผิว บำรุงผิวอย่างตรงจุดตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้ ช่วยให้ผิวที่แตกลายดูเรียบเนียนขึ้น และช่วยลดโอกาสการเกิดรอยแตกใหม่ๆได้

พอได้ลองออยแล้ว ที่ชอบมากคือ กลิ่น บอกเลยว่าหอมมาก หงส์จะชอบใช้ช่วงกลางคืนหลังอาบน้ำเสร็จ ลูบออยขณะตัวยังหมาดๆ จะใช้ง่ายกว่าตัวแห้ง(ถ้าใครยังไม่ชินกับการทาออย แนะนำทริคนี้เลยค่ะ) บำรุงเพิ่มเติมจะชอบทาออยย้ำบริเวณที่แตกลายอีกครั้งนึง วอร์มที่มือและนวดวนเบาบนผิวที่แตกลาย 

ปิดล็อคความชุ่มชื้น💧ด้วย Body Cream เนื้อโลชั่นเข้มข้น มีความหนืดกว่าโลชั่น Nivea ตัวอื่นๆ ซึ่งก็เหมาะกับการบำรุงผิวแตกลาย ที่ต้องการความชุ่มชื้นเป็นอย่างมาก เพราะผิวบริเวณที่แตกลาย มักจะเกิดอาการคันระคายเคืองได้ง่าย บางครั้งอาจผิวแห้ง การยืดขยายของร่างกาย ตัวโลชั่นถือว่าทำมาได้ดีเลยค่ะ เนื้อเข้มข้นก็จริง แต่กลับทาง่าย ซึมลงผิวได้แบบสบายเลยค่ะ

และBody Cream นี้นอกจากจะช่วยบำรุงให้รอยแตกลายดูจางลงแล้ว ยังช่วยปรับสีผิวให้มีความสม่ำเสมอ ลดจุดด่างดำให้ผิวใส เรียบเนียนขึ้นด้วย และกลิ่นก็หอมแบบเดียวกับตัวOil-Serum เลยค่ะ

หงส์ได้ลองต่อเนื่องติดต่อกันทุกวันในช่วงเย็น Stepง่ายๆ คือ ทา Oil-Serum ก่อนแล้วตามด้วย Body Cream 

ส่วนกลางวันในบางวันที่ไม่ได้ออกจากบ้านไปไหน จะชอบหยิบBody Cream มาทาย้ำบริเวณที่แตกลายเพิ่มค่ะ

หลังจากที่ได้ลองใช้ต่อเนื่องมา 3 สัปดาห์รู้สึกได้ถึงผิวที่ชุ่มชื้นขึ้น รอยแตกลายที่จางลง และผิวบริเวณที่แตกดูเรียบเนียน สม่ำเสมอขึ้นด้วย รู้สึกมั่นใจ กล้าโชว์ผิวขึ้นเยอะเลยค่ะ💖 

ทางเราดีใจมากที่นีเวียออกผลิตภัณฑ์ที่ดูแลผิวแตกลายมา เพราะส่วนตัวมีปัญหาเรื่องรอยแตกลายมานานหลายปีมาก รู้สึกไม่มั่นใจ จนไม่ยอมใส่เสื้อผ้าโชว์ผิวเลย และเป็นปัญหากังวลใจมาตลอด แม้จะดูแลผิวส่วนนี้มาต่อเนื่องก็ตาม จนได้ลองตัว Body Oil-Serum และ Body Cream ทั้ง 2 ตัวช่วยดูแลผิวแตกลายได้ดีเลยค่ะ

สาวๆคนไหนที่กังวลผิวแตกลายของตัวเอง ไม่ว่าจะผิวแตกลายที่เพิ่งเกิด หรือเป็นมานานแล้ว สามารถใช้ไอเท็มสองตัวนี้จาก NIVEA ในการดูแลผิวแตกลายของเราได้ และสามารถป้องกันรอยแตกลายที่จะเกิดขึ้นในอนาคตได้ด้วย และที่ชอบมากคือ นีเวียใส่จากสกัด Luminous 630 เป็นอะไรที่น่าสนใจ และมาในราคาดีงามมาก หลักร้อยเท่านั้น ฉะนั้นเนี่ยไม่ลองไม่ได้แล้วน้า🥰

💖✨ขอขอบคุณกิจกรรมทางจีบันและนีเวียมากๆเลยนะคะ ที่ให้ลองผลิตภัณฑ์ไอเท็มๆสำหรับดูแลผิวแตกลายนี้ ได้ลองและประทับใจมากค่ะ


#NIVEA #JebanxNIVEA  #NIVEALuminous630 #JebanSurpriseBox #NIVEATHAILAND #Review


Hongwirasinee

Hongwirasinee

สวัสดีค่ะทุกคน ชื่อหงส์🦢 นะคะ
ชอบทำคอนเทนท์รีวิวเกี่ยวสกินแคร์ และเมคอัพแนวใสๆธรรมชาติ รวมไปถึงการบำรุงผิวต่างๆและการดูแลตัวเองมากๆค่ะ

FULL PROFILE