BIODERMA Sébium Serum : จัดการปัญหาสิว ริ้วรอย รูขุมขนกว้างได้ในหนึ่งเดียว

18 4
Hi~~~

วันนี้แต๊กจะมารีวิว BIODERMA กับผลิตภัณฑ์ตัวใหม่เซรั่มสำหรับผิวที่มีปัญหาสิว ริ้วรอย รูขุมกว้าง ซึ่งแต๊กเองใช้ผลิตภัณฑ์ของ BIODERMA อยู่หลายตัวก็ไม่พลาดที่จะลองใช้เซรั่มตัวใหม่นี้ด้วยเช่นกัน

BIODERMA Sébium Serum

เซรั่มสำหรับผิวที่มีปัญหาสิว ริ้วรอย รูขุมกว้าง ช่วยซ่อมแซมฟื้นฟูผิวและเสริมสร้างความแข็งแรงด้วยกระบวนการตามธรรมชาติ อ่อนโยน ไม่ทำร้ายผิว มีเทคโนโลยี Fluidactiv ™ สิทธิบัตรนวัตกรรมของ BBIODERMA เป็นส่วนผสมหลักในไลน์ Sebium ช่วยลดความมันลดการอุดตันในรูขุมขน ด้วยสารสำคัญ 3 กลไกล

• Salicylic Acid (BHA)

ช่วยผลัดเซลล์ผิว สลายสิวเสี้ยนและสิวอุดตัน ลดการอุดตัน เปิดรูขุมขนและสลายสิ่งอุดตันในรูขุมขน ลดโอกาสเกิดสิวอุดตันซ้ำซาก ให้ผิวแลดูเรียบเนียนขึ้น กรดซาลิไซลิกยังมีคุณสมบัติลดการอักเสบ ลดรอยแดงและต้านเชื้อแบคทีเรียสาเหตุหนึ่งของการเกิดสิว

• N-Acetyl Glucosamine (NAG)

เป็นสารให้ความชุ่มชื้นตามธรรมชาติ อ่อนโยนต่อผิว ช่วยให้รอยสิวดูลดเลือน ลดจุดด่างดำ ผิวดูกระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติ รูขุมขนดูกระชับ

• Hydrolyzed Hyaluronic Acid

กรดไฮยาลูโรนิคขนาดเล็กให้ผิวมีความชุ่มชื้นในระดับชั้นผิวที่ลึกขึ้น ช่วยให้ริ้วรอยดูตื้นขึ้น ผิวชุ่มชื้นยาวนาน 8 ชม.

*** 0% ซิลิโคน, แอลกอฮอล์, พาราเบน ***


เนื้อเซรั่มใส ไม่มีสี ลองดมมีกลิ่นจางๆ ผ่อนคลายดีพอทาแล้วกลิ่นก็จางไป  เนื้อเซรั่มเข้มข้นมีความหนืดเล็กน้อย เกลี่ยง่ายซึมลงสู่ผิวได้ดี ไม่เหนียวเหนอะหนะ ไม่ทิ้งความมันไว้บนผิว


ความรู้สึกหลังใช้เนื้อเซรั่มบางเบา เกลี่ยง่าย ซึมลงผิวได้ดีไม่ได้เกลี่ยแล้วซึมเลยทันทีนะ ไม่เหนียวเหนอะหนะ ไม่มันวาว ให้ความฉ่ำๆ ที่ผิว ผิวนุ่มชุ่มชื้นดีมาก

💚

💚

💚

ผลลัพธ์หลังใช้ต่อเนื่อง คือดีมากทุกคนอย่างที่บอกก่อนใช้ผิวเราแพ้ฝุ่นหนักสิวอักเสบเลยขึ้นเยอะ น้องช่วยปลอบประโลมผิวได้ดีมากๆ หลังใช้ 3 วันสิวอักเสบค่อยๆ ดีขึ้นผิวตรงแดงๆ ก็หายเกือบหมด หลังใช้ 5 วันสิวเริ่มขึ้นน้อยลงจากที่ขึ้นทุกวันวันละหลายเม็ดจากนั้นก็ขึ้นน้อยลงอย่างต่อเนื่อง ผิวเรียบเนียนขึ้นลองลูปๆ ที่ผิวรู้สึกได้เลยว่าผิวมันเนียนขึ้นสิวอุดตันที่เคยจับแล้วสะดุดมือมันน้อยลง รอยสิว จุดด่างดำดูจางลง ให้ผิวนุ่มชุ่มชื้นยาวนาน อย่างผิวแต๊กที่ต้องใช้ยาแต้มสิวทุกวันยาก็มีส่วนทำให้ผิวบริเวณนั้นแห้งหรือบางที่ก็ลอกเป็นขุย  หน้ามันน้อยลง ควบคุมความมันได้ดี ผิวดูกะจ่างใสขึ้น อ่อนโยนกับผิวแต่ให้ลัพธ์ที่เยี่ยมมาก ชอบมาก ดีมาก ใครเป็นสิวอยากให้ลองเลยทางเรามีซ้ำขวดต่อๆ ไปแน่นอน


BIODERMA Sébium Serum

ขนาด 30ml ราคา 1,480
📌 พิกัด Shop online : BIODERMA, Shopee, Lazada, Watson's, Konvy

#Bioderma #SebiumSerum


tack_rungnapa

tack_rungnapa

สวัสดีค่ะ "แต๊ก" นะคะ

เป็นสาวผิวสองสี​ -​ ผิวผสมถึงมัน​​ - อ่อนแอ​ - แพ้ง่าย​ - เป็นสิว

FULL PROFILE