รวมไอเทมผิวเด็ก ดูอ่อนเยาว์ คัดมาแล้ว บอกเลยว่าเลิศ

28 11

ฮัลโหลสวัสดีค่ะเพื่อนๆ หลังจากที่เอ๋ยห่างหายจากการรีวิวรวมไอเทมเด็ดไปนาน วันนี้เอ๋ยกลับมาแล้วค่ะ กลับมาพร้อมกับการมัดรวมไอเทมลับที่จะช่วยงัดความผิวเด็ก และความผิวดูอ่อนเยาว์ของเอ๋ยกลับมาแบบไม่มีใครดูออกว่าเอ๋ยอายุ 30++ ยิ่งใช้ผิวยิ่งสวย ยิ่งดูฉ่ำน้ำเหมือนผิวเด็กค่ะ บอกเลยว่าเพื่อนๆคนไหนที่อายุ 30++ แบบเอ๋ย แล้วมีความกังวลเรื่องผิวอยู่ ต้องรีบตำตามไอเทมต่างๆนี้เลยนะคะ รับรองว่าเพื่อนๆจะประทับใจและกลับไปหลงรักผิวตัวเองอีกครั้งอย่างแน่นอนค่ะ

🌸La Mer The Moisturizing Fresh Cream

มอยส์เจอไรเซอร์ปรับสูตรใหม่จาก Cool Gel ของ La Mer แต่ยังคงสารสกัดของ Miracle Broth ซึ่งเป็นสารสกัดเฉพาะของ La Mer ซึ่ง Miracle Broth นี้จะช่วยปรับความสมดุลให้กับผิวและป้องกันการระคายเคือง ช่วยให้ผิวกระชับดูอ่อนเยาว์ลง ซึ่งเอ๋ยใช้แล้วชอบมาก รู้สึกได้เลยว่าผิวนุ่มเด้ง ผิวฉ่ำอุ้มน้ำ ผิวกระชับขึ้นจริงๆอย่างเห็นได้ชัด ริ้วรอยตื้นๆตรงหน้าผาก ร่องแก้มก็ดูจางลงด้วยค่ะ ซึ่งเอ๋ยชอบใช้สูตรใหม่นี้มากๆ เนื่องจากเนื้อสัมผัสบางเบามาก ทาแล้วเกลี่ยง่ายซึมไว สดชื่นเย็นสบายผิว ทาก่อนแต่งหน้าก็ไม่กวนเมคอัพ ทาก่อนนอนก็ฟินสุดๆ คุ้มค่าก้บการลงทุนมากๆค่ะ 

🌸 POLA Wrinkle Shot N

เป็นเซรั่มเข้มข้นรุ่นใหม่ล่าสุด สัญชาติญี่ปุ่นที่ได้รับรางวัลจากนิตยสารชื่อดังมากมาย และยังเป็นเซรั่มที่ได้รับการรับรองคุณภาพจากรัฐบาลญี่ปุ่นอีกด้วย ใช้แล้วนอกจากจะเห็นผลลัพธ์ที่ดีแล้วยังปลอดภัยหายห่วงอีกด้วยค่ะ ส่วนประกอบสำคัญของเซรั่มหลอดนี้คือ NEIL-1 (นีล-วัน) เป็นส่วนผสมหลัก โดยสูตรใหม่มีความเข้มข้นสูงขึ้นถึง 48% เมื่อเทียบกับสูตรเดิม โดยสารตัวนี้จะทำหน้าที่ลดเลือนริ้วรอย ผ่านการยับยั้งการทำงานของ “เอมไซม์นิวโทรฟิลล์ อิลาสเตล” ที่เป็นตัวการของการเกิดริ้วรอยแห่งวัย ซึ่งเอ๋ยลองใช้แล้วชอบมาก เพราะหลังจากที่เอ๋ยลองใช้เพียง 15 ก็เห็นผลลัพธ์ที่ดีมากๆแล้ว ไม่ว่าจะเป็นริ้วรอยตรงหางตา ร่องแก้ม หรือแม้แต่รอยตื้นๆตรงหน้าผากของเอ๋ย แลดูจางลงจนแถบมองไม่เห็นเลยค่ะ ซึ่งมัน work และ amazing มากๆ เอ๋ยจัดให้เซรั่มหลอดส้มนี้เป็นเซรั่มวิเศษที่จะช่วยกู้ริ้วรอยเร่งด่วนให้กับเอ๋ยเลยค่ะ เป็นลิสที่ขาดไม่ได้เลยที่จะวางไว้บนโต๊ะเครื่องแป้ง ไม่มีแล้วจะไม่สบายใจเป็นอย่างมากเลยค่ะ ฮ่าๆ แนะนำสุดๆ

🌸Cellcosmet CellECTIVE Serum

เอ๋ยลองใช้เซรั่มขวดนี้เพียงแค่ใช้ 4 สัปดาห์ ก็เห็นผลแล้วค่ะ ไม่เสียแรงและไม่เสียดายตังที่ลงทุนตัดสินใจลองเลยค่ะ เพราะเอ๋ยใช้ครั้งละนิดเดียวก็ทาได้ทั่วหน้าแล้วค่ะ  Cellcosmet CellECTIVE Serum จากประเทศ Switzerland นั่นเอง ซึ่งเป็นตัวที่เอ๋ยใช้แล้วเห็นผลเรื่องลดเลือนริ้วรอยบำรุงถึงเซลล์ของเอ๋ยได้ดีที่สุดในตอนนี้เลยก็ว่าได้ค่ะ โดยเฉพาะริ้วรอยตื้นๆ ลดลงอย่างเห็นได้ชัดเลยเพียงใช้แค่ 4 สัปดาห์เท่านั้น ถึงแม้ราคาจะแรง แต่ได้ผลลัพธ์ดีและเป็นที่น่าพอใจ เอ๋ยเห็นว่าเป็นการลงทุนที่คุ้มค่าในระยะยาวสุดๆเลยค่ะ 

🌸EviDens de Beaute The Total Shield SPF50 PA++++

กันแดด EviDens นี้เป็นลูกรักของเอ๋ยเลยค่ะ สิ่งที่ชอบที่สุดของกันแดดหลอดนี้เลยคือเนื้อสัมผัสของเค้านุ่มมากๆ ทาแล้วลื่นเกลี่ยง่าย ซึมไว กลืนไปกับผิว และทำให้ผิวออกมาสวยเนียนนุ่มเหมือนกำมะหยี่สุดๆไปเลย แถมกลิ่นยังหอมมากๆอีกด้วยนะคะ กันแดด EviDens นี้นอกจากเนื้อดี เกลี่ยง่ายลื่นไปกับผิวแล้ว ยังช่วยปกป้องแสงแดดครบทุกชนิด แม้กระทั่งแสงแดดชนิดที่เราไม่คาดถึงว่าจะเจอในชีวิตประจำวันซะด้วยซ้ำ ไม่ว่าจะเป็น uva, uvb, infrared, visible light, แสงจากจอคอมพิวเตอร์, หรือแสงจากจอโทรศัพท์ต่างๆ เป็นต้น นอกจากนั้นกันแดดหลอดนี้ยังช่วยปกป้องผิวจากมลภาวะได้อีกด้วย น่าทึ่งมากจริงๆนะคะ ที่กันแดดหลอดเดียวช่วยให้ชีวิตเราง่ายขึ้นได้มากขนาดนี้


Ivyvoraphan

Ivyvoraphan

สวัสดีคะ เราชื่อ เอ๋ย นะคะ หรือ ไอวี่ (ชื่อในวงการตอนไปบินค่ะ^^)

💋Emirates Cabin Crew

Very sensitive and combination skin
✨Make your skin a priority✨

Homemade healthy recipes
✨Organic is my fav✨

INSTAGRAM
: ivyvoraphan

FACEBOOK
: Voraphan Boonnotok (private)

💌For work pls add
Line ID: aeiizaeiiz

FULL PROFILE